UBER กับ ปัญหา บัตรบีเฟิร์ส ธนาคารกรุงเทพฯ

สอบถามผู้รู้หน่อยครับ คือจะซิ้งบัตรเข้ากับแอพ uber แต่ไม่สามารถทำได้

เลยส่งเมล์ไปหา uber. และได้ตอบกลับมาว่าให้เปิดบริการธุรกรรมระหว่างประเทศด้วย

หลังจากนั้นก็ได้ติดต่อไปยังธนาคารกรุงเทพฯ และได้แจ้งพนักงานให้รับทราบถึงปัญหา พนักงานเช็คว่าบัตรปกติ แล้วผมก็เลยแจ้งไปว่าทาง uber บอกให้เปิดบริการธุรกรรมระหว่างประเทศด้วย

*พนักงานเลยตอกกลับมาว่า "จะเปิดอะไรอะค่ะ นี่ก็เปิดบริการตัดยอดผ่านเลขหน้าบัตรอยู่แล้ว แล้วนี่จะเปิดบริการธุรกรรมระหว่างประเทศอะไรอีกค่ะ แค่นี้ก็ทำได้แล้ว แนะนำติดต่อกลับไปที่ uber อีก"

**เอ่อคือพนักงานพูดแบบอารมณ์เสียใส่มากอะ ตะคอกด้วย อะไรอะแค่ถามให้ช่วยแค่นี้ ผมทำอะไรผิด uber ก็บอกให้แจ้งพนักงานไปแบบนี้ กลับโดนพนักงานตอกกลับด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด งงเลย เลยได้แต่พูดคับ คับ แล้วก็คับ ...แล้วพนักงานก็ตัดสายไป ปล่อยให้ผมงงต่อไป

***ใครมีวิธีช่วย ช่วยบอกผมที ผมงงว่าต้องทำอย่างไรดี. Uber ควรมีเบอร์ติดต่อโดยตรงได้แล้วนะคับ แบบนี้ไม่ไหว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่