จาก
คุณอ่อนรวี คะ ทางธนาคารไม่มีนโยบายในการบังคับลูกค้าให้ทำบัตรเอทีเอ็มค่ะ การเปิดบัญชีกับทางธนาคารกสิกรไทยนั้น
สามารถระบุแจ้งกับเจ้าหน้าที่ได้ว่าต้องการเปิดเฉพาะบัญชีหรือต้องการบัตรเอทีเอ็มด้วย แต่ทางเจ้าหน้าที่จะมีการเสนอบัตร
เอทีเอ็ม/เดบิต เพื่อความสะดวกในการทำธุรกรรมด้านการเิงินค่ะ
หากคุณอ่อนรวี ไปติดต่อสาขาเพื่อขอคืนบัตรเนื่องจากไม่ต้องการใช้บัตรและโดนเจ้าหน้าที่บังคับ หากทางสาขาไม่ยินยอมหรือปฎิเธส
สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมล์ เพื่อช่วยประสานงานอีกช่องทางค่ะ
K8888
12 ชั่วโมงที่แล้ว
เราเปิดบัญชี ทางพนักงานเองก็ยังบอกว่า ต้องทำบัตร เราเลยต้องทำเพราะเห็นใจ เพราะเราเป็นลูกค้าประจำ พนักงานต้องทำยอด อยากจะสื่อสารแทนพนักงานค่ะว่า พนักงาน กดดันมาก และที่สำคัญ ยังทราบไม่หมดด้วยว่า บัตรมีกี่ประเภท ใช้ประโยชน์อะไรบ้าง เพราะพนง.เองก็จำไม่หมด แต่ก็อำนวยความสะดวกให้ โดยรีบติดต่อโทรถาม /บางสาขา ก็เช็คทางเวปกสิกร
มาตั้งกระทู้ในนี้หลายคนแล้ว แต่กสิกรก็แค่รับเรื่องประสานงาน แต่ไม่เห็นอะไรดีขึ้น
เหมือน บัวหลวง ที่พนง. ท้อง แอบแฮฟเงิน ติดต่อให้เราร้องเรียนไปสาขาใหญ่ แล้วก็เงียบไป ทั้งๆที่ดึงเงินออกหน้าตาเฉย แล้วร่อนเข้าช่อง pay in ถ้าตรวจกล้องวงจรปิดจะเห็นเลย พนง. ท้อง ยังคงนั่งทำงานได้ (ไม่มาขอโทษเราซักนิด) กระทู้ในพันธิบก็ถูกลบทิ้ง เราต้องเป็นฝ่ายเลี่ยงเอง โดยไม่เข้าช่องที่ พนง. คนนี้ทำ
ตกลงกระทู้ในพันธิบได้ผลจริงหรือเปล่าเนี่ย ....
ไม่ใช่แค่กสิกร ธนาคารอื่นก็เหมือนกันนะค่ะ
Kbank ไม่ได้บังคับให้ทำบัตรหรือคะ
คุณอ่อนรวี คะ ทางธนาคารไม่มีนโยบายในการบังคับลูกค้าให้ทำบัตรเอทีเอ็มค่ะ การเปิดบัญชีกับทางธนาคารกสิกรไทยนั้น
สามารถระบุแจ้งกับเจ้าหน้าที่ได้ว่าต้องการเปิดเฉพาะบัญชีหรือต้องการบัตรเอทีเอ็มด้วย แต่ทางเจ้าหน้าที่จะมีการเสนอบัตร
เอทีเอ็ม/เดบิต เพื่อความสะดวกในการทำธุรกรรมด้านการเิงินค่ะ
หากคุณอ่อนรวี ไปติดต่อสาขาเพื่อขอคืนบัตรเนื่องจากไม่ต้องการใช้บัตรและโดนเจ้าหน้าที่บังคับ หากทางสาขาไม่ยินยอมหรือปฎิเธส
สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมล์ เพื่อช่วยประสานงานอีกช่องทางค่ะ
K8888
12 ชั่วโมงที่แล้ว
เราเปิดบัญชี ทางพนักงานเองก็ยังบอกว่า ต้องทำบัตร เราเลยต้องทำเพราะเห็นใจ เพราะเราเป็นลูกค้าประจำ พนักงานต้องทำยอด อยากจะสื่อสารแทนพนักงานค่ะว่า พนักงาน กดดันมาก และที่สำคัญ ยังทราบไม่หมดด้วยว่า บัตรมีกี่ประเภท ใช้ประโยชน์อะไรบ้าง เพราะพนง.เองก็จำไม่หมด แต่ก็อำนวยความสะดวกให้ โดยรีบติดต่อโทรถาม /บางสาขา ก็เช็คทางเวปกสิกร
มาตั้งกระทู้ในนี้หลายคนแล้ว แต่กสิกรก็แค่รับเรื่องประสานงาน แต่ไม่เห็นอะไรดีขึ้น
เหมือน บัวหลวง ที่พนง. ท้อง แอบแฮฟเงิน ติดต่อให้เราร้องเรียนไปสาขาใหญ่ แล้วก็เงียบไป ทั้งๆที่ดึงเงินออกหน้าตาเฉย แล้วร่อนเข้าช่อง pay in ถ้าตรวจกล้องวงจรปิดจะเห็นเลย พนง. ท้อง ยังคงนั่งทำงานได้ (ไม่มาขอโทษเราซักนิด) กระทู้ในพันธิบก็ถูกลบทิ้ง เราต้องเป็นฝ่ายเลี่ยงเอง โดยไม่เข้าช่องที่ พนง. คนนี้ทำ
ตกลงกระทู้ในพันธิบได้ผลจริงหรือเปล่าเนี่ย ....
ไม่ใช่แค่กสิกร ธนาคารอื่นก็เหมือนกันนะค่ะ