ย้ายค่ายเบอร์เดิม 4 อาทิตย์กว่า ๆ ที่ไม่สำเร็จซักที? (ขออนุญาตตั้งกระทู้ที่อาจจะดูรกนะคะ)

กระทู้คำถาม
คือไม่ได้อยากตั้งกระทู้พันทิปเพื่อสอบถามเท่าไหร่ เพราะคิดว่าคงจะรกบอร์ดเกินไป
แต่โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่รู้จริง ๆ ว่าต้องกดเลขอะไรถึงจะได้คุยกับคน ที่ไม่ใช่บอท = ="
ทุกวันนี้ทำได้แค่ แชทคุย สอบถามออนไลน์ กับเจ้าหน้าที่ทรู

ทรูคะ? ทำเรื่องย้ายค่ายเข้ามา ตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว อาทิตย์แรกหลังจากทำเรื่องย้ายค่าย ที่ยังไร้ผลการสำเร็จ
ก็ได้สอบถามเข้าไปทางแชท เจ้าหน้าที่ให้คำตอบว่า "ไม่มีข้อมูลการย้ายค่ายในระบบ"
และก็มีการขอข้อมูล เบอร์โทร ชื่อ เลขบัตรประชาชน ในการทำเรื่องเข้าไปอีกครั้งนึง
และบอกให้รอต่อไป.. (ซึ่งก็เข้าใจว่าทุกอย่างคงมีกระบวนการทำงาน คงใช้เวลาอย่างน้อยน่าจะ 3 วันทำการขึ้นไป)

รอถัดไปอีกอาทิตย์นึง ไร้ซึ่ง sms หรือ แม้แต่โทรศัพท์จากทางทรู อ่าาา นานไปละ!
ก็แชทไปสอบถามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ยังคงให้คำตอบเดิมกลับมา!!!! "ไม่มีข้อมูลการย้ายค่ายในระบบ"
ค่ะ.. แล้ว? แล้วที่คุยไปครั้งที่แล้วคืออะไรหรอคะ? ที่เข้าไปทำเรื่องที่ช็อปคืออะไรคะ?? ซึ่งก็ขอข้อมูลไปอีกรอบ

ผ่านมาอีกไม่กี่วัน.. มีเบอร์จากทรูโทรมา 1 ครั้ง แต่ ไม่มีใครได้รับสาย.. (เป็นเบอร์คุณพ่อ และคุณพ่อเป็นคนใช้เบอร์นี้)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เมื่อพ่อเห็นมิสคอลที่เป็นเบอร์ทรู พ่อก็โทรกลับไป แต่.. มันโทรกลับไม่ได้ = ="
พ่อก็เลยโทรมาบอกเรา และแน่นอนว่าเราก็ต้องแชทถามไปอีกครั้งว่า "ได้มีเบอร์จากทางทรูโทรมา ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไร?
ได้ทำเรื่องย้ายค่ายไว้ โทรมาบอกผลการย้ายค่ายหรือเปล่า?" เจ้าหน้าที่ขอเวลาไปหาข้อมูลซักพัก
พร้อมกับมาด้วยคำพูดประโยคเดิม!! (อีกแล้วอ่ะ) "ไม่มีข้อมูลการย้ายค่ายในระบบ"
แล้ว คือ??? ที่โทรมาก่อนหน้านี้คืออะไร? โทรมาขายของเรอะ???
เจ้าหน้าที่ได้กลับไปหาข้อมูลอีกครั้ง พร้อมกับบอกว่า ได้มีเจ้าหน้าที่โทรไปแล้ว แต่ไม่มีใครรับ..
ก็ค่ะ ใช่ค่ะ ยอมรับว่าไม่มีคนรับ แต่โทรมาครั้งเดียว แล้วคุณก็ลบข้อมูลออกจากระบบเลย คือมันใช่หรอคะ??

แน่นอนว่าเจ้าหน้าที่ขอข้อมูลไปอีกครั้ง พร้อมกับบอกให้รอดำเนินการ..
ผ่านไปอีกอาทิตย์ (จริง ๆ คือกี่อาทิตย์แล้วก็ไม่รู้แหละ ไม่ได้จำวันที่ทำเรื่องย้ายที่แน่นอนไว้)
คือยังคงไร้ซึ่งวี่แววจากทางทรู หลังจากวันนี้ คือขออนุญาตวีน และเหวี่ยงแล้วนะคะ ไม่ทนแล้ว!!
เพราะเมื่อสอบถามไปอีกครั้ง คุณก็ให้คำตอบเดิม ๆ ที่ไม่มีข้อมูลในระบบ ส่งเรื่องให้ทางช็อปแล้วอีกครั้ง
แล้วที่ช็อปทำอะไร? ได้รับเรื่องหรือยัง?? แล้วทำไมช็อปไม่โทรมา???
แล้วคุณโทรมาเลยได้มั้ย ทำเรื่องตอนนี้เลย ไม่รอแล้วได้มั้ย? ทำไมต้องให้รอตลอด และบอกว่าไม่มีข้อมูล
แต่เจ้าหน้าให้คำยืนยันหนักแน่นว่าจะเร่งประสานงานให้ พร้อมกับเจ้าหน้าที่โทรกลับภายใน 24 ชั่วโมง

24 ชั่วโมงถัดไป (คราวนี้ไม่รออาทิตย์นึงละ รอวันต่อวันนี่แหละ)
เจ้าหน้าที่ก็ยังคงให้คำตอบเดิม ๆ ซึ่งคงไม่สามารถให้ข้อมูลได้ทุกครั้ง
ให้เจ้าหน้าที่หาข้อมูลเองบ้าง คือเบอร์นี้อ่ะ แชทมาถามหลายรอบละ ไม่เก็บข้อมูลระบบไว้เลยหรือไง
แน่นอนว่า พอให้หา เจ้าหน้าที่ก็หาข้อมูลมาเองได้ แล้วขอทำไมฟร่ะ?
พร้อมกับคำยืนยันอีกรอบว่า จะเร่งทางช็อปให้ค่ะ!!!

แน่นอนว่า.. ก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากรอ เพราะไปติดต่อช็อปเองไม่สะดวกจริง ๆ
24 ชั่วโมงผ่านไป.. ถามอีกซักกี่ครั้ง เจ้าหน้าที่ก็ไม่เคยมีข้อมูลของเราซักที //เสียใจ
เจ้าหน้าที่ก็ไปค้น ๆ ข้อมูลมา ได้หมายเลขอ้างอิงตามนี้ SR 2-24478903447 ว่ามีบันทึกที่เราติดต่อไปหลายรอบแล้ว
และจะบอกทางหัวหน้าให้ช่วงเร่งประสานงานกับทางช็อปให้อย่างด่วน
ค่ะ.. ตามนั้นแหละ รออีก

จนถึงวันนี้.. ไม่ถง ไม่ถามละ บอกเลขอ้างอิงนี้เลย ว่าเรื่องถึงไหนละ?
คุณเจ้าหน้าได้แต่บอกว่า ประสานงานทางช็อปแล้วนะคะ แต่ช็อปยังไม่โทรหรือคะ?
ถ้าโทรคงไม่เข้ามาถามทุกวันหรอกค่ะ นี่ก็ไม่อยากเข้ามารบกวนทุกวันเท่าไหร่
ก็ได้แต่หวังว่า พรุ่งนี้จะไม่ต้องเข้ามาถามอีก และได้คำตอบแบบนี้ซ้ำ ๆ

ที่ตั้งกระทู้ ก็เผื่อทางเจ้าหน้าที่ทรูในพันทิปจะให้ความช่วยเหลือได้มากกว่านี้
กรุณาอ่านเนื้อหาก่อน ค่อยขอข้อมูลเพิ่มนะคะ เพราะบอกเลขอ้างอิงไปแล้ว คุณเอาไปค้นข้อมูลต่อได้

ตอนนี้ก็พยายามบอกให้พ่อเก็บโทรศัพท์ติดตัวตลอดเวลา จะได้ไม่พลาดสายทรูอีก นี่พ่อก็บอก พ่อก็รอสายทรูทั้งวันเลย..
ถ้ามันสุด ๆ แล้วไม่มีความคืบหน้าอะไรจริง ๆ ก็คงต้องบอกพ่อว่า อยู่กับดีแทคไปเหมือนเดิมก่อนละกันนะคะ
ไว้หาเวลาว่างพร้อมกันได้ เราค่อยไปติดต่อช็อปอื่นอีกครั้งละกัน ช็อปนี้คงทำเรื่องให้พ่อไม่ได้ละล่ะ


ขอบคุณสำหรับพื้นที่ในการตั้งกระทู้นี้นะคะ
และก็ขออภัยเพื่อน ๆ สมาชิกในห้องนี้ ที่ทำรกกระทู้ เอะอะมีปัญหาอะไรทีก็มาตั้งกระทู้เรียกร้องค่ายมือถือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่