คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
การตรวจสอบตัวเครื่อง ทางสาขาต้องส่งเครื่องไปยัง Service Center ก่อนะครับ ซึ่งหากทาง Service Center ตรวจสอบแล้วทราบผลอย่างไรทางสาขาจะติตด่อกลับเพื่อแจ้งผลให้ทราบทันทีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 2563833 ไม่ต้องกังวลใจนะครับ เจ้าหนา้ที่จะตรวจสอบตามมาตรฐานของ Apple ซึ่งกรณีที่ตัวเครื่องมีปัญหา ที่เกิดจากความบกพร่องของวัสดุหรือจากกระบวนการผลิตของทาง Apple จัสามารถเคลมได้นะครับ
++ ไม่ทราบปัจจุบันคุณ สมาชิกหมายเลข 2563833 ส่งเครื่องกับสาขาหรือยังครับ หากยังสามารถนำส่ทีท AIS Shop อุดรธานี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประสานงานต่อได้เลยนะครับ ++
++ ไม่ทราบปัจจุบันคุณ สมาชิกหมายเลข 2563833 ส่งเครื่องกับสาขาหรือยังครับ หากยังสามารถนำส่ทีท AIS Shop อุดรธานี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประสานงานต่อได้เลยนะครับ ++
แสดงความคิดเห็น
ใครเคยเจอบ้างค่ะซื้อI6จากais shopมาไม่ถึงเดือนเครื่องมีปัญหา