หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม การจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน ของ ทรูมูฟเอช ทางตู้บุญเติม
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
iOS
จ่ายค่าโทรศัพท์ ทางตู้บุญเติมแล้ว ทางทรูมูฟแจ้งว่าไม่ได้ ชำระค่าบริการ โดยค้างยอด 3 เดือน ทั้งที่จ่ายทุกเดือน
ช่วยกรุณา ตรวจสอบให้ด้วยนะคะ
เพราะตัดสัญญาณโทรศัพท์และสัญญาน อินเตอร์เนต ทำให้ติดต่องานการเรียน ไม่ได้เลย
supaporn.131157@gmail.com
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากเงินตู้บุญเติม
ตู้ก็ดีมีบริการครบ แต่เมื่อคืนเกิดเหตุตู้กินเงินไปเฉยๆติดต่อเจ้าหน้าที่เรียบร้อยประเด็นคือต้องรอ 7 วันทำการเลย เราใช้บริการบ่อยนะ เสียค่าธรรมเนียมก็ไม่ใช่ถูกๆ ทำไมใช้เวลานานขนาดนี้เลย ถ้าไม่จำเป็นคงจะ
สมาชิกหมายเลข 4599702
ยกเลิกเน็ตทรู แพกเกจเสริมต่อายุอัตโนมัติ
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) กรุณาเติมเงินให้พอกับค่าบริการในการต่ออายุแพ็กเกจค่ะ (49 บ.รวม VAT) หรือยืมเงินค่าโทรเพื่อใช้ต่ออายุแพ็กเกจ กด*827#
สมาชิกหมายเลข 9011205
ติดต่อบริษัทตู้บุญเติม
อยากติดต่อกับทางบริษัทของตู้บุญเติมพอดีว่าเติมเงินผ่านตู้50หนึ่งครั้ง100หนึ่งครั้งแต่ไม่มียอดเงินเข้าทั้งๆที่ก็ดำเนินการเสร็จสิ้น
สมาชิกหมายเลข 9005440
จ่ายค่าบริการทรูมูฟเอชแบบไม่มีบิลได้ที่ไหนบ้างครับ
ตามหัวข้อเลยครับ บิลไม่มาหลายรอบแล้ว ต้องไปจ่ายตามตู้บุญเติม ซึ่งก็ไกล แอพ iservice ผมก็ไม่สะดวกครับ
สมาชิกหมายเลข 2170204
เติมตู้บุญเติมแต่เงินไม่เข้าทำไงดี
เราไปเติมเงินที่ตู้แต่ไม่ได้เอาตัวเครื่องไปเช็คว่าเข้าไหมแต่พอมาดูปรากฏว่าไม่มียอดเงินเข้า แล้วเราก็ไปกดแจ้งปัญหาที่ต฿้แล้วบอกจะติดต่อภายใน1ชม.เราก็รอจนตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อ เราสามารถทำยังไงได้บ้า
สมาชิกหมายเลข 9005440
รับโบนัสหลังจากเติมเงินของTrue *510*40#
สำหรับคนที่พบปัญหาเติมเงินครบจำนวน150บาทแล้วไม่ได้รับโบนัสหลังเติมเงิน และเมื่อเช็ค*510*40# แล้วได้รับข้อความว่า "ุุคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ค่ะ"ทางแอดมินtrueในพันทิป แจ้งว่าเพราะเราเป็นลู
สมาชิกหมายเลข 5294881
ทรูมูฟเอช โกงวันเติมเงินรึป่าวคะ
วันนี้เติมเงินไป 200 ซึ่งเป็นวันที่ 11 สิงหาคม 2568 ต่อโปรรายเดือน แต่ข้อความที่ได้ คือ โปรจะหมดอายุเดือนหน้า วันที่ 9/9/68 แต่จริงๆ ต้อง 11/9/68 มั้ยคะ เป็นมาแบบนี้หลายเดือนแล้ว แต่ปล่อยผ่าน แต่ต
Ampply
ยืมเงินทรูไม่ได้
ยืมเงินทรูไม่ได้เลย ทั้งที่ก็ไม่มียอดค้าง แต่พอจะยืม ขึ้น คุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ กรุณาเติมเงิน ต้องทําไงคะ แอดมินทรูช่วยด้วยย🥹 เบอร์นี้งับ
สมาชิกหมายเลข 8676690
จะเติมเงินเข้า ทรูมูฟ ผ่านทรู ผ่าน K Plus เบอร์ถูก แต่ชื่อเป็นของ บริษัท ทำไงดีคะ
คือ หนูอ่ะ จะเติมเงินเข้า TrueMove H กดเติมเงินผ่าน App True กดเข้า K Plus เติมเงินไปแล้ว แต่ไม่ได้ดูให้ละเอียด แต่มันไม่ได้ขึ้นเป็นเติมเงินTrue แต่ขึ้นชื่อเป็น บจก.ทรูมูฟเอช ยูนิเวอร์แซล แบบนี้ทำไงได
สมาชิกหมายเลข 8990950
เติมเงินตู้บุญเติมแล้วไม่ได้รับการติดต่อกลับ
ฝากเงินตู้บุญเติมเงินกินเข้าไปแล้วแต่ไม่มียอดเข้าบันชี ติดต่อ1220 แล้วรอ7 วัน ครบกำหนดโทรตามอีก เค้าบอกกำหนดเปิดตู้ยังให้คำตอบไม่ได้นานแค่ไหน คือต้องรีบใช้เงินตู้บุญเติมแย่มากขนาดนี้เลยหรอ แล้วยังต้อง
สมาชิกหมายเลข 8832597
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
iOS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม การจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน ของ ทรูมูฟเอช ทางตู้บุญเติม
ช่วยกรุณา ตรวจสอบให้ด้วยนะคะ
เพราะตัดสัญญาณโทรศัพท์และสัญญาน อินเตอร์เนต ทำให้ติดต่องานการเรียน ไม่ได้เลย
supaporn.131157@gmail.com