อยากขอความรู้จากผู้มีประสบการณ์การทำเอกสาร P/O Invoice Tax BOI และเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวกับการขายหน่อยค่ะ
รวมถึงเอกสารที่เกี่ยวกับการ Import Export สินค้า รวมถึงหน้าที่ความรับผิดชอบของตำแหน่ง Sale Coordinator และ Export Purchasing
ใครพอจะมีความความรู้ รบกวนชี้แนะหน่อยนะคะ พอดีกำลังจะไปสัมภาษณ์งานในตำแหน่งนี้ค่ะ
ขอบคุณมากๆค่ะ
อยากขอความรู้จากผู้มีประสบการณ์การทำเอกสาร P/O Invoice Tax BOI และเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวกับการขายหน่อยค่ะ
รวมถึงเอกสารที่เกี่ยวกับการ Import Export สินค้า รวมถึงหน้าที่ความรับผิดชอบของตำแหน่ง Sale Coordinator และ Export Purchasing
ใครพอจะมีความความรู้ รบกวนชี้แนะหน่อยนะคะ พอดีกำลังจะไปสัมภาษณ์งานในตำแหน่งนี้ค่ะ
ขอบคุณมากๆค่ะ