ขอยกเลิกบริการรายเดือนดีแทค พนักงานศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าวรับเรื่อง แต่สุดท้ายไม่ปิดให้ ทำไมทำแบบนี้???

มีเรื่องน่าเบื่อหน่ายของดีแทคมาเล่าให้ฟังครับ เคยได้ยินแต่เพื่อนเล่าว่าไประงับเบอร์ดีแทคน่ะยากมากๆ
แถมพนักงานปฏิบัติไม่ค่อยดี ต่างจากตอนไปเปิดเบอร์หรือเอาตังค์ไปจ่าย นี่ก็เพิ่งได้มาเจอกะตัว

คืองี้ครับ...

เบอร์เดิมที่ใช้คือ 0869211770 ซึ่งรอบบิลจะหมดทุกวันที่ 2 ของเดือน
ต้องการจะปิดเบอร์นี้ เพื่อไปเปิดใช้เบอร์ใหม่ ก็อุตส่าหาลางาน หาเวลาถ่อไปถึงเซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อไปทำเรื่องระงับบริการ
พร้อมกับนำซิมเบอร์ใหม่ซึ่งเป็นของเอไอเอสไปขอเปลี่ยนค่ายมาเป็นดีแทคแล้วเลือกใช้โปรคล้ายๆกัน
(คือที่บ้าน และกลุ่มเพื่อนส่วนใหญ่ใช้ดีแทคแทบทั้งหมด)

บอกเลยว่าไปศูนย์ดีแทค ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว วันที่ 31 07 2015 เวลา 13:12 (ใบคิวยังอยู่ครับ)
ได้คิว B34 ถ้าจำไม่ผิด ได้ช่องบริการหมายเลข 2 เป็นพนักงานชายคนหนึ่ง
รับเรื่องไปจัดการให้ทุกอย่าง พร้อมแจ้งว่าเบอร์ที่ต้องการระงับบริการนี้ อีกสองสามวันจะมี SMS เข้ามาแจ้ง ว่าสามารถระงับได้แล้ว
จากนั้นให้เปลี่ยนซิม ของเอไอเอสที่เป็นเติมเงินใช้ไปก่อน แล้วก็จะมี SMS แจ้งมาให้ทราบว่าเปลี่ยนค่ายได้
แล้วค่อยเปลี่ยนมาใช้ซิมดีแทคอันใหม่(เบอร์เดิมจากเอไอเอส) ที่พนักงานคนนั้นให้มา เปิดใช้บริการได้เลย
ถามเค้าไปว่า ไหนๆก็จะระงับแล้ว ต้องจ่ายค่าบริการที่ค้างอยู่ทั้งหมดเลยมั้ย จ่ายได้นะ
พนักงานชายคนนั้นส่ายหน้ายิ้มๆและบอกยังไม่ต้อง (แอบคิดอยู่ในใจว่าก็จะปิดแล้วทำไมไม่ให้จ่ายวะ ใจดี๊ ใจดี)

ผ่านมา 7 วัน ทุกอย่างเหมือนเดิมครับ เบอร์เก่าก็ยังใช้ได้ ไม่มีการระงับบริการ ส่วนเบอร์ใหม่ก็ไม่เปิดให้
SMS ที่บอกจะส่งมาให้อีกวันสองวันก็ไม่มี ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ตะกี้แฟนโทรไปคอลเซนเตอร์ พนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกว่าระบบยังไม่ได้รับเรื่องอะไรเลย
เบอร์ของคุณไม่มีแจ้งว่าจะระงับ สามารถเปิดใช้ได้ตามปกติทุกอย่าง แล้วยังมีหน้ามาบอกให้ไปทำเรื่องที่เดิมใหม่

เห้ยยยยยยยย งงเลยสิ ถ้าเป็นอย่างนี้....
พนักงานจะบอกทำไมว่าระงับได้ก่อนบิลรอบต่อไป (คือวันที่ 2 ของทุกเดือน)
พนักงานจะพูดทำไมว่าให้รอ sms อีกสองสามวัน
ไม่รู้จะฉุนใครดีระหว่างพนักงานดีแทคที่เซ็นทรัลลาดพร้าว กะเจ๊คอลเซ็นเตอร์ตะกี้

ถ้าทำแบบนี้...บอกตรงๆเลยนะครับ โครตเสียความรู้สึก อุตส่าห์ขอลางานถ่อไปถึงเซ็นทรัลลาดพร้าว
รถก็ติดบรรลัย ที่จอดรถก็หาโครตยาก ไม่จำเป็นก็ไม่อยากจะไปแถวนั้นด้วยซ้ำ
แต่นี่...ไปเพราะความตั้งใจและจำเป็นต้องระงับบริการ เบอร์ที่เปิดใช้ใหม่มันเกี่ยวข้องกับเรื่องงานด้วย แบบนี้ก็เสียหายนะครับ
งงเหมือนกันว่าทำไมต้องมาเจอเรื่องแย่ๆแบบนี้  พนักงานดีแทคเชื่อถือไม่ได้แล้วเหรอ
เสียทั้งเวลา เสียทั้งงาน เสียทั้งอารมณ์

อย่างนี้ ดีแทค จะรับผิดชอบยังไง มิทราบ ????
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่