ขออนุญาตชี้แจงเหตุการณ์และสอบถามทางธนาคาร ดังนี้ค่ะ
เมื่อเช้านี้ (14 สิงหาคม 2558 เวลา 6.20 น.) ได้ทำการเติมน้ำมัน และจ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี
ทางพนักงานแจ้งว่าไม่สามารถทำรายการได้ ขึ้นคำว่า Declined ตลอด (บัตรของคุณแม่)
เข้าใจว่าบัตรอาจมีปัญหา จึงได้เปลี่ยนไปใช้บัตรของตัวเอง (ซึ่งมีทั้งบัตรหลักกรุงศรี และ First Choice)
เมื่อเปลี่ยนบัตรแล้ว พยายามทำรายการอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำรายการได้ (ขึ้นคำว่า Declined เช่นกัน)
พนักงานแจ้งว่า ก่อนหน้านี้มีลูกค้าจ่ายผ่านบัตรเครดิตของธนาคารอื่น เครื่องทำรายการสามารถใช้งานได้ปกติ ไม่ติดปัญหาใด ๆ
จากที่ได้รับแจ้งผ่านช่องทาง Line Official ทางธนาคารได้แจ้งว่าจะปรับปรุงระบบวันที่ 15 สิงหาคม 2558 ช่วงเวลา 01.00 - 05.30 น.
ทำให้ไม่สามารถใช้งานรายการต่าง ๆ ดังนี้ได้
1. Website
2. E-Payment
3. SMS Bangking
4. Mobile Application
5. Krungsri Online
6. Krungsri Quick pay
7. Krungsri Trade Link
8. Krungsri Auto Market Place
หมายความว่าทางธนาคาร ทำการปรับปรุงระบบตั้งแต่วันนี้ ใช่หรือไม่คะ
และเพราะเหตุใดจึงแจ้งว่าจะปรับปรุงวันพรุ่งนี้คะ
อยากให้ธนาคารชี้แจงกรณีนี้ หรือมีการแจ้งเรื่องปรับปรุงให้ชัดเจนกว่านี้ค่ะ เพื่อที่จะได้ไม่เกิดปัญหากรณีนี้อีก
ขอบคุณมากค่ะ
ธนาคารกรุงศรี แจ้งปิดปรับปรุงระบบ วันที่ 15 สิงหาคม 2558 แต่ทำไม...
เมื่อเช้านี้ (14 สิงหาคม 2558 เวลา 6.20 น.) ได้ทำการเติมน้ำมัน และจ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี
ทางพนักงานแจ้งว่าไม่สามารถทำรายการได้ ขึ้นคำว่า Declined ตลอด (บัตรของคุณแม่)
เข้าใจว่าบัตรอาจมีปัญหา จึงได้เปลี่ยนไปใช้บัตรของตัวเอง (ซึ่งมีทั้งบัตรหลักกรุงศรี และ First Choice)
เมื่อเปลี่ยนบัตรแล้ว พยายามทำรายการอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำรายการได้ (ขึ้นคำว่า Declined เช่นกัน)
พนักงานแจ้งว่า ก่อนหน้านี้มีลูกค้าจ่ายผ่านบัตรเครดิตของธนาคารอื่น เครื่องทำรายการสามารถใช้งานได้ปกติ ไม่ติดปัญหาใด ๆ
จากที่ได้รับแจ้งผ่านช่องทาง Line Official ทางธนาคารได้แจ้งว่าจะปรับปรุงระบบวันที่ 15 สิงหาคม 2558 ช่วงเวลา 01.00 - 05.30 น.
ทำให้ไม่สามารถใช้งานรายการต่าง ๆ ดังนี้ได้
1. Website
2. E-Payment
3. SMS Bangking
4. Mobile Application
5. Krungsri Online
6. Krungsri Quick pay
7. Krungsri Trade Link
8. Krungsri Auto Market Place
หมายความว่าทางธนาคาร ทำการปรับปรุงระบบตั้งแต่วันนี้ ใช่หรือไม่คะ
และเพราะเหตุใดจึงแจ้งว่าจะปรับปรุงวันพรุ่งนี้คะ
อยากให้ธนาคารชี้แจงกรณีนี้ หรือมีการแจ้งเรื่องปรับปรุงให้ชัดเจนกว่านี้ค่ะ เพื่อที่จะได้ไม่เกิดปัญหากรณีนี้อีก
ขอบคุณมากค่ะ