สืบเนื่องจากลูกค้าของเราจะนำสินค้าเข้ามาจากประเทศจีน โดยสินค้าดังกล่าวเป็นชิ้นส่วนของเครื่องจักร
แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า Shipper ดังกล่าวไม่ยอมออกฟอร์ม E ให้กับลูกค้าของเราได้ โดยให้เหตุผลว่าสินค้ามา
ตัดตกแต่งที่จีนก็จริง แต่สินค้ามาจากประเทศอเมริกาอีกที (เหมือนกับว่าสินค้าจริงๆแล้วมาจากอเมริกา
แต่มาตัดให้เข้ารูปที่ประเทศจีน แล้วจึงส่งออกให้กับลูกค้าของเราที่ประเทศไทย) แต่ invoice PL ออกที่จีนค่ะ
รบกวนสอบถามด้วยค่ะว่าในเคสแบบนี้สามารถทำยังไงได้บ้าง และถ้า Shipper ไม่ออกฟอร์มดังกล่าวให้จริง
เราสามารถจ้างเอเย่นในจีนเจ้าใดเจ้าหนึ่งให้ออกแทนได้หรือไม่ค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้ามากมากค่ะ ^^
สอบถามเรื่องการนำเข้าสินค้าจากประเทศจีน และการทำฟอร์ม E ค่ะ ^^
แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า Shipper ดังกล่าวไม่ยอมออกฟอร์ม E ให้กับลูกค้าของเราได้ โดยให้เหตุผลว่าสินค้ามา
ตัดตกแต่งที่จีนก็จริง แต่สินค้ามาจากประเทศอเมริกาอีกที (เหมือนกับว่าสินค้าจริงๆแล้วมาจากอเมริกา
แต่มาตัดให้เข้ารูปที่ประเทศจีน แล้วจึงส่งออกให้กับลูกค้าของเราที่ประเทศไทย) แต่ invoice PL ออกที่จีนค่ะ
รบกวนสอบถามด้วยค่ะว่าในเคสแบบนี้สามารถทำยังไงได้บ้าง และถ้า Shipper ไม่ออกฟอร์มดังกล่าวให้จริง
เราสามารถจ้างเอเย่นในจีนเจ้าใดเจ้าหนึ่งให้ออกแทนได้หรือไม่ค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้ามากมากค่ะ ^^