ช่วยเราด้วยยย ใครพอรู้ เรื่องการสั่งซื้อสินค้าจาก ต่างประเทศบ้าง ว่าต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง ??

กระทู้คำถาม
ตอนนี้ เราทำงานตำแหน่ง sale coordinator (japanese) เราเรียนเอกญี่ปุ่นมา ไม่มีประสบการณ์หรือความรู้ด้านนี้มาก่อนเลยมึนตึ๊บ

คืองี้ค่ะ บริษัทเราเป็นสื่อกลางการสั่งซื้อ นำเข้า สินค้าจากฮ่อง ให้กับลูกที่อยู่ที่ไทย เรื่องนำเข้าเราวานจ้างบริษัทไลจิสติกเรียบร้อยแล้วนะ
แต่ที่เราไม่ทราบจริงๆคือเรื่อง ที่ ลูกค้าในไทยสั่งซื้อของ มาที่บริษัทเรา แล้วเราสั่งซื้อจากฮ่องกงอีกที่ นี้แหละปัญหา
ว่าเราจะต้องจัดเตรียมเอกสารในการสั่งซื้อสินค้าจากฮ่องกง คำถาม : มีเอกสารอะไรบ้างอ่าคะ ???  
1. เอกสารที่ลูกค้าสั่งซื้อเรา
2. เอกสารที่เราสั่งซื้อสินค้าจากฮ่องกงอีกที
หรือมีเอกสารอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ ช่วยแนะนำด้วยนะคะ

กูรูผู้รู้ช่วยด้วยค่า จะขอบคุณอย่ามากเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่