วันก่อนไปเคลม iphone ที่พารากอนมาค่ะ ก่อนไปก็ได้ทำการติดต่อกับapple careที่สิงคโปรไว้ก่อนแล้วค่ะ ก็เล่าอาการทุกอย่างให้ฟัง ซึ่งทางนู้นก็บอกว่าสามารถที่จะเข้าไปเคลมได้ฟรีกับทางค่ายโทรสัพสีฟ้า แล้วก็ให้รหัสเคสมาเรียบร้อย แต่พอไปถึงแล้วพนักงานบอกว่าไม่สามารถเคลมฟรีได้ เนื่องด้วย1.คือเมนบอร์ดของตัวเครื่องเสีย(ประกันของเจ้าของกระทู้หมดแล้ว) 2.คือแบตไม่ได้บวม(แต่แบตของเจ้าของกระทู้เสื่อมแล้ว) แล้วทางค่ายก็บอกว่าต้องเสียค่าเคลม อยากทราบว่า ทำไมทางapple careบอกว่าสามารถเคลมได้ แต่ทางศูนย์บอกว่าไม่ได้ แล้วพนักงานก็บอกแต่ว่าเคลมไม่ได้ ต้องเสียตัง คือจะเอาตังอย่างเดียวใช่ไหม
เคลมiphone 5 ที่พารากอน