หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true move รายเดือน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
truemove H
คือผมเห็นทรูมูฟ ขายซิมเบอร์สวยอยากใช้เบอร์นั้นจัง แต่ต้องจดทะเบียน 399 ต่อ เดือน โทรทุกเครือข่าย 150 นาที จดทะเบียน 12 เดือน มีวิธีลดแพคเกต จาก 399 บาท ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาสมัครแพคเกจ True
เรามีปัญหาในการสมัครโปรโมชั่นโทรออก 120 นาทีทุกเครือข่าย มา 2 ครั้งแล้วค่ะ คือกดซื้อแพคเกจในแอพ True แล้วเงินถูกตัดแต่แพคเกจไม่สามารถใช้ได้ค่ะ เราโทรไปติดต่อที่ทรูก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับเลย พอไปติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9037777
โปรเน็ต true จะหมดอายุแล้ว???
สวัสดีค่ะ ตอนนี้เราใช้โปร 399 เนต 20mb ไม่จำกัด โทร 300นาที ใช้มา 4-5 ปีแล้วค่ะ แต่เพิ่งมีจนท.โทรมาบอกว่าโทรจะปรับราคาขึ้นแล้ว เพื่อนๆท่านไหนได้โปรราคาประมาณนี้ หรือถูกกว่านี้ แนะนำหน่อยค่ะ ค่ายเดิม
สมาชิกหมายเลข 8540811
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
อยากสอบถามการใช้แพ็กเกจ special unlimited plus 399 10 mbps ของทรูคะ
วันนี้เปิดใช้ซิมวันแรก ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาทรูมูฟ เลือกแพเกจ special unlimited plus 399 10 mbps โทรฟรีนอกเครือข่าย 200 นาที แต่พอไปเช็คใน True iService ขึ้นโทรแค่ 58 นาที พยายามโมรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว
สมาชิกหมายเลข 3988160
nice-horo คืออะไร เรียกเก็บค่าบริการของทรูมูฟ แต่ไม่ได้สมัครอะไรเลย
สามารถยกเลิกได้ไหมคะ ไม่ได้สมัครอะไรเลย พึ่งมาเห็นว่าบิลรอบเดือนนี้มันขึ้นมาแพงกว่าปกติ พอเช็คดูก็บอกว่ามีค่าบริการส่วนเกินเป็นรายการชื่อ nice-horo สามารถยกเลิกได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4431397
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
แพคเกจทรูไม่ยอมตัดอัตโนมัติต้องทำไงเติมเงินเข้าไปแล้ว
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 Kbps)+ โทรในเครือข่าย (ครั้งละ 30 นาที) + โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที+WiFi ไม่อั้น ต่อเดือน นาน 12 เดือน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 1790 บาท (รวม VAT)
สมาชิกหมายเลข 3333037
ติดต่อ call center true ยากมาก
ต้องการให้ 1242 ติดต่อกลับเรื่องเบอร์มือถือ แบบเติมเงินหน่อยค่ะ โทรไปไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 6360960
True มีปัญหาซื้อแพคเกจโรมมิ่งญี่ปุ่นผ่านแอป True ไม่ได้
จะบินไปญี่ปุ่นพรุ่งนี้แล้ว ใช้เบอร์เติมเงินแบบ e-Sim พอกดซื้อแพ็คเกจ Go Travel (เอเชียและออสเตรเลีย) 7GB 10 วัน 399 บาท ขึ้นข้อความว่า "แพ็คเกจไม่รองรับ แพ็คเกจที่เลือกไม่รองรับโปรไฟล์ของคุณ"
โอFV
ต้องการOTP เบอร์โดนระงับ ช่วยด้วยครับจำเป็นมาก
ช่วยด้วยครับเนื่องจากเบอร์ที่ผูกเป็นเบอร์ของทรูมูฟ 0826966900 ขอรับบริการ otp ได้ไหมครับช่วยผมหน่อยได้ไหมครับ ติดต่อผ่านเมลผมก็ได้ครับ nutthakarn232532@gmail.com
สมาชิกหมายเลข 9034691
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true move รายเดือน