ใครพอจะทราบรูปแบบการเขียนหนังสือ/ประกาศราชการ เป็นภาษาอังกฤษบ้าง (งานวิเทศสัมพันธ์)

สวัสดีค่ะ...ชาวพันทิป

กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกที่เขียนเลยค่ะ ล็อกอินมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ เนื่องจากเจ้าของกระทู้กำลังจะเปลี่ยนสายงานมาทำวิเทศสัมพันธ์ค่ะ ก่อนหน้านี้ทำงานบริษัทเอกชนในตำแหน่งที่ต้องติดต่อกับลูกค้าต่างประเทศผ่านทางอีเมล์และโทรศัพท์ ดังนั้นในเรื่องการสื่อสารภาษาอังกฤษถือว่าค่อนข้างดีค่ะ ไม่มีปัญหาในการสื่อสารแน่นอน แต่!!! เจ้าของกระทู้ไม่เคยเขียนเอกสารราชการเป็นภาษาอังกฤษมาก่อน จึงไม่ทราบเรื่องรูปแบบเลยค่ะ

รบกวนชาวพันทิปที่มีความรู้หรือประสบการณ์ทางด้านนี้มาแนะนำด้วยค่ะ โดยเฉพาะส่วนหัวกระดาษทั้งหนังสือ ประกาศและการเขียนโครงการค่ะ

ยิ้ม ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่