สอบถามผู้รู้หน่อยครับ คือจะซิ้งบัตรเข้ากับแอพ uber แต่ไม่สามารถทำได้
เลยส่งเมล์ไปหา uber. และได้ตอบกลับมาว่าให้เปิดบริการธุรกรรมระหว่างประเทศด้วย
หลังจากนั้นก็ได้ติดต่อไปยังธนาคารกรุงเทพฯ และได้แจ้งพนักงานให้รับทราบถึงปัญหา พนักงานเช็คว่าบัตรปกติ แล้วผมก็เลยแจ้งไปว่าทาง uber บอกให้เปิดบริการธุรกรรมระหว่างประเทศด้วย
*พนักงานเลยตอกกลับมาว่า "จะเปิดอะไรอะค่ะ นี่ก็เปิดบริการตัดยอดผ่านเลขหน้าบัตรอยู่แล้ว แล้วนี่จะเปิดบริการธุรกรรมระหว่างประเทศอะไรอีกค่ะ แค่นี้ก็ทำได้แล้ว แนะนำติดต่อกลับไปที่ uber อีก"
**เอ่อคือพนักงานพูดแบบอารมณ์เสียใส่มากอะ ตะคอกด้วย อะไรอะแค่ถามให้ช่วยแค่นี้ ผมทำอะไรผิด uber ก็บอกให้แจ้งพนักงานไปแบบนี้ กลับโดนพนักงานตอกกลับด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด งงเลย เลยได้แต่พูดคับ คับ แล้วก็คับ ...แล้วพนักงานก็ตัดสายไป ปล่อยให้ผมงงต่อไป
***ใครมีวิธีช่วย ช่วยบอกผมที ผมงงว่าต้องทำอย่างไรดี. Uber ควรมีเบอร์ติดต่อโดยตรงได้แล้วนะคับ แบบนี้ไม่ไหว
UBER กับ ปัญหา บัตรบีเฟิร์ส ธนาคารกรุงเทพฯ
เลยส่งเมล์ไปหา uber. และได้ตอบกลับมาว่าให้เปิดบริการธุรกรรมระหว่างประเทศด้วย
หลังจากนั้นก็ได้ติดต่อไปยังธนาคารกรุงเทพฯ และได้แจ้งพนักงานให้รับทราบถึงปัญหา พนักงานเช็คว่าบัตรปกติ แล้วผมก็เลยแจ้งไปว่าทาง uber บอกให้เปิดบริการธุรกรรมระหว่างประเทศด้วย
*พนักงานเลยตอกกลับมาว่า "จะเปิดอะไรอะค่ะ นี่ก็เปิดบริการตัดยอดผ่านเลขหน้าบัตรอยู่แล้ว แล้วนี่จะเปิดบริการธุรกรรมระหว่างประเทศอะไรอีกค่ะ แค่นี้ก็ทำได้แล้ว แนะนำติดต่อกลับไปที่ uber อีก"
**เอ่อคือพนักงานพูดแบบอารมณ์เสียใส่มากอะ ตะคอกด้วย อะไรอะแค่ถามให้ช่วยแค่นี้ ผมทำอะไรผิด uber ก็บอกให้แจ้งพนักงานไปแบบนี้ กลับโดนพนักงานตอกกลับด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด งงเลย เลยได้แต่พูดคับ คับ แล้วก็คับ ...แล้วพนักงานก็ตัดสายไป ปล่อยให้ผมงงต่อไป
***ใครมีวิธีช่วย ช่วยบอกผมที ผมงงว่าต้องทำอย่างไรดี. Uber ควรมีเบอร์ติดต่อโดยตรงได้แล้วนะคับ แบบนี้ไม่ไหว