เสียความรู้สึกกับการยกเลิกซิมดีแทครายเดือน มาก

กระทู้คำถาม
คือเรื่องของเรื่อง เป็นลูกค้ารายเดือนดีแทคมาหลายปี จนกระทั่งตอนนี้ทำงานอยู่จังหวัดเลย ซึ่งไม่มีแม้กระทั่งศูนย์ให้บริการ ใดๆทั้งสิ้น ใหญ่เล็กก็ตาม. สัณญานก้ห่วยมาก ขับรถไปสันยานขาด ไปเจออีกทีก้20กิโลข้างหน้า. ห่วยสุด เลยตัดสินใจเปลี่ยนเครือข่าย. และต้องการยกเลิกซิมทิ้งสะ เลยตัดสินใจขับรถไปกลับร่วม4ชม.ไปอุดรธานี. เพราะเป็นจังหวัดใหญ่มีศูนย์ให้บริการ ไปdtac hall ยูดีทาวน์อุดรธานี พนักงานบอกว่าปิดไม่ได้ค่ะต้องไปที่ขอนแก่นเท่านั้น แล้วทำไมก่อนหน้านี้ปิดได้ล่ะ. เค้าบอกตอนนี้กำลังย้ายเป็นศูนย์ใหญ่บนเซนทรัลอุดรทำได้อีกก้คงปลายปี เลยโทรหาcc1678 วันแรก บอกให้ชำระยอดแล้วจะจัดการดำเนินเรื่องให้ภายใน24ชม. เราก้ถามว่าปิดได้มั้ยค่ะ พนง.บอกปิดได้ในกรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกจังหวัดนั้นไม่มีศูนย์ให้บริการ เราก้รอจนวันที่2 24ชม.ผ่านไป ไม่มีสักสายจากดีแทคเลยโทรกลับไป พนง.พูดเหมือนเดิมจะดำเนินเรื่องให้ รอ24ชม วันนี้วันที่3ก้เช่นเคยเหมือนเดิม ไร้วี่แวว เลยโทรไป1678เหมือนเดิมพนักงานก้บอกเหมือนเดิมว่าจะดำเนินเรื่องให้ หลังจากนั้นประมาน1ชม.cc1678ก้โทรมาและก้คุยบลาๆสุดท้ายจบด้วยประมานยกเลิกไม่ได้ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่ไรงี้เท่านั้น คือ ที่รอมา3วันขับรถไปอุดรอีก เสียเวลาทำมาหากินมาก ตอนเปิด เปิดที่ไกนก้ได้ตอนปิดนี้สิ ต้องถ่อสังขารไปครึ่งประเทศเพื่อยกเลิกซิม คือก้ศึกษามาหลายกระทู้ เอาจริงๆคือไม่มีมาตรฐานเลย บางคนก้ยกเลิกให้บางคนก้ไม่ได้ อะไรยังไง งง และพนักงานก็ไม่ได้ช่วยให้คำแนะนำอะไรเลย ตอนแรกก้ไม่ได้คิดจะไม่ใช้ดีแทคต่อ. แต่ตอนนี้คงไม่ ลาขาด จะไม่ใช้อีกเด็ดขาดและไม่แนะนำค่ะสำหรับจังหวัดเล็กแบบเรา เอาเปรัยบผู้บริโภคสุดๆ เสียทั้งเวลา เงิน ความรู้สึก. พนักงานก้ขาดความรู้แต่ละคนพูดไม่เหมือนกัน เซงง ควรทำไงดีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่