คือว่าเราเบื่อค่ายสีฟ้า เรื่องสัญญาณ กับ ความสะดวกในการทำธุกรรมต่างๆต้องไปศูนย์ใหญ่ จะปิดก็ต้องไปไกล
เราเลยหาค่ายอื่นๆเลยเห็นแคมเปญจ์ ค่ายส้ม ทรูมูฟ คิดว่าย้ายค่ายดีกว่า ไม่ต้องไปปิดเบอร์หรือเปลี่ยนโปรให้มันไกล
เราเลือกโปรที่รับโทรศัพท์ฟรีด้วย เพราะจะเอาไปให้แม่ใช้
เมื่อเราไปถึงเจ้าหน้าที่ก็สอบถามปกติ และนำบัตรประชาชนไปทำเรื่อง แต่.....เค้าบอกเรามีนอดค้างประมาณ 4 ร้อยบาทตั้งแต่ปี 2009
แต่เราใช้ดีแทคมา 10 ปีแล้ว เลยไม่เข้าใจว่า เกิดอะไรขึ้น???? เค้าถามเราว่า เคยรับซิมตามตลาดนัดไหม พวกนั้นตัวดีชอบเอาบัตรลูกค้าไปลงทะเบียนซิมเอง (ห่วยแตกมาก ขนาดบรํทเดียวกันนะเนี่ย)
เราคิดไป คิดมาเลยจำได้ว่า อ๋อ เราเคยใช้ยูบีซี พ่วงกะอินเตอร์เนททรู แต่....ไม่มีซิมให้เรานะ เท่าที่จำได้เค้าก็ให้เราเซ็นต์อย่างเดียว
ซิมเราก็ไม่ได้มาเพราะเราใช้ ดีแทค 2 เบอร์มานานมากแล้ว เจ้าหน้าที่เลยให้เราไปแจ้งความ เราก็เลยโทไปถามคอลเซนต์เตอร์
คอลเซนต์เตอร์ก็ห่วงแตก โอนไปโอนมา ไม่รู้ข้อมูลอะไรเลย ให้ติดต่อชอปอย่างเดียว
สรุป คือ ยังไง ยังไงๆเราต้องจ่ายหรอ เราไม่ได้ใช้เลย ไม่เคยให้เลย เคยใช้สมัยออเรนนจ์เติมเงินด้วย
ทำไมทรูมูฟคุณมีการตลาดที่ดี สินค้าที่ดีแต่ระบบการจัดการลูกค้าคุณแย่มาก พนักงานข้อมูลก้อไม่ดี โอนกันไปโอนกันมา
ใครเป็นเหมือนเราบ้าง ไม่เคยใช้ทรูมูฟแต่มียอดเรียกเก็บเงิน เป็นเบอร์รายเดือน ??
เราเลยหาค่ายอื่นๆเลยเห็นแคมเปญจ์ ค่ายส้ม ทรูมูฟ คิดว่าย้ายค่ายดีกว่า ไม่ต้องไปปิดเบอร์หรือเปลี่ยนโปรให้มันไกล
เราเลือกโปรที่รับโทรศัพท์ฟรีด้วย เพราะจะเอาไปให้แม่ใช้
เมื่อเราไปถึงเจ้าหน้าที่ก็สอบถามปกติ และนำบัตรประชาชนไปทำเรื่อง แต่.....เค้าบอกเรามีนอดค้างประมาณ 4 ร้อยบาทตั้งแต่ปี 2009
แต่เราใช้ดีแทคมา 10 ปีแล้ว เลยไม่เข้าใจว่า เกิดอะไรขึ้น???? เค้าถามเราว่า เคยรับซิมตามตลาดนัดไหม พวกนั้นตัวดีชอบเอาบัตรลูกค้าไปลงทะเบียนซิมเอง (ห่วยแตกมาก ขนาดบรํทเดียวกันนะเนี่ย)
เราคิดไป คิดมาเลยจำได้ว่า อ๋อ เราเคยใช้ยูบีซี พ่วงกะอินเตอร์เนททรู แต่....ไม่มีซิมให้เรานะ เท่าที่จำได้เค้าก็ให้เราเซ็นต์อย่างเดียว
ซิมเราก็ไม่ได้มาเพราะเราใช้ ดีแทค 2 เบอร์มานานมากแล้ว เจ้าหน้าที่เลยให้เราไปแจ้งความ เราก็เลยโทไปถามคอลเซนต์เตอร์
คอลเซนต์เตอร์ก็ห่วงแตก โอนไปโอนมา ไม่รู้ข้อมูลอะไรเลย ให้ติดต่อชอปอย่างเดียว
สรุป คือ ยังไง ยังไงๆเราต้องจ่ายหรอ เราไม่ได้ใช้เลย ไม่เคยให้เลย เคยใช้สมัยออเรนนจ์เติมเงินด้วย
ทำไมทรูมูฟคุณมีการตลาดที่ดี สินค้าที่ดีแต่ระบบการจัดการลูกค้าคุณแย่มาก พนักงานข้อมูลก้อไม่ดี โอนกันไปโอนกันมา