อยากสอบถามถึงวิธีการเคลมหูฟัง Beats ที่ซื้อจากร้านมั่นคงหลังจากที่ Apple ซื้อกิจการ Beats ไปครับ ไม่รู้ว่าผมทำถูกวิธีหรือเปล่าทำไมมันยุ่งยากอย่างนี้ ช่วงแรกผมส่งหูฟังให้มั่นคง พี่เขา Print ใบรับซ่อมแล้วเก็บใบเสร็จไว้แล้วบอกว่าไม่เกิน 1-2 อาทิตย์จะมี Apple ติดต่อมา ผ่านไป 2 อาทิตย์ยังไม่มีโทรศัพท์มาเลยโทรไปเร่ง เขาก็บอกว่าตามเรื่องให้อยู่ยังไม่ต้องไปทำอะไร รอ Apple ติดต่อมาอย่างเดียว ผ่านไปอีกเกือบ 2 อาทิตย์โทรไปที่ร้านมั่นคงอีกรอบ ก็เป็นพี่อีกคนรับแล้วบอกว่าทำไมไม่ไป AASP เองเลย แล้วบอกว่าให้ไปที่ร้านเพื่อเอาใบเสร็จเพื่อไปเคลมที่ AASP สาขาไหนก็ได้ พอไปรับใบเสร็จที่มั่นคงก็ไป AASP สาขาที่ใกล้ที่สุด AASP ก็ดันบอกว่าต้องไปสาขา Park Ventures เพลินจิต เท่านั้น พอไปถึงทาง AASP แจ้งว่าพน.11โมง Apple จะโทรมาบอกสถานะ พออีกวันนึง Apple โทรมาบอกว่าเราได้ทำการ Setup ให้ Apple โทรหาเราว่าเรามีปัญหา ตอนแรกก็งงว่าไม่ได้มาบอกสถานะการเคลมหรอครับ? ก็แจ้งเรื่องทั้งหมดไป ทาง Apple ก็บอกว่าทางเราไม่สามารถ Track การเคลมสินค้าของลูกค้าได้ต้องโทรไปถาม AASP สาขาที่ส่งเอง เลยโทรไป AASP สาขา Park ventures อีกรอบ ผมก็บอกว่า Apple ไม่สามารถ Track สินค้าได้ พี่เขาก็บอกให้แจ้ง Apple ว่า AASP ให้โทรไป สักพัก Apple โทรมาอีกรอบบอกว่ามีการ Setup ให้โทรไปอีกรอบ เลยแจ้งว่าทาง AASP ให้ติดต่อมาเขาก็โอนสายให้พนักงานฝรั่งฝ่าย Senior พูด เขาก็บอกว่าไม่เคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้มาก่อน และจะทำเรื่องคืนตังมาให้และให้ Case ID มา เลยโทรไป AASP อีกรอบ เขาก็บอกว่าเอาใบคืนสินค้ามารับ Refund ได้เลย พอวันต่อมาไปถึง AASP เขาก็ดันบอกว่สเอาหูฟังคืนไปก่อน ต้องรอ Apple ยืนยันการ Refund อีกที
ผมเลยสงสัยว่าผมทำการเคลมถูกวิธีหรือเปล่าเพราะมันเสียเวลามากเลย
ขอบคุณครับ
อยากทราบวิธีการเคลม Beats กับ Apple ครับ
ผมเลยสงสัยว่าผมทำการเคลมถูกวิธีหรือเปล่าเพราะมันเสียเวลามากเลย
ขอบคุณครับ