ใครเคยเจอบ้างค่ะซื้อI6จากais shopมาไม่ถึงเดือนเครื่องมีปัญหา

ซื้อI6มาไม่ถึงเดือนจากais shop สาขาเซ็นทรัลอุดรธานี ใช้งานตามปกติจนแบตหมดก็ชาร์ตปรากฏว่าชาร์ตไม่เข้าไม่มีอะไรปรากฏขึ้นเลยนึกว่าเป็นที่เครื่องชาร์ตเลยยืมของน้องที่ทำงานมาชาร์ตก็ไม่ได้อีก ใจร้อนเลยคะ ไปที่shopเลย พนง.เช็คเครื่องบอกเปิดเข้าระบบไม่ได้เลยเช็คไม่ได้ต้องส่งศูนย์ให้รอ2-3อาทิตย์ ขอเคลมเครื่องใหม่เพราะไม่มีโทรศัพท์ใช้ก็ไม่ได้ ต้องรอ รอ รอ ใครเคยมีปัญหาแบบนี้บ้างคะแล้วขอเคลมเครื่องใหม่กับais shopได้ไหม ก่อนหน้านี้อยู่ๆก็เจอเหตุการณ์ว่าค้างค่าโทรศัพท์ตั้งแต่ปี53-54มีอีก2เบอร์ทั้งที่ไม่ได้ใช้ ใช้อยู่เบอร์เดียว รู้ก็เพราะจะซื้อเครื่องใหม่นี่แร่ะคะ ใบเรียกเก็บค่าโทรศัพท์ก็ไม่เคยมีมาที่บ้าน ไปแจ้งความกรอกเอกสารกับais ให้รอตรวจสอบ90วัน เรื่องก็ยังไม่จบ นี่เจอเรื่องนี้อีกเป็นคุณจะทำไงกันคะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
มังกร การตรวจสอบตัวเครื่อง ทางสาขาต้องส่งเครื่องไปยัง Service Center  ก่อนะครับ  ซึ่งหากทาง Service Center  ตรวจสอบแล้วทราบผลอย่างไรทางสาขาจะติตด่อกลับเพื่อแจ้งผลให้ทราบทันทีครับ  คุณ สมาชิกหมายเลข 2563833 ไม่ต้องกังวลใจนะครับ  เจ้าหนา้ที่จะตรวจสอบตามมาตรฐานของ Apple  ซึ่งกรณีที่ตัวเครื่องมีปัญหา ที่เกิดจากความบกพร่องของวัสดุหรือจากกระบวนการผลิตของทาง Apple จัสามารถเคลมได้นะครับ

++ ไม่ทราบปัจจุบันคุณ สมาชิกหมายเลข 2563833 ส่งเครื่องกับสาขาหรือยังครับ  หากยังสามารถนำส่ทีท AIS Shop อุดรธานี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประสานงานต่อได้เลยนะครับ  ++
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่