เรื่องมีอยู่ว่า เราส่งคอมไปซ่อมพักใหญ่
เลยโหลดแอพฟังเพลง ชื่อว่า deezer มาฟัง
และได้ทำงานสมัครแบบพรีเมี่ยม เค้าว่างี้นะ
เสียเงินไปเดือน 179 บาท (คร่าวๆ)
ทีนี้พอได้คอมมา ต้องการจะยกเลิกแอพนี้ แต่ไม่มีปุ่มยกเลิกการสมัคร
เพราะเราไม่ต้องการแอพนี้อีก ไม่อยากให้มาตัดเงินในบัตรเรา
เราก็ไปค้นหาในเน็ต ว่าจะยกเลิก deezer ยกเลิกยังไง
มันไม่มีขึ้น ไม่รู้จะทำยังไง
ทีนี้พอจะนึกออกว่า deezer เป็นแอพของ dtac
เลยโทรไปหา dtac แต่เราใช้ของ ais นะ
ทาง dtac เค้าก็ประสานงานนู่นนี่ แล้ววันนั้นก็ได้คำตอบมาว่า
"การสมัคร deezer เป็นการต่ออายุเป็นถามก่อนทุกครั้ง
คือถ้าลูกค้าจะไม่ต่ออายุ deezer ก็แค่ไม่ตัองกดต่ออายุ" อะไรประมาณนี้
เราก็ลบแอพไป ~
แต่มาวันนี้ เมื่อกี้นี้เลย
มีเมลแจ้งมาบอกว่า ได้เรียกเก็บเงินจากบัตร ....
เรียกเก็บเงินจาก deezer 179 บาท
ที่ช็อคกว่านั้น มันเขียนว่า เป็นการต่ออายุอัตโนมัติ
เอ้า ! ละที่คุยกะพนักงานนี่คืออะไร ! ตอบบบบบบบบบบบ
Deezer ห่วยแตก ! จะยกเลิกยังไง ?
เลยโหลดแอพฟังเพลง ชื่อว่า deezer มาฟัง
และได้ทำงานสมัครแบบพรีเมี่ยม เค้าว่างี้นะ
เสียเงินไปเดือน 179 บาท (คร่าวๆ)
ทีนี้พอได้คอมมา ต้องการจะยกเลิกแอพนี้ แต่ไม่มีปุ่มยกเลิกการสมัคร
เพราะเราไม่ต้องการแอพนี้อีก ไม่อยากให้มาตัดเงินในบัตรเรา
เราก็ไปค้นหาในเน็ต ว่าจะยกเลิก deezer ยกเลิกยังไง
มันไม่มีขึ้น ไม่รู้จะทำยังไง
ทีนี้พอจะนึกออกว่า deezer เป็นแอพของ dtac
เลยโทรไปหา dtac แต่เราใช้ของ ais นะ
ทาง dtac เค้าก็ประสานงานนู่นนี่ แล้ววันนั้นก็ได้คำตอบมาว่า
"การสมัคร deezer เป็นการต่ออายุเป็นถามก่อนทุกครั้ง
คือถ้าลูกค้าจะไม่ต่ออายุ deezer ก็แค่ไม่ตัองกดต่ออายุ" อะไรประมาณนี้
เราก็ลบแอพไป ~
แต่มาวันนี้ เมื่อกี้นี้เลย
มีเมลแจ้งมาบอกว่า ได้เรียกเก็บเงินจากบัตร ....
เรียกเก็บเงินจาก deezer 179 บาท
ที่ช็อคกว่านั้น มันเขียนว่า เป็นการต่ออายุอัตโนมัติ
เอ้า ! ละที่คุยกะพนักงานนี่คืออะไร ! ตอบบบบบบบบบบบ