Galaxys6edge ที่ทำเคมเปญ เบอร์ที่ให้โทรถือสายรอเป็นชั่วโมง ตั้งแต่เช้า จนถึงเวลานี้ติดต่อไม่ได้เลย ใช้มือถือโทรไปด้วยเปลืองมาก คุณรู้ว่าคนเยอะ คุณควรคำนวณจำนวนลูกค้าที่ได้ส่ง Sms ไป และได้สิทธิ์จัดสรรบริหารให้มันดีครับ ไม่ใช่ทำแบบนี้ และก็มาอ้างว่าคนเยอะ ถ้าคนเยอะทำไมไม่เพิ่มจำนวนพนักงานครับ คุณคำนวนได้นี่ลูกค้าแต่ละคนต้องใช้เวลาการจองก็พอสมควร หรือคุณออกรหัสว่าใครกดช่วงวันทีเท่าไหร่ ใครกดรหัสก่อน ก็ให้โทรตามวัน ไมใช่ให้ลูกค้าหลายๆ พันคนหมื่นคนโทรมารวมๆ กันแบบนี้ และหน้าเวปเพจก็ยังบอกว่าให้ต่อใหม่อีก กี่รอบก็รอสายไม่ได้เลย การบริหารจัดการแย่มาก หรือจะใช้วิธีการจองผ่านหน้าเวปและให้ใส่รหัสหรืออะไรก็ได้ บอกนะครับ ว่าการจัดการกับเคมเปญนี้แย่มาก ทั้งนกแอร์ และซัมซุงประเทศไทย ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย การบริหารจัดการมันมีหลายวิธีครับ
นกแอร์ กับ ซัมซุง ถ้าจัดแคมเปญ และบริหารจัดหารแย่ๆ อย่าทำมันเลย เสียเวลา