หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้า "ลงทะเบียนซิมการ์ดไม่ทัน" ทาง "AIS - DTAC -TRUEMOVE H" เขาจะทำอะไรกับเราบ้างครับ ?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ถ้า "ลงทะเบียนซิมการ์ดไม่ทัน" ทาง "AIS - DTAC -TRUEMOVE H" เขาจะทำอะไรกับเราบ้างครับ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แล้วถ้าจะเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิมการ์ดต้องนำบัตรประชาชนตัวจริงของเจ้าของเดิมไปด้วยใหมครับ
เป็นระบบเติมเงินนะครับ
หนึ่งสองสามสี่ห้าหก
รอค่าย AIS และ DTAC ออกโปรแบบนี้ด้วย
truemove เริ่มพรุ่งนี้ อยากให้ ทาง AIS และ DTAC ออกโปรแบบนี้ออกมาด้วย การใช้งานด้วย ซิมการ์ดเบอร์เดิมโดยไม่ต้องซื้อซิมการ์ดใหม่ จะรอนะครับ... หากช้าไป เดี่ยวจะมีคนโอนย้ายเครือข่ายออกแน่นอนเลยครับ...
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วนะจ๊ะ
ซิมDtac ที่ผมใช้ในตู้เติมเงินออนไลน์ อยู่ๆถูกตัดสัญญาณไปครับ
เป็นซิมที่อยู่ฝนตู้เติมออนไลน์ให้ลูกค้าครับ พอโทรไปมันบอกว่าไม่มีหมายเลขที่คุณเรียก พอใส่ซิมมันบอกว่าการลงทะเบียนซิมการ์ดล้มเหลว
ข้าวต้มหมูใส่กุ้งแห้ง
AIS ไม่ยอมให้ย้ายค่ายครับ ทำยังไงดีครับ
พอดีผมไปแจ้งเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก ais มาเป็น true ครับ แต่หลังจากนั้นไม่นาน true ก็แจ้งมาว่า "ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่า หมายเลขบัตรไม่ถูกต้อง" ซึ่งผมทำกับ True จนไ
DJpark
ซิมการ์ดลงทะเบียนแล้วใช้งานไม่ได้ AIS
ทำการลงทะเบียนซิมการ์ดเรียบร้อยทุกขั้นตอนแล้วผลปรากฏว่าขึ้นตามภาพด้านล่าง เติมเงินเข้าเบอร์ก็ไม่มี SMS เข้า กด *121# ก็ขึ้นว่าข้อผิดพลาดในระหว่างดำเนินการ กดโทรออกก็ไม่ติดสามารถแก้ปัญหาได้อย่างไรบ้างค
สมาชิกหมายเลข 9090337
ขอถามในแน่ใจอีกครั้งเรื่องการย้ายค่ายครับ
คือว่า เราไปซื้อเบอร์มายังไม่เปิดเบอร์ ต้องการย้ายค่าย เลยทำการเปิดเบอร์ แล้วไปลงทะเบียนซิมการ์ด ที่ศูนย์บริการของเครือข่ายต้น ในวันเดียวกัน หลังลงทะเบียนแล้ว จะสามารถไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ศูนย์บริก
สมาชิกหมายเลข 1259716
ลงทะเบียนซิมการ์ด แล้ว หรือ ยัง ดูยังไง ทำไมข้อมูลไม่ตรงกันเลย??????
ผมใช้ซิมแบบเติมเงิน Happy Dtac ครับ กดเช็คกับ *151# จะได้ข้อความว่า กดเช็คกับ *102# จะได้ข้อความว่า ***สรุปแล้ว ลง หรือ ยังไม่ได้ลง ครับ ให้ยึดตามการเช็คด้วยหมายเลขใดเป็นหลัก***
M&M Spa
อีกแล้ว อยู่ดีๆ Truemove H ก็มาสมัครรับ SMS สแปมให้เอง
ตอนนี้ผมเพิ่งมาเรียนต่อต่างประเทศได้ 1 สัปดาห์ ... ก่อนหน้าที่จะมาผมเปลี่ยนเบอร์โทรผมให้เป็นแพคเกจเติมเงินแทน เพื่อจะเก็บเบอร์โทรศัพท์ไว้ แล้วระหว่างช่วงสัปดาห์แรกนี้ ก็ใช้แพคเกจ เน็ตโรมมิ่งอยู่ เมื่
Kousuke
AisและTruemoveแก้ไขเลย
Aisและtrue moveหลัง4ทุ่มไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย ผมลองมาแล้วทุกช่วงเวลา ตอนผมติดปัญหา ผมลองหลายสัปดาห์ครับไม่ใช่แค่ครั้ง2ครั้ง ถ้าคุณจะปรับลดหรือยังไงก้ควรแจ้งผู้บริโภคหรือสำนักงานคุ้มครองด้วยสิค
สมาชิกหมายเลข 5058975
Dtac เติมเงินแล้วเงินไม่เข้า ต้องแจ้งที่ไหน
เติมเงินตั้งแต่เมื่อวาน หักเงินตามปกติ แต่เงินไม่เข้า วันนี้เงินก็ยังไม่เข้า ต้องไปแจ้งที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 2360765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 13
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้า "ลงทะเบียนซิมการ์ดไม่ทัน" ทาง "AIS - DTAC -TRUEMOVE H" เขาจะทำอะไรกับเราบ้างครับ ?