หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงศูนย์บริการ Honda ทั่วประเทศ และพนักงานทดสอบรถลูกค้า!!!
กระทู้สนทนา
รถยนต์
Honda (รถยนต์)
คุ้มครองผู้บริโภค
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
Update นะครับ
หลังจากที่ทาง ผจก ศูนย์ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในพบว่า นาย... แผนกซ่อมสี ได้นำรถลูกค้าออกไปใช้งานจริง ทาง ผจก ได้ส่งหนังสือถึงบทลงโทษกับพนักงานท่านนี้ เพื่อให้เป็นตัวอย่างแก่คนอื่นๆและเป็นบทเรียนกับพนักงานท่านนี้ ซึ่งบทลงโทษเป็นการสั่งพักงาน 15 วัน และไม่จ่ายค่าจ้างในช่วงที่สั่งพักงาน (สบายและได้หยุดไปเที่ยวชิ้วๆ ตั้ง 2 อาทิตย์) และเหมือนว่าแผนกซ่อมสีจะเป็นพนักงานของอีกบริษัทนึงอีกที่ ในหนังสือได้กล่าวแค่ว่าพนักงานได้ขับรถเร็ว ซึ่งขัดกับกฎระเบียบ ไม่กล่าวถึงเรื่องการถอด memory ลูกค้าก่อนนำรถออกไปขับขี่ซึ่งถ้าคนที่เพิ่งเข้ามาอ่านอาจจะไม่รู้ถึงสาเหตุและเข้าใจว่าแค่ขับรถเร็วในศูนย์
แต่ก็อีกละ จึงมีข้อสงสัยประเด็นใหม่เกิดขึ้นมา โดยปกติคนที่จะสามารถเคลื่อนย้ายรถลูกค้าได้น่าจะต้องเป็นหัวหน้าช่างหรือพนักรับรถไม่ใช่ช่างสี ทำไมถึงปล่อยให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องได้กุญแจรถและสามารถนำรถออกไปใช้งานได้ ซึ่งในขั้นตอนการนำรถออกจากศูนย์ต้องมีใบนำรถออก แต่ทำไมกรณีนี้ไม่มีใบนำรถออก รปภ ปล่อยผ่านไปได้อย่างไร
ขอ cencor ชื่อออกนะครับ
ซึ่ง ผจก อยากให้ลบกระทู้นี้ด้วยหลังจากที่พนักงานได้รับบทลงโทษแล้ว ซึ่งผมอาจจะคงถึงเนื้อหาไว้ในระยะเวลานึงก่อนทำการลบนะครับ เพราะเหตุการนี้เป็นเรื่องจริงและหลายๆท่านก็คงเคยเจอ
ส่วนเรื่องกล้องที่หลายๆคนถามมานะครับผมใช้รุ่น G50 NT96650 ซึ่งภาพในคลิปนั้นผมได้ลดความละเอียดลงมาเพื่อสามารถอัพขึ้น Youtube ได้ ไฟล์ต้นฉบับนั้นเป็นแบบ 1080p ซึ่งมีขนาดใหญ่ประมาณ 350mb ว่าถึงคุณภาพ กลางวันชัดเจนมาก ส่วนกลางคืนก็ชัดเจนในระดับนึง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมได้เอารถเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์ honda แห่งนึงซึ่งรถผมได้มีกล้องหน้ารถคอยบันทึกไว้
หลังจากที่ได้กลับมาตรวจสอบพบว่าในคลิปช่วงนึงใครก็ตามได้เอารถผมไปเบิ้ลเครื่องออกตัวเล่น มีพูดด้วยนะเกียร์กระปุกขับดี ขับดีก็อุดหนุนไปขับซักคันซิครับไม่ใช่มาลองรถผม ผมแต่งมาขับของผมไม่ได้แต่งให้พวกคนมาลองเทสกัน
ตัวผมเองขับรถยังไม่เคยมาเบิ้ลเล่นเลยผมรักรถผมไม่อยากให้สึกหรอเสียหาย คุณเป็นใครมาทำกับรถผมแบบนี้
และตรวจเช็คคลิปในกล้องต่อไปเรื่อยๆ พบว่ามีช่วงเวลานึงที่ไม่ต่อเนื่องและขาดหายไป พบว่า memory นั้นถูกดึงออกไป
ระยะเวลาที่หายไปประมาณ 20 นาที ซึ่งน่าจะแอบเอารถไปขับทำไรซักอย่างหรือแอบเอาไปซิ่งแน่นอน
ผมอยากบอกเลยนะคุณคงคิดว่าคุณฉลาดแล้วดึง memoryออกภาพก็ไม่มีแล้ว แต่เจ้าของเค้ามาดูคลิปเค้าก็รู้แล้วว่า memory โดนดึงออกไป แล้วพวกคุณทำไปเพื่อจุดประสงค์อะไรครับ มีพิรุดชัดเจน
และในคลิปต่อมาหลังจากที่ memory ถูกใส่กลับไป
ฝากไปถึงศูนย์ผู้ให้บริการทุกราย ควรจะอบรมพนักงานให้ดี และถึงพนักงาน (บางคน) คุณควรมีจรรยาบรรมากกว่านี้ด้วยนะครับ อย่าทำอะไรที่คิดว่าคนอื่นจะไม่รู้นะครับเค้าาจ้างคุณมาบริการรถลูกค้า ไม่ใช่จ้างคนมาใช้บริการรถลูกค้านะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้ารถดี ศูนย์ไม่ดี จะยังซื้อกันอยู่ไหม เข้ามาคุยกัน
เพิ่งได้ดูยูทูปช่องหนึ่ง รีวิวว่ารถEVที่ตัวเองเลือกดี มีคนใช้จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ และได้เอาเข้าศูนย์เช็คระยะ 120,000 ก.ม. แต่หลังออกจากศูนย์มา หัวร้อนจนต้องประกาศขาย วันก่อนก็มีช่องหนึ่งพูดเรื่องการผล
ย่านวดแมว
True ส่งจดหมายทวงหนี้ ผ่านสำนักงานกฎหมายนิวสตาร์
คือแฟนเคยใช้เบอร์แล้วก็เลิกใช้ไปแล้ว แล้วก็มีข้อความมาเก็บเงินรายเดือนก็ไปที่ศูนย์ dtac ไปยกเลิก พนักงานบอกว่าต้องชำระที่ค้างให้หมดก่อนถึงจะสามารถปิดได้ โอเคก็ชำระหมดแล้วบอกให้ปิดเพราะไม่ได้ใช้แล้วแต
สมาชิกหมายเลข 8366466
shopee express ส่งของไม่ตรงเวลา เราเดือดร้อนมาก ยอดครึ่ง หมื่น
Shopee ไม่ไปส่งของให้ลูกค้าตามกำหนดเวลา ไม่มีการให้ความช่วยเหลือใดๆ ทิ้งเราปัดความรับผิดชอบ อะไรก็บอกไม่ได้ๆ แล้วจะให้เราทำไงดี คนรับของจะไม่อยู่บ้าน แล้วเค้าบอกหน้าบ้านไม่มีที่วางของ แล้วถ้าลูกค้ายก
Maree2222
มีผู้รู้วิธีแก้อาการรถcivic fd 2007 ไฟเตือนแบตกับไฟวัดน้ำมันเครื่องไม่ติดมั้ยครับรถก็สตาร์ทไม่ติดเลย
ฟิวส์ขาดหรือเป็นที่อะไรหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 9045976
สมัครเงื่อนไขครบตามโปรข้ามเวลา แต่ไม่ได้รับสิทธิ์??
คือผม ซื้อเครื่อง iphone 16 พร้อมสมัครแพคเกจมือถือ 1299 บาท จากศูนย์ DTAC HALL เมื่อกันยายน ปีที่แล้วโดยมีคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ประจำสาขาเลยว่า ซื้ออันนี้ สมัครแพจเกจนี้แล้วจะได้รับสิทธิ์ โปรข้ามเวลานะ
สมาชิกหมายเลข 9045480
โดนปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นเน็ต AIS 😡😡😡
วันนี้ได้มีข้อความจากศูนย์ AIS ส่งเข้ามา จะมีการเปลี่ยนแปลง package จากเดิม ซึ่งมีราคาที่สูงขึ้น ความแรงก็น้อยลง ปริมาณเน็ตก็น้อยลงยังจำกัดปริมาณ และลดความเร็วลงไปอีก แย่มากๆแย่ที่สุด😓😓 ไม่เห็นใจลูกค
สมาชิกหมายเลข 7123951
🚗 ผ่อนรถไฟฟ้า ไม่ไหว คืนไฟแนนซ์ได้ ไม่ต้องจ่ายส่วนต่าง ?
ช่วงนี้เห็นหลายคนเจอปัญหากับรถไฟฟ้า โดยเฉพาะค่าย NETA ทั้งเรื่องจดทะเบียนป้ายขาวไม่ได้ ศูนย์ปิด ไม่มีอะไหล่ซ่อม ฯลฯ ล่าสุดมีประเด็นสำคัญที่ สภาผู้บริโภค ถ้าใคร ผ่อนต่อไม่ไหว แต่ไม่มีประวัติค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8912721
เตือนภัยคนที่คิดจะใช้ True
เนื่องจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43591769 เนื่องจากเมื่อวันที่ 29/6/25 มีพนักงานจากทรูโทรมาโดยใช้เบอร์ 095-382-8132 *จากที่เช็คย้อนหลังมา พนักงานรหัส 90053591 หทัยรัตน์ ได้โทรมาเสนอเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 8921580
Finn mobile ห่วยแตกมาก
โทรศัพท์มือถือหาย ขอซิมใหม่ซิมใหม่ส่งมาใช่งานไม่ได้ ติดต่อคอเซนเตอร์ก็ไห้ เปิด ปิดเครื่อง เอายางลบมาลบซิม ถอดเข้าออกเป็น100รอบ เปลียนเรื่อง ก็แล้ว ก็ยังทำไรไม่ได้ พนักงานไม่มีคำตอบอะไรไห้ บอกแต่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 4592480
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
Honda (รถยนต์)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 5
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงศูนย์บริการ Honda ทั่วประเทศ และพนักงานทดสอบรถลูกค้า!!!