คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หากใช้งานเป็นหมายเลขของระบบดีแทค น้ำใสยินดีประสานงานตรวจสอบสัญญาณให้ค่ะ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 1832022 แจ้งเบอร์มือถือ / พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ feedback ได้เลยนะคะ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตามนโยบายของกสทช.ที่ประกาศให้ผู้ใช้ซิมระบบเติมเงินแสดงตนเพื่อลงทะเบียน น้ำใสขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 58 เพื่อป้องกันการถูกระงับการใช้งาน เพียงนำบัตรประชาชนพร้อมซิมการ์ดของท่านติดต่อด้วยตนเองได้ที่ศูนย์บริการดีแทค, ร้านค้า และจุดรับลงทะเบียนที่มีสัญลักษณ์ 2แชะ ค่ะ

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


แสดงความคิดเห็น
ผมสงสัยเรื่องการโทร LINE โดยใช้ wifi ครับ
แต่พอผมใช้ 3G โทร ก็เสียง Relay ช้าไป 2 วินาที บางครั้งสายตัดเอง
เพราะอะไรครับ???