คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กดปุ่มแก๊สค้างไว้คือการสตาร์ทเป็นแก๊สเลย ไม่ได้ใช้น้ำมันสตาร์ท
แล้วตอนนี้ยังต้องกดปุ่มแก๊สค้างเพื่อสตาร์ทอีกหรือเปล่าครับหรือ
ใช้ได้ปรกติแล้ว? รถปีอะไรครับ วิ่งมา 55,000 นี่วิ่งทั้งหมดหรือ
เฉพาะแก๊สครับ?
แล้วตอนนี้ยังต้องกดปุ่มแก๊สค้างเพื่อสตาร์ทอีกหรือเปล่าครับหรือ
ใช้ได้ปรกติแล้ว? รถปีอะไรครับ วิ่งมา 55,000 นี่วิ่งทั้งหมดหรือ
เฉพาะแก๊สครับ?
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
รถสตาร์ทไม่ติด ติดแก๊ส LPG วิ่งมาแล้ว 55,000 กิโล เติมก๊าซโซฮอล์ 91 ค่ะ :(
ปัจจุบันขับ MAZDA 2, 4 ประตู, ติดแก๊ส LPG หัวฉีดถังแคปซูล, วิ่งมาแล้ว 55,000 กิโล, เติมก๊าซโซฮอล์91 เช็คระยะเข้าศูนย์ตลอด
วันแจ๊กพอตเมื่อวันอังคารที่ผ่านมากำลังจะกลับบ้านจากที่ทำงานรถสตาร์ทไม่ติดค่ะ สตาร์ทแล้วมีเสียง แทด แท่ด แท้ด แท๊ด กรำจะกลับบ้านยังไง
มีพี่2คนผ่านมาใจดีช่วยปั๊มแบตให้ แต่รถก็ยังสตาร์ทไม่ติดคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับแบตเตอร์รี่
สุดท้ายพี่สาวคนสวยใจดีช่วยโทหาบริการฉุกเฉินเรื่องรถของบัตรเครดิตธนาคารแห่งหนึ่ง ซิ.....,,,,, พนักงานเสียงน่ารักใจดีต่อสายให้คุยกับช่าง เพื่อเช็คอาการเบื้องต้นก่อนที่จะลากรถ (ซึ่งเป็นความตั้งใจแรกในเมื่อสตาร์ทไม่ติด ก็ต้องเข้าอู่สิคะ)
ช่างก็แบบโคดเทพถามอาการทุกอย่างแล้วก็บอกให้กดปุ่มแก๊สค้างไว้ แล้วเสียบกุญแจเพื่อสต๊าทรถ
แม่เจ้าาาาาาาาาาาาาา รถสต๊าทติด ได้กลับบ้านแล้ว ขอบพระคุณพี่พนักงานจากใจจริง
พี่ช่างบอกว่าปั๊มติ๊กเสีย กรำ แพงไม๊ วันนี้จะลองเอารถเข้าศูนย์เช็คราคาค่ะ
รบกวนพี่ๆน้องๆพันทิพ ใครมีคำแนะนำอะไร เชิญได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ