เนื่องจากปัญหาที่พบและเคยแจ้งไปไม่เคยแก้ไขรักษาระดับของการพัฒนาการบริการที่ไม่ได้เรื่องเสมอต้นเสมอปลายได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะไปกี่ครั้งก็จะพบรูปแบบปํญหาเดิมๆคือ ไม่สามารถเครียคนได้แต่ระเคาน์เตอร์ใช้เวลานานมาก คนรอรับการบริการเข้ามาเรื่อยแต่คนที่ทำธุรกรรมแทบจะไม่มีออก ยิ่งจะเปลี่ยนสมุดบัญชื คนกดบัตรคิว( ไม่รู้มีไว้ทำไมตั้งสองสามคน ) ยังมาบอกนานมากนะคะ อยากจะถามกลับว่าแล้วจะให้ลูกค้าทำยังไง ? คู้เอทีเอ็มหน้าธนาคารทำธุรกรรมไม่ได้เพราะสลิปหมด แสกนบาร์โคต์ไม่รับ (แล้วยังจะมาเก็บค่าบัตรหาพระแสงอะไร ) สาขาที่พบอยุ่ มาบตาพุด แหลมทองระยอง และก็เชื่อว่าเป็น "เกือบ" ทุกสาขาของธนาคารสีเขียวที่ผู้ใช้บริการต้องเสียเวลาในการรอ เพราะอ่านเจอแทบทุกวันจริงก็ไม่ได้อยากมาต่อว่าเพราะอยากเปลื่ยนหาที่บริการอื่นแต่ติดปัญหาที่บริษัทบังคับเอาเงินเข้าที่ยักษ์เขียว
ถึงคุณ K8888 แนะนำว่าหากผู้บริหารของคุณไม่มีนโยบายที่จะแก้ไขจริงจังอย่าออดมารับหน้าหรือรับปากแทนเลยมันจะเสียความน่าเชื่อถือเปล่าๆ
ธนาคารเขียว ที่ปัญหาไม่เคยเปลี่ยนปลง
ถึงคุณ K8888 แนะนำว่าหากผู้บริหารของคุณไม่มีนโยบายที่จะแก้ไขจริงจังอย่าออดมารับหน้าหรือรับปากแทนเลยมันจะเสียความน่าเชื่อถือเปล่าๆ