ปกติ จะเป็นคนที่ไม่ค่อยปิดเร้าเตอร์เท่าไหร่ เพราะปิดๆเปิดๆแล้วมักจะเอ๋อ ใช้งานไม่ได้
ทำให้ต้องมาเปิดปิดใหม่อีกหลายรอบจึงใช้งานได้ตามปกติ
ล่าสุด.... ออกไปข้างนอกหลายชั่วโมง เลยปิดหมด ถอดปลั๊กออกหมด
กลับมาบ้าน... เอ๋อ ตามคาด... ใช้งานไม่ได้ หาสัญญาณเจอ แต่ไม่สามารถเข้าใช้งานอินเตอร์เน็ตได้
ปิดเปิดใหม่ก็แล้ว ถอดปลั๊กออกก็แล้ว รีเซทจิ้มไอ้รูเล็กๆนั่นก็แล้ว... ก็ยังใช้งานไม่ได้
.
.
ติดต่อแจ้งท่านไปตั้งแต่ คืนวันที่ 24 ก.ค. 58 2 ครั้ง
ครั้งแรก...ท่านแจ้งว่าจะให้ช่างเข้าเช็คชุมสาย
ครั้งที่สอง... เราโทรไปแจ้งท่านว่าขอให้เข้าเช็คภายในห้องเราด้วย
เพราะเกรงว่าน่าจะเป็นที่เร้าเตอร์มากกว่าชุมสาย
ท่านบอกเราว่า เด๊วช่างจะติดต่อมา ให้เรารอ
.
.
วันที่ 25 ตลอดช่วงเช้าหายเงียบ ไอ้เราก็รอ... รอ รอ รอ .... ไม่มีการติดต่อกลับใดใด
ตอนเที่ยง เราเลยโทรไปเช็ค... ยังไม่มีช่างรับใบงาน
ช่วงบ่าย ก็เงียบบบบบ เงียบ ยาวววววไปจนถึงเย็น
หกโมงเย็น เราเลยโทรเข้า callcenter อีกที... ได้ความว่า
ช่างโทรมาหาเรา 2 ครั้งติดกัน โดยไม่ได้ทิ้งช่วงการโทร ...
แต่ไม่สามารถติดต่อเราได้... และไม่ได้มีการติดต่อเราเข้ามาอีกครั้ง...
callcenter เลยบอกว่าจะลงเวลาเอาไว้ให้ เราสะดวก 9 โมง แจ้งไว้ตามนั้น
แล้วก็วางสายไป.....
.
.
จนวันนี้ 26 ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมา ....
ก่อนสิบโมงเลยโทรไปสอบถาม ว่าตกลง ช่างลงเวลาไว้กี่โมง จะได้รอ....
คำตอบ พาจี๊ดมาก... วันนี้คิวเต็ม... ช่างให้คิวไม่ได้...
แล้วทำไม คุณไม่โทรมาบอกคะ หรือ callcerter ติดต่อกลับลูกค้าไม่ได้
ให้รออะไรคะ ????
ขอเบอร์ช่างที่รับงานก็ไม่ได้ ติดต่อเองก็ไม่ได้ ให้คิวไม่ได้ บอกอะไรไม่ได้ซักอย่าง
ลูกค้า ไม่ต้องทำการทำงานอย่างอื่นแล้ว รอคุณตั้งแต่เมื่อวาน ยันวันนี้ แล้วจะให้รอยันพรุ่งนี้...
โดยไม่มีการกำหนดระยะเวลาที่แน่นอนเลย ....
และถึงจะกำหนดแน่นอน แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านๆมาเนี่ย....
คุณก็ช้าและไม่เคยโทรมาแจ้งลูกค้าเลย นัดเราไว้บ่ายโมง มาบ่าย 4 โมง มา 5 โมงเย็น ประจำ....
ให้รออะไรคะ ????
24 - 25 - 26 ที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ทำงานไม่ได้ ติดต่องานไม่ได้....
เพลียกะบริการที่ดูเหมือนจะดีขึ้น แต่จริงๆก็ไม่เลยแล้วนะคะ
คือ เราต้องทำยังไงคะ .... บอกเราทีเถอะ หรือต้องรอ... ไม่รู้จุดหมายแบบนี้เหมือนเดิม ????
True คะ ให้รออะไร ????
ทำให้ต้องมาเปิดปิดใหม่อีกหลายรอบจึงใช้งานได้ตามปกติ
ล่าสุด.... ออกไปข้างนอกหลายชั่วโมง เลยปิดหมด ถอดปลั๊กออกหมด
กลับมาบ้าน... เอ๋อ ตามคาด... ใช้งานไม่ได้ หาสัญญาณเจอ แต่ไม่สามารถเข้าใช้งานอินเตอร์เน็ตได้
ปิดเปิดใหม่ก็แล้ว ถอดปลั๊กออกก็แล้ว รีเซทจิ้มไอ้รูเล็กๆนั่นก็แล้ว... ก็ยังใช้งานไม่ได้
.
.
ติดต่อแจ้งท่านไปตั้งแต่ คืนวันที่ 24 ก.ค. 58 2 ครั้ง
ครั้งแรก...ท่านแจ้งว่าจะให้ช่างเข้าเช็คชุมสาย
ครั้งที่สอง... เราโทรไปแจ้งท่านว่าขอให้เข้าเช็คภายในห้องเราด้วย
เพราะเกรงว่าน่าจะเป็นที่เร้าเตอร์มากกว่าชุมสาย
ท่านบอกเราว่า เด๊วช่างจะติดต่อมา ให้เรารอ
.
.
วันที่ 25 ตลอดช่วงเช้าหายเงียบ ไอ้เราก็รอ... รอ รอ รอ .... ไม่มีการติดต่อกลับใดใด
ตอนเที่ยง เราเลยโทรไปเช็ค... ยังไม่มีช่างรับใบงาน
ช่วงบ่าย ก็เงียบบบบบ เงียบ ยาวววววไปจนถึงเย็น
หกโมงเย็น เราเลยโทรเข้า callcenter อีกที... ได้ความว่า
ช่างโทรมาหาเรา 2 ครั้งติดกัน โดยไม่ได้ทิ้งช่วงการโทร ...
แต่ไม่สามารถติดต่อเราได้... และไม่ได้มีการติดต่อเราเข้ามาอีกครั้ง...
callcenter เลยบอกว่าจะลงเวลาเอาไว้ให้ เราสะดวก 9 โมง แจ้งไว้ตามนั้น
แล้วก็วางสายไป.....
.
.
จนวันนี้ 26 ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมา ....
ก่อนสิบโมงเลยโทรไปสอบถาม ว่าตกลง ช่างลงเวลาไว้กี่โมง จะได้รอ....
คำตอบ พาจี๊ดมาก... วันนี้คิวเต็ม... ช่างให้คิวไม่ได้...
แล้วทำไม คุณไม่โทรมาบอกคะ หรือ callcerter ติดต่อกลับลูกค้าไม่ได้
ให้รออะไรคะ ????
ขอเบอร์ช่างที่รับงานก็ไม่ได้ ติดต่อเองก็ไม่ได้ ให้คิวไม่ได้ บอกอะไรไม่ได้ซักอย่าง
ลูกค้า ไม่ต้องทำการทำงานอย่างอื่นแล้ว รอคุณตั้งแต่เมื่อวาน ยันวันนี้ แล้วจะให้รอยันพรุ่งนี้...
โดยไม่มีการกำหนดระยะเวลาที่แน่นอนเลย ....
และถึงจะกำหนดแน่นอน แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านๆมาเนี่ย....
คุณก็ช้าและไม่เคยโทรมาแจ้งลูกค้าเลย นัดเราไว้บ่ายโมง มาบ่าย 4 โมง มา 5 โมงเย็น ประจำ....
ให้รออะไรคะ ????
24 - 25 - 26 ที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ทำงานไม่ได้ ติดต่องานไม่ได้....
เพลียกะบริการที่ดูเหมือนจะดีขึ้น แต่จริงๆก็ไม่เลยแล้วนะคะ
คือ เราต้องทำยังไงคะ .... บอกเราทีเถอะ หรือต้องรอ... ไม่รู้จุดหมายแบบนี้เหมือนเดิม ????