โปรดฟังอีกครั้งหนึ่ง AIS Fibre การประสานงานไม่ได้เรื่องเลย

กระทู้สนทนา
กว่าจะหายงงคือหลังจากช่างมาติดให้เรียบร้อยแล้ว

วันที่ผมไปสมัครผมบอกชัดเจนว่าผูกเบอร์มือถือ  AIS  กับ  AIS  Fibre  เข้าด้วยกัน  แต่สิ่งที่ผมได้คือพนักงานรับเรื่องนำเบอร์ผมไปใช้สิทะิ์โปรโมชั่น  Triple  Play  30/10  Mbps  ไม่ได้ผูกเบอร์รวมบิลอย่างที่ผมบอก

ผมบอกให้ติดต่อเป็นเบอร์  0814XX  แต่พนักงานรับแจ้งไม่ได้บอกเบอร์ติดต่อกับช่าง  บอกแต่เบอร์ที่ผมขอเอาไปผูก  AIS  Fibre  ซึ่งเป็นคนละเบอร์เกือบจะไม่ได้ติดตั้ง

อุปกรณ์ใหม่ช่างยังไม่มีความชำนาญในการติดตั้ง  ทำให้การติดตั้งล่าช้า  แต่ยังดีสวมเสื้อชอร์ปมีโลโก้  DTAC  Fibre  ติดที่เสื้ออย่างชัดเจนน่าเชื่อถือ  (หมั่นไส้ในความไม่สดวกขอพิมพ์ผิดมั่ง)

งงปวดตับ  ตอนไปบอกให้ติดตั้งผมบอกว่าใช้  Package  ต่ำสุด  ซึ่งน่าจะได้  20/7  Mbps  เดือนละ  750  บาท  พอพนักงานส่งสัญญามาให้ใน  e-mail  ทำไมมันเป็น  30/0  Mbps  เดือนละ  790  บาทหว่า  แต่ตอนนี้หายงงแล้ว  เบอร์บ้านที่แถมมากับ  Tripleplay  Package  ผมก็ไม่ได้ใช้  กล่อง  Play  Box  ผมก็ต้องหาสายแปลงจาก  DVI-D  เป็น  HDMI  อีก  สรุปอดใช้เช่นกัน  จอมีแต่ต่อคอมพ์อันเดียวไม่มี  HDMI  ด้วย

สัญญาณเบื้องต้นดีกว่า  DOCIS  ของ  True  เสียอีก  แต่ว่า  Speedtest  ได้แค่  25/11  Mbps  เอง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่