คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนท่านสมาชิกหมายเลข 913997
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะครับ เกี่ยวกับปัญหาการดังกล่าว ผมขอโอกาสในการดูแลแก้ไขให้เป็นกรณีเร่งด่วนโดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งดังนี้ครับ
1. หมายเลข Hi-speed อินเตอร์เน็ตที่รับบริการ
2. ยี่ห้อ รุ่น Router / Windows / Browser ที่ใช้งาน
3. ผล Test Speed ล่าสุด
4. ผล tracert เว็บ (ตามคู่มือ https://www.unzeen.com/article/33/)
5. ชื่อผู้ติดต่อ
ทันทีที่ได้รับข้อมูลตอบกลับจะตรวจสอบให้กับคุณโดยเร็วครับ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะครับ เกี่ยวกับปัญหาการดังกล่าว ผมขอโอกาสในการดูแลแก้ไขให้เป็นกรณีเร่งด่วนโดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งดังนี้ครับ
1. หมายเลข Hi-speed อินเตอร์เน็ตที่รับบริการ
2. ยี่ห้อ รุ่น Router / Windows / Browser ที่ใช้งาน
3. ผล Test Speed ล่าสุด
4. ผล tracert เว็บ (ตามคู่มือ https://www.unzeen.com/article/33/)
5. ชื่อผู้ติดต่อ
ทันทีที่ได้รับข้อมูลตอบกลับจะตรวจสอบให้กับคุณโดยเร็วครับ
แสดงความคิดเห็น
เพิ่งเปลี่ยนจาก 3bb มาเป็นทรู 30mb เข้าเวป taobao alibaba ช้ามากเลยครับ
เดือดร้อนมากครับ เพิ่งใช้งานได้ 3 วัน มีวีธีแก้หรือเปล่า หรือ ทำเรื่องยกเลิกได้หรือเปล่าครับ
ปล.ที่ไม่โทรหาture เพราะว่า 6วันที่ติดตั้งมีปัญหาตลอดเสียค่าโทรหลายรอบมาก ถ้า ture อยากติดต่อมา 083-081-6244