หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีเจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้ามาแจ้งขอเปลี่ยนมิเตอร์หน้าบ้านค่ะ
กระทู้คำถาม
บ้าน
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มิเตอร์ไฟฟ้าระบบดิจิตอล
มิเตอร์ไฟฟ้าระบบดิจิคอล วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2568 รายการอาหารวันนี้ ก๋วยเตี๋ยวราดหน้า เชียงใหม่ยังมีฝนตก การเปลี่ยนมิเตอร์ไฟฟ้าเป็นระบบดิจิตอลมีข้อดี เริ่มจากความแม่
สมาชิกหมายเลข 2148931
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
ค่าไฟฟ้าคิดยังไงครับ
สอบถามครับพึ่งติดมิเตอร์มาใหม่ ติดวันที่ 10 เลขที่มิเตอร์ 00002 และได้มีบิลค่าไฟ เลขครั้งหลัง 00091 เจ้าหน้าที่เค้าอ่านมิเตอร์ผิดรึป่าวครับ รึผมสับสนเอง ในรูปจะมีบิลค่าไฟและเลขมิเตอร์ล่าสุด
TONY JOB
สอบถามเกี่ยวกับค่าไฟฟ้า
ที่บ้านผมเป็นที่ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์คือ เป็น ภบท.5 ซึ่งช่วงก่อสร้างขอไฟฟ้าแบบชั่วคราวไว้ แต่ตอนนี้ ขอทะเบียนบ้านเรียบร้อยแล้ว แต่อยากสอบถามครับว่า ถ้าเราได้ทะเบียนบ้านแล้ว จะไปเปลี่ยนเป็นมิเตอร์ไฟฟ้า
ปิศาจแมว
การไฟฟ้าอ.บ้านดุง จ.อุดร ยกหม้อไฟไป แบบไม่ถึงกำหนดชำระเลย
คนเก็บหม้อไฟดูบิลไฟฟ้าไม่เป็น บิลไม่ถึงกำหนดชำระมายกหม้อไฟผมไปเฉยเลย เฟสก็ติดต่อไม่ได้ เป็นระบบอัตโนมัติ ไลน์ก็เงี่ยบ ไม่มีคนดึงเข้าไลน์ ติดต่อไม่ได้ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแจ้งไปไม่ได้ ขัดข้อง วันนี้จะไ
สมาชิกหมายเลข 8445673
ตรวจสอบบิลค่าไฟของท่านให้ดีๆนะครับ
ผมกำลังจะซ่อมบ้านครั้งใหญ่ จึงได้ไปเช่าบ้านที่อื่นอยู่และย้ายออกจากบ้านเดิมได้ประมาณหนึ่งเดือนครึ่ง ก่อนย้ายออกก็ได้สับคัตเอาท์ลง ไม่มีคนอยู่อาศัย ไม่มีการใช้ไฟในบ้าน ปรากฏว่าค่าน้ำประปาในเดือนที่ผ่าน
สมาชิกหมายเลข 711375
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ทำไมยากจังคะ
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจังคะ ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9006305
ขออนุญาตขายไฟให้การไฟฟ้า
ทำไมทำตามระเบียบ ระบบถึงได้นานจัง ขออนุญาตขายไฟให้การไฟฟ้าตั้งแต่ เม.ย.67 นี่ครบปีพอดี เพิ่งมาเปลี่ยนมิเตอร์เป็นแบบดิจิตอล แต่ยังไม่อนุมัติขายไฟ เป็นคนดีนี่ยากจัง
สมาชิกหมายเลข 2110871
การไฟฟ้า
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยเรามาเช่าบ้านอยู่หลายปีแล้ว แต่ไม่รู้ว่าคนที่เช่าบ้านคนเก่ามีการเปลี่ยนหม้อแปลงมิตเตอร์ให้ค่าไฟถูกลง อยู่ๆมีหนังสือการไฟฟ้าส่งมา พอทางเราไปแจ้งว่าเราไม่รู้เพราะเราอยู่คนเดียว ค่าไฟ
สมาชิกหมายเลข 8467894
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บ้าน
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีเจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้ามาแจ้งขอเปลี่ยนมิเตอร์หน้าบ้านค่ะ