วันที่ 5/8/15 สอบถามทาง 1185
ผม : สอบถามเรื่องการเข้านัดหมายเพื่อติดตั้ง Playbox เพราะว่าได้ติดตั้งไปตั้งแต่เดือน มิถุนา แล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อเลย
พนักงาน คุณนาตยา : แจ้งว่า ต้องรอติดต่อกลับภายในเดือนสิงหา และจะดำเนินการส่งเรื่องเพื่อ run เข้าสู่ระบบคิวติดตั้งให้
ผม : แต่ผมส่งเรื่องเพื่อลงทะเบียนนัดหมายการติดตั้งไปตั้งแต่เดือนมิถุนา แล้วนะครับ นี่แสดงว่ายังไม่ได้ส่งเรื่องเพื่อทำระบบคิวให้กับลูกค้าหรอครับ
พนักงาน คุณนาตยา : ใช่ค่ะ เราจะส่งเรื่องเข้าสู่ระบบคิวให้เร็วที่สุด
ผม : ได้ วันนี้ช่วงเย็นผมจะเช็คใหม่ว่าตกลงส่งเรื่องเข้าสู่ระบบคิวแล้วหรือยัง
วันที่ 2/8/15 สอบถามทาง 1185
ผม : สอบถามเรื่องการเข้านัดหมายเพื่อติดตั้ง Playbox เพราะว่าได้ติดตั้งไปตั้งแต่เดือน มิถุนา แล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อเลย
พนักงาน คุณกันติยา : กรุณารอการติดต่อกลับหลังจากนี้ 7 วัน ตอนนี้เจ้าหน้าที่รับทราบเรื่องเรียบร้อย และจะติดต่ออีกครั้ง
ผม : ติดต่อกลับแน่นอนใช่ไหมครับ
พนักงาน คุณกันติยา : ใช่ค่ะ รอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรงนะคะ
วันที่ 8/7/15 สอบถามทาง Pantip หลังไมค์
msg : สามารถแสดงความจำนงขอรับกล่อง AIS PLAYBOX ได้ ผ่าน www.ais.co.th/fibre ตั้งแต่ 01/07/2015 เป็นต้นไป
หลังแสดงความจำนงขอรับกล่องแล้ว จะได้รับการโทรนัดติดตั้งกล่องโดยทีม CS อีกครั้งเมื่อกล่องพร้อมส่งมอบนะคะ #8800015146
เล่าสู่กันฟังนะครับ ถ้ามีไรจะมา update อีก ใครจะติดตั้งแล้วเจอระบบแบบนี้ก็เตรียมตัวระวังไว้เลย
กล่อง AIS Playbox จะดึงเวลาเพื่อติดตั้งให้ลูกค้าที่ติดตั้ง fibre ไปแล้วทำไมครับ
ผม : สอบถามเรื่องการเข้านัดหมายเพื่อติดตั้ง Playbox เพราะว่าได้ติดตั้งไปตั้งแต่เดือน มิถุนา แล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อเลย
พนักงาน คุณนาตยา : แจ้งว่า ต้องรอติดต่อกลับภายในเดือนสิงหา และจะดำเนินการส่งเรื่องเพื่อ run เข้าสู่ระบบคิวติดตั้งให้
ผม : แต่ผมส่งเรื่องเพื่อลงทะเบียนนัดหมายการติดตั้งไปตั้งแต่เดือนมิถุนา แล้วนะครับ นี่แสดงว่ายังไม่ได้ส่งเรื่องเพื่อทำระบบคิวให้กับลูกค้าหรอครับ
พนักงาน คุณนาตยา : ใช่ค่ะ เราจะส่งเรื่องเข้าสู่ระบบคิวให้เร็วที่สุด
ผม : ได้ วันนี้ช่วงเย็นผมจะเช็คใหม่ว่าตกลงส่งเรื่องเข้าสู่ระบบคิวแล้วหรือยัง
วันที่ 2/8/15 สอบถามทาง 1185
ผม : สอบถามเรื่องการเข้านัดหมายเพื่อติดตั้ง Playbox เพราะว่าได้ติดตั้งไปตั้งแต่เดือน มิถุนา แล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อเลย
พนักงาน คุณกันติยา : กรุณารอการติดต่อกลับหลังจากนี้ 7 วัน ตอนนี้เจ้าหน้าที่รับทราบเรื่องเรียบร้อย และจะติดต่ออีกครั้ง
ผม : ติดต่อกลับแน่นอนใช่ไหมครับ
พนักงาน คุณกันติยา : ใช่ค่ะ รอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรงนะคะ
วันที่ 8/7/15 สอบถามทาง Pantip หลังไมค์
msg : สามารถแสดงความจำนงขอรับกล่อง AIS PLAYBOX ได้ ผ่าน www.ais.co.th/fibre ตั้งแต่ 01/07/2015 เป็นต้นไป
หลังแสดงความจำนงขอรับกล่องแล้ว จะได้รับการโทรนัดติดตั้งกล่องโดยทีม CS อีกครั้งเมื่อกล่องพร้อมส่งมอบนะคะ #8800015146
เล่าสู่กันฟังนะครับ ถ้ามีไรจะมา update อีก ใครจะติดตั้งแล้วเจอระบบแบบนี้ก็เตรียมตัวระวังไว้เลย