อีมินโฮ ซูจี คู่รัก - คู่แข่งของวงการโฆษณายุคนี้ของเกาหลีใต้

CF King VS CF Queen
เมื่อคู่รักท็อปสตาร์ต้องเเข่งขันกันในแวดวงโฆษณา กับแบรนด์ชั้นนำของประเทศ เพื่อครองแชมป์การเป็นอันดับ 1
บางแบรนด์นอกจากจะขายในเกาหลี คู่นี้ยังเป็นพรีเซนเตอร์ที่ต้องไปแข่งขันกันที่จีนอีกด้วย ทั้งขายไก่ ขายน้ำวิตามิน ขายขนม เสื้อผ้า กระเป๋าแบรนด์ต่างๆ ไล่ไปจนถึงแบรนด์เครื่องสำอางค์ (แต่ดูเหมือน...แบรนด์ที่ซูจีเป็นพรีเซนเตอร์จะเอาชนะไปได้แทบทั้งหมด Facepalmวีไอกับเทคนิค
มินว่าไงไม่รู้ ณ จุดๆนี้อาจจะดีใจกับซูจีก็ได้ที่ทำยอดขายให้ The Face Shop เยอะมากทำให้เป็นอันดับ 1 ในเกาหลี ล่าสุดในข่าวบอกว่ายอดขายเเป้งพับพุ่งกระฉูด ไก่ก็ครองอันดับ 1 น้ำวิตามินก็ครองอันดับ 1 ซึ่งยังโชคดีที่มินโฮโฆษณา Pepsi ให้จีน หวังว่าคงจะเหลือๆอันดับให้มินเขาได้ทำหน้าทำตาให้แบรนด์ต่างๆบ้างอะไรบ้างนะซูจี นานาโกรธ)




แต่ไม่ใช่แค่ที่เห็นในภาพเพราะทั้งคู่ยังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์สินค้าอีกเพียบ ซึ่งอาจจะไม่ได้เกี่ยวข้องกันโดยตรงแต่ก็สื่อให้เห็นว่าทุกวันนี้ไม่ใช่แค่อีมินโฮที่ไปยึดครองตลาดโฆษณาที่จีน แต่ซูจีก็มีไปแข่งบ้างไรบ้างเหมือนกันที่จีน ที่ไทยคู่นี้ก็เเข่งกันขายไก่ ขายครีมอีก แต่ที่เเข่งกันแทบจะทั่วโลกเลยคือแบรนด์เครื่องสำอางค์นี่แหละตลาดใหญ่มาก
นานาอุ๊ต๊ะนานาอุ๊ต๊ะ

ล่าสุด LG ซึ่งเซ็นสัญญากับลีมินโฮเป็นจากปีที่แล้ว ได้ให้เขาเป็นพรีเซนเตอร์ทั้งในเกาหลี จีน ไต้หวัน ฮ่องกง ครอบคลุมตลาดใหญ่ในเอเชีย ก็ไม่ลืมสนับสนุนซูจีด้วยการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางการค้ากับแบรนด์ที่ซูจีเป็นพรีเซนเตอร์ถึงสามแบรนด์ (The Face Shop , On:The Body ,Lotte Hi-Mart) ทั้งสามแบรนด์ได้ร่วมมือกับ LG ในปีนี้ ล่าสุดซูจีก็ไปถ่ายโฆษณามาด้วย ไม่แน่ว่าอาจจะได้เห็นลีมินโฮ ซูจี โฆษณาด้วยกันก็ได้


คุณชายมิน ล่าสุดก็ถูกเลือกเป็นพรีเซนเตอร์การท่องเที่ยวเกาหลี ที่จะโฆษณาไปทั่วโลกในฐานะฮันรยูสตาร์เบอร์ 1 ของเกาหลีที่ทางรัฐบาลได้ไว้วางใจให้เขาช่วยกู้สถานการณ์ท่องเที่ยวของเกาหลีที่เริ่มซบเซาเพราะโรคเมอร์ส



ผลงานที่น่าจะได้เห็นกันอีกไม่นานก็คงเป็นนิตยสาร ELLE Korea ที่ทั้งคู่บินไปถ่ายมาคนละประเทศ มินโฮไปถ่ายที่อเมริกา ส่วนซูจีไปถ่ายที่อิตาลี (ทำไมไม่ถ่ายด้วยกันเลยล่ะเนี่ย แยกประเทศทำไม 555)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่