หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เวฟ 110ไอ ลูกโซนิค วาล์วโซนิค หัวฉีด pcx ควรทำชักเท่าไหร่ดีครับ ?
กระทู้คำถาม
แต่งรถ
มอเตอร์ไซค์
Honda (มอเตอร์ไซค์)
อะไหล่รถ
อู่ซ่อมรถ
ช่วยแนะนำด้วยนะครับอยากได้ข้อมูลแบบละเอียดยิบเลยครับ
ควรใส่เรือนลิ้นเร่งของอะไร แบบไหน อย่างไร หรือมีอะไรเพิ่มเติมช่วยแนะนำหน่อยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วอนผู้รู้ด้านจักรยนต์หัวฉีด เวฟ125i มีปัญหาครับ
ขอถามผู้รู้หน่อยครับ คือรถผมเดิมใส่ลูกสูบ 57 มิล คว้านเรือนลิ้นเร่ง 28 มิล หัวฉีด cbr กล่องaracer 1ใบ แล้วเกิดเบื่ออยากขี่เดิมๆ เพราะเริ่มจะกลัวความเร็วแล้ว เลยซื้อเสื้อสูบเดิม วาล์วเดิม ลูกเดิมเสื้อเ
สมาชิกหมายเลข 3922520
pcx 66/3 ไล่ยังไงดี
pcx ลูก66 ชัก3มิล ไล่ยังไงดีครับ พวก หัวฉีด ชาม เฟืองท้าย เรื่อนลิ้นเร่ง
สมาชิกหมายเลข 6285918
110i ใส่กล่องหมกแล้วสะดุด
ขอถามผู้รู้หน่อยครับ. เวฟ110i ลูก53 วาล์วเดิม หัวฉีดpcx150 เรือนเดิม26 ใส่กล่องหมก แล้วมันวิ่งสะดุดตอนเร่งขึ้น คือปันหานี้เป็นที่อะไรครับ น้ำมันE20
สมาชิกหมายเลข 4386015
110iตัวเก่าลูก53 น้ำหนัก70 ไล่สเตอร์อะไรดีครับ มีแคม หัวฉีด6j เรือนลิ้นเร่ง28 ท่อโอ วิ่ง130หน้าไมล์ GPS118 ควรทำยังไง
110iตัวเก่าลูก53 น้ำหนัก70 ไล่สเตอร์อะไรดีครับ มีแคม หัวฉีด6j เรือนลิ้นเร่ง28 ท่อโอ สปริงวาล์วคลิก125 2ตัว วิ่ง130หน้าไมล์ GPS118 ควรทำยังไงดีครับ คือหมดไป3700+
สมาชิกหมายเลข 6033200
สอบถามอาการรถเวฟ110i
ตอนนี้รถมีอาการวูบบางครั้งก็ดับ เปลี่ยนมาหลายอย่างแล้ว หัวเทียนปลั๊กหัวเทียนกรองอากาศหัวฉีดปั๊มติ๊กtpsenser ล้างเรือนลิ้นเร่งตั้งวาล์วรีเซ็ตกล่องปรับโหมดน้ำมันแล้วก็ยังมีอาการวูบตอนเครื่องร้อน จะเป็นต
สมาชิกหมายเลข 5475777
ช่วยฟังเสียงและบอกอาการ การแก้ไขหน่อยครับ เวฟ110i 53/0วาล์ว27/23เรือน28หัวฉีด6jแคมเต้าหู้
https://www.youtube.com/watch?v=s1oZGWVGRI8
สมาชิกหมายเลข 6983174
เวฟ 110 I แต่งอยากให้ต้นปลายไหล ควรไล่เสตอเบอร์อะไรดีคับ??
รถผมเวฟ 110 I ลูกเดิมแต่ทำแคม ขยายพอร์ตไอดีไอเสีย เรือนลิ้น25 หัวฉีดคลิก 125 I คลัชแต่ง ตัวดันโซ่ซิ่ง ท่อผ่าลั่นลูกเชีย เดินคอกรองเลส ตอนนี้ใส่สเตอ15-31 อยู่แล้วมันยังตัดที่140 ปลายๆ ผมควรไล่สเตออะไรด
สมาชิกหมายเลข 3064267
รถpcxถ้าไล่ข้างคว้านเรือนลิ้น30mmเร่งต้องเปลี่ยนหัวฉีดไหมครับ
1.จะทำpcxไล่ข้างปรับองศาชามไล่เม็ดเเล้วก็คว้านเรือนเดิมเป็น30mmต้องเปลี่ยนหัวฉีดมั้ยครับถ้าเปลี่ยนจะเปลี่ยนกี่รูดี 2.ตอนนี้รถเดิมๆหน้าไมล์120ก้ตัดเเล้วถ้าปรับองศาชามหน้าไมล์จะได้มากกว่านี้มั้ยครับ หรื
สมาชิกหมายเลข 4529777
เวฟ125i ไฟเลี้ยวบังลม ลูก56/0 ใส่หัวฉีดเดิมวิ่งไหม
1.รถผมกำลังทำลูก56/0ใช้เรือนลิ้นเร่งเดิม หัวฉีดเดิม กล่องเดิม รถจะวิ่งไหม? 2.ถ้าใส่เรือนcbr150 หัวฉีดpcx150 เเต่กล่องเดิม จะได้ไหม ?
สมาชิกหมายเลข 4897731
เวฟ110 ลูก53 มีแคม,วาล์ว,หัวฉีดคลิก,แต่ขี่ได้แค่100 เป็นเพราะอะไรครับ
เวฟ110 ลูก53 มีแคม,วาล์ว,หัวฉีดคลิก,แต่ขี่ได้แค่100 เป็นเพราะอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 5527831
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แต่งรถ
มอเตอร์ไซค์
Honda (มอเตอร์ไซค์)
อะไหล่รถ
อู่ซ่อมรถ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เวฟ 110ไอ ลูกโซนิค วาล์วโซนิค หัวฉีด pcx ควรทำชักเท่าไหร่ดีครับ ?
ควรใส่เรือนลิ้นเร่งของอะไร แบบไหน อย่างไร หรือมีอะไรเพิ่มเติมช่วยแนะนำหน่อยนะครับ