ส่วนตัวคิดว่า EDM ได้ผลกว่า และต้นทุนถูกกว่า เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภค ที่ใช้เมล์เป็นประจำ
แต่ SMS อาจจะได้ผลสำหรับผู้บริโภค ทุกชนชั้นที่มีมือถือแน่ๆ แต่บางกลุ่ม อาจจะไม่มีอีเมล์ อย่างเช่น ที่ Big C ใช้ประจำ แต่สำหรับเรา หากเป็น เครื่องสำอางค์คิวเพรส น่าจะใช้อีเมลล์มากกว่า
มีความเห็นอย่างไรกันบ้างคะ ขอบคุณค่ะ
ระหว่าง SMS กับ EDM นักการตลาดคิดว่าสื่อไหนได้ผลกว่ากันคะ
แต่ SMS อาจจะได้ผลสำหรับผู้บริโภค ทุกชนชั้นที่มีมือถือแน่ๆ แต่บางกลุ่ม อาจจะไม่มีอีเมล์ อย่างเช่น ที่ Big C ใช้ประจำ แต่สำหรับเรา หากเป็น เครื่องสำอางค์คิวเพรส น่าจะใช้อีเมลล์มากกว่า
มีความเห็นอย่างไรกันบ้างคะ ขอบคุณค่ะ