ธนาคารกสิกรทำเอกสารขอเพิ่มวงเงินหาย

ผมได้ขอยื่นเอกสารเพิ่มวงเงินถาวรบัตร K-EXPRESS ไปเมื่อวันที่ 27/07/15 ที่สาขา เดอะมอลงามวงศ์วาน
เอกสารมี 1.Statement
             2.สำเนาบัตรประชาชน
             3.สำเนาหน้าบัตร K-EXPRESS
             4.สำเนาสลิปเงินเดือนย้อนหลัง 3 ฉบับ
             5.แบบฟร์อมคำร้องขอเพิ่มวงเงิน

     ทั้งหมดเซ็นสำเนาถูกต้องโดยที่ไม่ระบุว่าเจาะจงว่าทำเกี่ยวกับอะไร (เป็นความสะเพร่าของผมเองที่ไม่รอบคอบ) คิดว่าไปยื่นที่สาขาแล้วได้รับการปกป้องเอกสารของผมเป็นอย่างดี
    ผมได้ติดตามเอกสารที่ทาง Callcenter
ครั้งที่ 1. ประมาณวันที่ 04/08/15 จนท.ผู้ชายแจ้งว่าอาจจะติดวันหยุดยาวทำให้เอกสารล่าช้า
ครั้งที่ 2. วันที่ 06/08/15 จนท.แจ้งขอตรวจสอบก่อนประมาณ 4 วันทำการได้แจ้งข้อมูลสาขาที่ยื่นเอกสารไว้เดอะมอลงามวงศ์วาน
ครั้งที่ 3. วันที่ 09/08/15 จนท.แจ้งว่ายังไม่ได้รับเอกสารให้ไปติดต่อที่สาขาเองทำไมถึงทำเอกสารหาย !!!  เอามือทาบอกเบาๆ เลยสอบถามต่อแล้วเราจะเอาอะไรไปยืนยันว่าเราไปยื่นจริงๆ ถ้าเค้าบอกเราไม่ได้ยื่นละ  Callcenter แจ้งเค้าน่าจะมีRecord ไว้ ยังไงไปติดต่อที่สาขาก่อน

โอเคครับผมไปติดต่อเองเพราะน่าจะช่วยอะไรผมไม่ได้เลย
ถ้าเอกสารหายจริงๆทางธนาคารจะรับผิดชอบยังไงเอกสารทางการเงินทั้งนั้น ผมไว้ใจในธนาคารของคุณ แต่ทางธนาคารไม่มีศักยภาพเพียงพอที่จะปกป้องเอกสารของเราเลย หายแล้วก็หายไป ไม่ได้มีการช่วยเหลืออะไรนอกจากปัดภาระให้เป็นหน้าที่ของลูกค้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่