เซ็งกับการบริการของ Trueonline

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีใบปลิวมาเสียบที่หน้าบ้าน เป็น High speed internet 30/3 mbps ราคา 799 บาท 3 บริการ
ก็เลยเกิดความสนใจ จึงได้โทรกลับไปที่เบอร์เซลล์(มั้ง)ที่ปั๊มไว้บนใบปลิว
ทางนั้นก็ชี้แจงรายละเอียด แล้วผมก็ตกลงติดตั้ง แจ้งรายละเอียดทั้งหมดไป
ทางเซลล์คนนั้นยังถามเลยว่าติดพรุ่งนี้สะดวกมั้ย(หมายถึงวันจันทร์)
ผมคิดในใจ โอ้! อะไรจะรวดเร็วปานนั้น แต่ยังไม่ทันได้ตอบอะไรไป น้องเค้าก็บอกว่า ขอโทษทีคิวเต็มแล้วสำหรับวันจันทร์

แล้วได้วันไหน น้องเค้าก็บอกว่าเป็นวันพฤหัส (30/7) ได้ทั้งวันแล้วแต่ผมสะดวกเวลาไหน
งั้นผมนัดบ่ายละกัน ตอนเช้าเผื่อไปทำบุญที่วัดก่อน
น้องเค้าก็ยังบอกว่า ให้เตรียมสำเนาบัตรประชาชนไว้ด้วยนะเอาให้ช่างในวันติดตั้ง
ก็วางสายไป

ผมก็นึกในใจ(อีกแล้ว) ว่าทรูนี่ทำงานได้รวดเร็วดีจริงๆ ตรวจสอบข้อมูลได้เลยว่าช่างว่างวันไหน
แต่แล้วก็ดีใจเก้อ เพราะเมื่อค่ำที่ผ่านมานี่เอง ได้รับ SMS แจ้งว่า ช่างจะเข้ามาติดตั้งวันที่ 2/8
โอ้! นั่นมันหนังคนละม้วนเลยนะนั่น จาก 30/7 เลื่อนไป 2/8
ซึ่งวันนั้นผมไม่ว่าง

ทำไงล่ะ อ้อ! เห็นใน sms บอกว่าถ้าไม่สะดวกให้โทรกลับไป 1686
ผมก็โทรกลับไป ทาง True ก็บอกว่า ยังไง 30-31 นี่ก็ไม่ได้แน่นอน เพราะคิวเต็มหมดแล้ว
อ้าว แล้วที่เซลล์รับปากไว้ล่ะ ยังไงกัน

หลังบ้านกับหน้าบ้านนี่ได้คุยกันบ้างหรือเปล่า เซลล์บอกว่าจะไปติดวันนั้น แต่หลังบ้างบอกว่าจะไปติดวันโน้น

ถ้าเซลล์ไม่นัดวันพฤหัสแต่แรก ผมก็คงไม่เสียความรู้สึกแบบนี้หรอก
ตอนนี้ชักลังเลแล้วว่า ถ้าติดเน็ตเจ้านี้ไปแล้ว การบริการหลังการขายจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่