โดนระบบหักบัญชี แม้จะแจ้งยกเลิกไปแล้ว ของกรุงไทยแอกซ่า จะได้เงินคืนมั้ยค่ะ มีใครเคยเป็นบ้างค่ะ
คือเรื่องมีอยู่ว่า ทางเราไปขอยกเลิกประกันของกรุงไทยแอกซ่าแล้วตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน 2558 ทางตัวแทนของธนาคารแนะนำให้เราทำแบบขอขยายเวลา ซึ่งการขยายเวลาก็ทำได้ เพียงขยายออกมาความคุ้มครองอีก 21 วันเท่านั้น ซึ่งเราก็โอเค แต่ จน ณ ปัจจุบัน เราเองก็คิดว่าเรื่องเรียบร้อยแล้ว แต่ วันนี้วันที่ 27 มีการหักเงินในบัญชีของเราอยู่ในช่วง 9 โมงเช้า 1 ครั้ง เรางง เพราะยอดที่หัก คุ้นว่าเป็นประกัน แต่เราเอะใจว่าก็ยกเลิกไปแล้ว จึงโทรสอบถามทาง call center ซึ่งได้คำตอบว่า มีการแจ้งเอกสารว่า ทางบริษัทไม่อนุมัติ ให้เราขยายเวลา โอเคนะ แล้วเกี่ยวไรกับหักเงินบัญชี ไม่คุ้มครองก้ไม่เปนไร แต่ทำไมยังคงหักเงินอยู่อีก เพราะเราทำเรื่องขอยกเลิกไปแล้วทาง call center นอกจากจะไม่ช่วยแล้ว ยังพูดในลักษณะว่า ลูกค้าก็โง่เอง ที่ไม่เอาเงินออก อ่าวจะรู้มัยว่าระบบห่วยแตกแบบนี้ แล้วจำได้ว่าเราทำการขอยกเลิกการหักผ่านบัญชีไปแล้ว ไหงยังมีหน้ามาหักอีก คือบอกเลยนะค่ะว่าหัวเสียมาก รู้สึกแย่ด้วยกับการตอบคำถามของ call center เราก็ตามเรื่องอยู่ จนเที่ยง มีการหักบัญชีอีกครั้ง เอิ่ม...บ้าไปแล้ว บอกเลยว่า โดนไป ครั้งที่สองในวันเดียวกันมึนเลยค่ะ คิดไรไม่ออก บึ่งหาตัวแทน ก็ลาออกไปแล้ว เลยไปที่บริษัทตัวแทนเลยค่ะ เค้าก็โทษกันไปโทษกันมา ตอนเราไปธนาคาร ทางธนาคารก็บอก ตัวแทนไม่รับผิดชอบเป็นแบบนี้ประจำ พอเราไปหาตัวแทน ทางตัวแทนก็บอกธนาคารชอบมั่วทำเอกสารไม่ชัดเจน เอิ่ม..ค่ะ จะฝั่งไหนก็แปลว่าลูกค้าเสียหายจิงมั้ยค่ะ ทีนี้ทางตัวแทนเลยบอกให้เราเขียนร่างออกมาว่าเราต้องการให้ทางบริษัททำไง เราต้องการเงินคือ อะไรยังไง โดยตัวแทนบอกว่าให้เราเขียนเองร่างเอง งงรอบที่สาม คือ ถ้าลูกค้าทำเองทั้งหมดได้ จะวิ่งมาหาตัวแทนเพื่อ????? คือ อยากจะร้องไห้ค่ะ โดนหักกันช่วงสิ้นเดือนแบบนี้ อยู่ๆ ต้องเสียเงินที่ไม่คิดว่ามีในรายจ่าย ชอคเลยค่ะ แย่มากๆๆ เครียดมากค่ะ
คือที่มาตั้งกระทู้ถามเพื่ออยากขอความช่วยเหลือว่าเราควรทำยังไง หรือใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างค่ะ ช่วยทีค่ะ จนปัญญามากๆเลย รู้แต่ว่าไม่เอาอีกแล้ว กับบริษัทนี้ พอค่ะ เข็ดไปจนตายยย
โดนระบบหักบัญชี แม้จะแจ้งยกเลิกไปแล้ว ของกรุงไทยแอกซ่า จะได้เงินคืนมั้ยค่ะ มีใครเคยเป็นบ้างค่ะ
คือเรื่องมีอยู่ว่า ทางเราไปขอยกเลิกประกันของกรุงไทยแอกซ่าแล้วตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน 2558 ทางตัวแทนของธนาคารแนะนำให้เราทำแบบขอขยายเวลา ซึ่งการขยายเวลาก็ทำได้ เพียงขยายออกมาความคุ้มครองอีก 21 วันเท่านั้น ซึ่งเราก็โอเค แต่ จน ณ ปัจจุบัน เราเองก็คิดว่าเรื่องเรียบร้อยแล้ว แต่ วันนี้วันที่ 27 มีการหักเงินในบัญชีของเราอยู่ในช่วง 9 โมงเช้า 1 ครั้ง เรางง เพราะยอดที่หัก คุ้นว่าเป็นประกัน แต่เราเอะใจว่าก็ยกเลิกไปแล้ว จึงโทรสอบถามทาง call center ซึ่งได้คำตอบว่า มีการแจ้งเอกสารว่า ทางบริษัทไม่อนุมัติ ให้เราขยายเวลา โอเคนะ แล้วเกี่ยวไรกับหักเงินบัญชี ไม่คุ้มครองก้ไม่เปนไร แต่ทำไมยังคงหักเงินอยู่อีก เพราะเราทำเรื่องขอยกเลิกไปแล้วทาง call center นอกจากจะไม่ช่วยแล้ว ยังพูดในลักษณะว่า ลูกค้าก็โง่เอง ที่ไม่เอาเงินออก อ่าวจะรู้มัยว่าระบบห่วยแตกแบบนี้ แล้วจำได้ว่าเราทำการขอยกเลิกการหักผ่านบัญชีไปแล้ว ไหงยังมีหน้ามาหักอีก คือบอกเลยนะค่ะว่าหัวเสียมาก รู้สึกแย่ด้วยกับการตอบคำถามของ call center เราก็ตามเรื่องอยู่ จนเที่ยง มีการหักบัญชีอีกครั้ง เอิ่ม...บ้าไปแล้ว บอกเลยว่า โดนไป ครั้งที่สองในวันเดียวกันมึนเลยค่ะ คิดไรไม่ออก บึ่งหาตัวแทน ก็ลาออกไปแล้ว เลยไปที่บริษัทตัวแทนเลยค่ะ เค้าก็โทษกันไปโทษกันมา ตอนเราไปธนาคาร ทางธนาคารก็บอก ตัวแทนไม่รับผิดชอบเป็นแบบนี้ประจำ พอเราไปหาตัวแทน ทางตัวแทนก็บอกธนาคารชอบมั่วทำเอกสารไม่ชัดเจน เอิ่ม..ค่ะ จะฝั่งไหนก็แปลว่าลูกค้าเสียหายจิงมั้ยค่ะ ทีนี้ทางตัวแทนเลยบอกให้เราเขียนร่างออกมาว่าเราต้องการให้ทางบริษัททำไง เราต้องการเงินคือ อะไรยังไง โดยตัวแทนบอกว่าให้เราเขียนเองร่างเอง งงรอบที่สาม คือ ถ้าลูกค้าทำเองทั้งหมดได้ จะวิ่งมาหาตัวแทนเพื่อ????? คือ อยากจะร้องไห้ค่ะ โดนหักกันช่วงสิ้นเดือนแบบนี้ อยู่ๆ ต้องเสียเงินที่ไม่คิดว่ามีในรายจ่าย ชอคเลยค่ะ แย่มากๆๆ เครียดมากค่ะ
คือที่มาตั้งกระทู้ถามเพื่ออยากขอความช่วยเหลือว่าเราควรทำยังไง หรือใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างค่ะ ช่วยทีค่ะ จนปัญญามากๆเลย รู้แต่ว่าไม่เอาอีกแล้ว กับบริษัทนี้ พอค่ะ เข็ดไปจนตายยย