สอบถามเรื่องการนำเข้าสินค้าจากประเทศจีน และการทำฟอร์ม E ค่ะ ^^

สืบเนื่องจากลูกค้าของเราจะนำสินค้าเข้ามาจากประเทศจีน โดยสินค้าดังกล่าวเป็นชิ้นส่วนของเครื่องจักร

แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า Shipper ดังกล่าวไม่ยอมออกฟอร์ม E ให้กับลูกค้าของเราได้ โดยให้เหตุผลว่าสินค้ามา

ตัดตกแต่งที่จีนก็จริง แต่สินค้ามาจากประเทศอเมริกาอีกที (เหมือนกับว่าสินค้าจริงๆแล้วมาจากอเมริกา

แต่มาตัดให้เข้ารูปที่ประเทศจีน แล้วจึงส่งออกให้กับลูกค้าของเราที่ประเทศไทย) แต่ invoice PL ออกที่จีนค่ะ

รบกวนสอบถามด้วยค่ะว่าในเคสแบบนี้สามารถทำยังไงได้บ้าง และถ้า Shipper ไม่ออกฟอร์มดังกล่าวให้จริง

เราสามารถจ้างเอเย่นในจีนเจ้าใดเจ้าหนึ่งให้ออกแทนได้หรือไม่ค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้ามากมากค่ะ ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่