ใครเคยเจอปัญหา จากการซื้อรถฮอนด้าแล้ว มีบริษัทประกันภัยรถยนต์ สร้างความรำคาญม๊ากกกกกกกกกกกกกกบ้างไหม

กระทู้ข่าว
เรารำคาญและเริ่มจะทนไม่ไหว ต้องคอยรับโทรศัพท์จากโบรกเกอร์ต่างๆ ที่โทรเข้ามาเสนอ ประกันภัยรถยนต์ มากกว่าสิบครั้ง อย่างอาทิตย์นี้ 3 สาย
เราซื้อรถ เดือน ตค.57 พอครบ 6 เดือนก็มีโทรเข้ามาตลอด เกือบทุกอาทิตย์ต้องมีโทรมา บางคนก็ดูมืออาชีพ บางคนโทรมาปากก็เคี้ยวอาหารแจ๊บๆ ไปด้วย

และการโทรมาคือ มีข้อมูลเราระดับนึงเลย รู้ ชื่อ นามสกุล รถ รุ่น อายุรถ ซึ่ง แสดงว่า มีการให้ข้อมูลจากบริษัทที่เราซื้อรถ

ไม่แน่ใจว่า ฮอนด้า ขายข้อมูลเหล่านี้เอง หรือศูนย์ที่เราซื้อเป็นคนทำ (ศูนย์ของนักร้องหนุ่ม ติสต์ๆ น่าจะพอเดาออก)

อยากรบกวนถามเพื่อนๆ เคยเจอปัญหาความน่ารำคาญแบบนี้ไหม และเราจะทำอย่างไรได้บ้าง

เราต้องใช้เบอร์นี้ติดต่องาน บางทีโทรมาตอน ประชุม ไม่มีชื่อ เราก็ต้องรับเผื่อเป็นลูกค้าหรือ missed call ไว้ เราก็ต้องโทรกลับ เพราะเป็นเบอร์ติดต่องาน พอเจอว่าเป็น ประกันรถ สร้างความน่ารำคาญและเสียเวลา เสียอารมณ์มาก

ขอคำแนะนำในการจัดการด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่