ผมได้ขอยื่นเอกสารเพิ่มวงเงินถาวรบัตร K-EXPRESS ไปเมื่อวันที่ 27/07/15 ที่สาขา เดอะมอลงามวงศ์วาน
เอกสารมี 1.Statement
2.สำเนาบัตรประชาชน
3.สำเนาหน้าบัตร K-EXPRESS
4.สำเนาสลิปเงินเดือนย้อนหลัง 3 ฉบับ
5.แบบฟร์อมคำร้องขอเพิ่มวงเงิน
ทั้งหมดเซ็นสำเนาถูกต้องโดยที่ไม่ระบุว่าเจาะจงว่าทำเกี่ยวกับอะไร (เป็นความสะเพร่าของผมเองที่ไม่รอบคอบ) คิดว่าไปยื่นที่สาขาแล้วได้รับการปกป้องเอกสารของผมเป็นอย่างดี
ผมได้ติดตามเอกสารที่ทาง Callcenter
ครั้งที่ 1. ประมาณวันที่ 04/08/15 จนท.ผู้ชายแจ้งว่าอาจจะติดวันหยุดยาวทำให้เอกสารล่าช้า
ครั้งที่ 2. วันที่ 06/08/15 จนท.แจ้งขอตรวจสอบก่อนประมาณ 4 วันทำการได้แจ้งข้อมูลสาขาที่ยื่นเอกสารไว้เดอะมอลงามวงศ์วาน
ครั้งที่ 3. วันที่ 09/08/15 จนท.แจ้งว่ายังไม่ได้รับเอกสารให้ไปติดต่อที่สาขาเองทำไมถึงทำเอกสารหาย !!! เอามือทาบอกเบาๆ เลยสอบถามต่อแล้วเราจะเอาอะไรไปยืนยันว่าเราไปยื่นจริงๆ ถ้าเค้าบอกเราไม่ได้ยื่นละ Callcenter แจ้งเค้าน่าจะมีRecord ไว้ ยังไงไปติดต่อที่สาขาก่อน
โอเคครับผมไปติดต่อเองเพราะน่าจะช่วยอะไรผมไม่ได้เลย
ถ้าเอกสารหายจริงๆทางธนาคารจะรับผิดชอบยังไงเอกสารทางการเงินทั้งนั้น ผมไว้ใจในธนาคารของคุณ แต่ทางธนาคารไม่มีศักยภาพเพียงพอที่จะปกป้องเอกสารของเราเลย หายแล้วก็หายไป ไม่ได้มีการช่วยเหลืออะไรนอกจากปัดภาระให้เป็นหน้าที่ของลูกค้า
ธนาคารกสิกรทำเอกสารขอเพิ่มวงเงินหาย
เอกสารมี 1.Statement
2.สำเนาบัตรประชาชน
3.สำเนาหน้าบัตร K-EXPRESS
4.สำเนาสลิปเงินเดือนย้อนหลัง 3 ฉบับ
5.แบบฟร์อมคำร้องขอเพิ่มวงเงิน
ทั้งหมดเซ็นสำเนาถูกต้องโดยที่ไม่ระบุว่าเจาะจงว่าทำเกี่ยวกับอะไร (เป็นความสะเพร่าของผมเองที่ไม่รอบคอบ) คิดว่าไปยื่นที่สาขาแล้วได้รับการปกป้องเอกสารของผมเป็นอย่างดี
ผมได้ติดตามเอกสารที่ทาง Callcenter
ครั้งที่ 1. ประมาณวันที่ 04/08/15 จนท.ผู้ชายแจ้งว่าอาจจะติดวันหยุดยาวทำให้เอกสารล่าช้า
ครั้งที่ 2. วันที่ 06/08/15 จนท.แจ้งขอตรวจสอบก่อนประมาณ 4 วันทำการได้แจ้งข้อมูลสาขาที่ยื่นเอกสารไว้เดอะมอลงามวงศ์วาน
ครั้งที่ 3. วันที่ 09/08/15 จนท.แจ้งว่ายังไม่ได้รับเอกสารให้ไปติดต่อที่สาขาเองทำไมถึงทำเอกสารหาย !!! เอามือทาบอกเบาๆ เลยสอบถามต่อแล้วเราจะเอาอะไรไปยืนยันว่าเราไปยื่นจริงๆ ถ้าเค้าบอกเราไม่ได้ยื่นละ Callcenter แจ้งเค้าน่าจะมีRecord ไว้ ยังไงไปติดต่อที่สาขาก่อน
โอเคครับผมไปติดต่อเองเพราะน่าจะช่วยอะไรผมไม่ได้เลย
ถ้าเอกสารหายจริงๆทางธนาคารจะรับผิดชอบยังไงเอกสารทางการเงินทั้งนั้น ผมไว้ใจในธนาคารของคุณ แต่ทางธนาคารไม่มีศักยภาพเพียงพอที่จะปกป้องเอกสารของเราเลย หายแล้วก็หายไป ไม่ได้มีการช่วยเหลืออะไรนอกจากปัดภาระให้เป็นหน้าที่ของลูกค้า