คือก่อนหน้านี้ ออยน้ำมันเคยรั่วครับ แต่ดีที่ไหวตัวทัน เพราะมันยังเพิ่งซึมๆ เลยจัดการติดออยอากาศแทนครับ แต่ก็รู้แล้วว่าขับไม่เหมือนเดิม กระตุก กระชาก หนักขึ้น
ทีนี้ Passat B5 มีพัดลมสองตัวครับ ตัวที่เป็นพัดลมฟรีคลัทช์ กับพัดลมไฟฟ้า แต่ช่างเอาไปแปะไว้หน้าคอยล์ร้อน ฝั่งพัดลมฟรีคลัทช์ครับ
บางทีผมเอาคอมเสียบเข้าไปดูอุณหภูมิในระบบ รถติดๆบางทีก็ขึ้น 110-115C หน้าร้อนตอนบ่ายๆก้ 120C
ใช้ต่อไม่นาน ตอนนี้คือเกียร์เดี้ยงสนิทครับ คลัทช์ลื่นทุกเกียร์ ส่วนตัวคิดว่าอาจจะเป็นเพราะมันร้อนเกินไปด้วยหรือเปล่า
และคือไหนๆก็ต้องยกลูกใหม่แล้ว เลยอยากจะถามว่า ออยเกียร์ควรติดตั้งไว้ในตำแหน่งไหนครับ
ขอบคุณครับ
ปล แท็กรถกระบะด้วย เพราะเห็นมีบางคนเอากระบะไปวางเจ แล้วติดออยคูลเลอร์อากาศเยอะเหมือนกัน
ติดออยเกียร์อากาศแยก ควรติดตั้งไว้ตำแหน่งไหนดีครับ
ทีนี้ Passat B5 มีพัดลมสองตัวครับ ตัวที่เป็นพัดลมฟรีคลัทช์ กับพัดลมไฟฟ้า แต่ช่างเอาไปแปะไว้หน้าคอยล์ร้อน ฝั่งพัดลมฟรีคลัทช์ครับ
บางทีผมเอาคอมเสียบเข้าไปดูอุณหภูมิในระบบ รถติดๆบางทีก็ขึ้น 110-115C หน้าร้อนตอนบ่ายๆก้ 120C
ใช้ต่อไม่นาน ตอนนี้คือเกียร์เดี้ยงสนิทครับ คลัทช์ลื่นทุกเกียร์ ส่วนตัวคิดว่าอาจจะเป็นเพราะมันร้อนเกินไปด้วยหรือเปล่า
และคือไหนๆก็ต้องยกลูกใหม่แล้ว เลยอยากจะถามว่า ออยเกียร์ควรติดตั้งไว้ในตำแหน่งไหนครับ
ขอบคุณครับ
ปล แท็กรถกระบะด้วย เพราะเห็นมีบางคนเอากระบะไปวางเจ แล้วติดออยคูลเลอร์อากาศเยอะเหมือนกัน