มีเรื่องน่าเบื่อหน่ายของดีแทคมาเล่าให้ฟังครับ เคยได้ยินแต่เพื่อนเล่าว่าไประงับเบอร์ดีแทคน่ะยากมากๆ
แถมพนักงานปฏิบัติไม่ค่อยดี ต่างจากตอนไปเปิดเบอร์หรือเอาตังค์ไปจ่าย นี่ก็เพิ่งได้มาเจอกะตัว
คืองี้ครับ...
เบอร์เดิมที่ใช้คือ 0869211770 ซึ่งรอบบิลจะหมดทุกวันที่ 2 ของเดือน
ต้องการจะปิดเบอร์นี้ เพื่อไปเปิดใช้เบอร์ใหม่ ก็อุตส่าหาลางาน หาเวลาถ่อไปถึงเซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อไปทำเรื่องระงับบริการ
พร้อมกับนำซิมเบอร์ใหม่ซึ่งเป็นของเอไอเอสไปขอเปลี่ยนค่ายมาเป็นดีแทคแล้วเลือกใช้โปรคล้ายๆกัน
(คือที่บ้าน และกลุ่มเพื่อนส่วนใหญ่ใช้ดีแทคแทบทั้งหมด)
บอกเลยว่าไปศูนย์ดีแทค ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว วันที่ 31 07 2015 เวลา 13:12 (ใบคิวยังอยู่ครับ)
ได้คิว B34 ถ้าจำไม่ผิด ได้ช่องบริการหมายเลข 2 เป็นพนักงานชายคนหนึ่ง
รับเรื่องไปจัดการให้ทุกอย่าง พร้อมแจ้งว่าเบอร์ที่ต้องการระงับบริการนี้ อีกสองสามวันจะมี SMS เข้ามาแจ้ง ว่าสามารถระงับได้แล้ว
จากนั้นให้เปลี่ยนซิม ของเอไอเอสที่เป็นเติมเงินใช้ไปก่อน แล้วก็จะมี SMS แจ้งมาให้ทราบว่าเปลี่ยนค่ายได้
แล้วค่อยเปลี่ยนมาใช้ซิมดีแทคอันใหม่(เบอร์เดิมจากเอไอเอส) ที่พนักงานคนนั้นให้มา เปิดใช้บริการได้เลย
ถามเค้าไปว่า ไหนๆก็จะระงับแล้ว ต้องจ่ายค่าบริการที่ค้างอยู่ทั้งหมดเลยมั้ย จ่ายได้นะ
พนักงานชายคนนั้นส่ายหน้ายิ้มๆและบอกยังไม่ต้อง (แอบคิดอยู่ในใจว่าก็จะปิดแล้วทำไมไม่ให้จ่ายวะ ใจดี๊ ใจดี)
ผ่านมา 7 วัน ทุกอย่างเหมือนเดิมครับ เบอร์เก่าก็ยังใช้ได้ ไม่มีการระงับบริการ ส่วนเบอร์ใหม่ก็ไม่เปิดให้
SMS ที่บอกจะส่งมาให้อีกวันสองวันก็ไม่มี ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ตะกี้แฟนโทรไปคอลเซนเตอร์ พนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกว่าระบบยังไม่ได้รับเรื่องอะไรเลย
เบอร์ของคุณไม่มีแจ้งว่าจะระงับ สามารถเปิดใช้ได้ตามปกติทุกอย่าง แล้วยังมีหน้ามาบอกให้ไปทำเรื่องที่เดิมใหม่
เห้ยยยยยยยย งงเลยสิ ถ้าเป็นอย่างนี้....
พนักงานจะบอกทำไมว่าระงับได้ก่อนบิลรอบต่อไป (คือวันที่ 2 ของทุกเดือน)
พนักงานจะพูดทำไมว่าให้รอ sms อีกสองสามวัน
ไม่รู้จะฉุนใครดีระหว่างพนักงานดีแทคที่เซ็นทรัลลาดพร้าว กะเจ๊คอลเซ็นเตอร์ตะกี้
ถ้าทำแบบนี้...บอกตรงๆเลยนะครับ โครตเสียความรู้สึก อุตส่าห์ขอลางานถ่อไปถึงเซ็นทรัลลาดพร้าว
รถก็ติดบรรลัย ที่จอดรถก็หาโครตยาก ไม่จำเป็นก็ไม่อยากจะไปแถวนั้นด้วยซ้ำ
แต่นี่...ไปเพราะความตั้งใจและจำเป็นต้องระงับบริการ เบอร์ที่เปิดใช้ใหม่มันเกี่ยวข้องกับเรื่องงานด้วย แบบนี้ก็เสียหายนะครับ
งงเหมือนกันว่าทำไมต้องมาเจอเรื่องแย่ๆแบบนี้ พนักงานดีแทคเชื่อถือไม่ได้แล้วเหรอ
เสียทั้งเวลา เสียทั้งงาน เสียทั้งอารมณ์
อย่างนี้ ดีแทค จะรับผิดชอบยังไง มิทราบ ????
ขอยกเลิกบริการรายเดือนดีแทค พนักงานศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าวรับเรื่อง แต่สุดท้ายไม่ปิดให้ ทำไมทำแบบนี้???
แถมพนักงานปฏิบัติไม่ค่อยดี ต่างจากตอนไปเปิดเบอร์หรือเอาตังค์ไปจ่าย นี่ก็เพิ่งได้มาเจอกะตัว
คืองี้ครับ...
เบอร์เดิมที่ใช้คือ 0869211770 ซึ่งรอบบิลจะหมดทุกวันที่ 2 ของเดือน
ต้องการจะปิดเบอร์นี้ เพื่อไปเปิดใช้เบอร์ใหม่ ก็อุตส่าหาลางาน หาเวลาถ่อไปถึงเซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อไปทำเรื่องระงับบริการ
พร้อมกับนำซิมเบอร์ใหม่ซึ่งเป็นของเอไอเอสไปขอเปลี่ยนค่ายมาเป็นดีแทคแล้วเลือกใช้โปรคล้ายๆกัน
(คือที่บ้าน และกลุ่มเพื่อนส่วนใหญ่ใช้ดีแทคแทบทั้งหมด)
บอกเลยว่าไปศูนย์ดีแทค ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว วันที่ 31 07 2015 เวลา 13:12 (ใบคิวยังอยู่ครับ)
ได้คิว B34 ถ้าจำไม่ผิด ได้ช่องบริการหมายเลข 2 เป็นพนักงานชายคนหนึ่ง
รับเรื่องไปจัดการให้ทุกอย่าง พร้อมแจ้งว่าเบอร์ที่ต้องการระงับบริการนี้ อีกสองสามวันจะมี SMS เข้ามาแจ้ง ว่าสามารถระงับได้แล้ว
จากนั้นให้เปลี่ยนซิม ของเอไอเอสที่เป็นเติมเงินใช้ไปก่อน แล้วก็จะมี SMS แจ้งมาให้ทราบว่าเปลี่ยนค่ายได้
แล้วค่อยเปลี่ยนมาใช้ซิมดีแทคอันใหม่(เบอร์เดิมจากเอไอเอส) ที่พนักงานคนนั้นให้มา เปิดใช้บริการได้เลย
ถามเค้าไปว่า ไหนๆก็จะระงับแล้ว ต้องจ่ายค่าบริการที่ค้างอยู่ทั้งหมดเลยมั้ย จ่ายได้นะ
พนักงานชายคนนั้นส่ายหน้ายิ้มๆและบอกยังไม่ต้อง (แอบคิดอยู่ในใจว่าก็จะปิดแล้วทำไมไม่ให้จ่ายวะ ใจดี๊ ใจดี)
ผ่านมา 7 วัน ทุกอย่างเหมือนเดิมครับ เบอร์เก่าก็ยังใช้ได้ ไม่มีการระงับบริการ ส่วนเบอร์ใหม่ก็ไม่เปิดให้
SMS ที่บอกจะส่งมาให้อีกวันสองวันก็ไม่มี ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ตะกี้แฟนโทรไปคอลเซนเตอร์ พนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกว่าระบบยังไม่ได้รับเรื่องอะไรเลย
เบอร์ของคุณไม่มีแจ้งว่าจะระงับ สามารถเปิดใช้ได้ตามปกติทุกอย่าง แล้วยังมีหน้ามาบอกให้ไปทำเรื่องที่เดิมใหม่
เห้ยยยยยยยย งงเลยสิ ถ้าเป็นอย่างนี้....
พนักงานจะบอกทำไมว่าระงับได้ก่อนบิลรอบต่อไป (คือวันที่ 2 ของทุกเดือน)
พนักงานจะพูดทำไมว่าให้รอ sms อีกสองสามวัน
ไม่รู้จะฉุนใครดีระหว่างพนักงานดีแทคที่เซ็นทรัลลาดพร้าว กะเจ๊คอลเซ็นเตอร์ตะกี้
ถ้าทำแบบนี้...บอกตรงๆเลยนะครับ โครตเสียความรู้สึก อุตส่าห์ขอลางานถ่อไปถึงเซ็นทรัลลาดพร้าว
รถก็ติดบรรลัย ที่จอดรถก็หาโครตยาก ไม่จำเป็นก็ไม่อยากจะไปแถวนั้นด้วยซ้ำ
แต่นี่...ไปเพราะความตั้งใจและจำเป็นต้องระงับบริการ เบอร์ที่เปิดใช้ใหม่มันเกี่ยวข้องกับเรื่องงานด้วย แบบนี้ก็เสียหายนะครับ
งงเหมือนกันว่าทำไมต้องมาเจอเรื่องแย่ๆแบบนี้ พนักงานดีแทคเชื่อถือไม่ได้แล้วเหรอ
เสียทั้งเวลา เสียทั้งงาน เสียทั้งอารมณ์
อย่างนี้ ดีแทค จะรับผิดชอบยังไง มิทราบ ????