หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่างซ่อมของ TOT ทำงานทุกวันไหมคะ?
กระทู้คำถาม
Wi-Fi
ADSL
tot
อินเทอร์เน็ต
สวัสดีค่ะ พอดีอยากทราบว่าช่างซ่อมของ TOT ทำงานทุกวันไหมคะ?
พอดีที่บ้านอินเทอร์เน็ตมีปัญหา แจ้งซ่อมไปนานแล้วแต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
พอโทรไปแจ้งที่คอลเซนเตอร์ เขาก็รับเรื่องแต่ไม่มีการตอบกลับใดๆ
เลยกลัวว่ากว่าเขาจะมาซ่อมอาจจะหลายวัน รบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซ่อมมันทั้งปี
เน็ททรูซ่อมอีกแล้วซ่อมที่เป็นวันแล้วคนอื่นที่ต้องใช้มันเดือดร้อนไหม แล้วทำไมไม่มีเส้นสำรอง ซ่อมที่ไปทั้งอำเภอ ให้เน็ทบนมือถือมาไม่ได้อยากใช้ ใช้งานได้ไม่คุ้มค่าแถมยังต้องจ่ายรายเดือนเท่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 3737040
เน็ต WIFI ของ TOT ใช้ไม่ได้กล่องกระพริบไฟแดงๆตรง LOS เกิดจากอะไรครับ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เน็ต WIFI ของ TOT ใช้ไม่ได้กล่องกระพริบไฟแดงๆตรง LOS เกิดจากอะไรครับ ผมใช้เน็ตไม่ได้เลย มันบอกเชื่อมต่อแล้วแต่ไม่พบอินเทอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8208022
เน็ตไฟเบอร์ TOT ไฟ LOS แดงกระพริบ มาสามวันแล้ว
แจ้งศูนย์แล้วก็เงียบกริ๊บ TOT ไม่คิดจะปรับปรุงบริการกันบ้างเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 882255
Wifi ais พังตั้งแต่วันเสาร์จนวันอังคาร
คือเน็ตบ้านผมน่าจะพังตอนที่มี ใครไม่รู้มาเกี่ยวต้นไม้ที่อยู่ข้างทาง(จะมีเสาไฟ) แล้วผมแจ้งช่างไปตั้งแต่วันเสาร์ 23 ส.ค. 2568จนวันนี้26 ส.ค.ช่างยังไม่มาซ่อม(รอดูไปก่อน) ผมแจ้งทุกวัน(แจ้ง23นัดไว้24ไม่มา
สมาชิกหมายเลข 9025135
ผมสมัครเนตบ้านทรู มาติดตั้ง ตั้งแต่ 28 กค. มีปัญหามาตลอด
จากกระทู้ https://pantip.com/topic/43664072?sc=0vV7VS5 ผมสมัครเนตบ้านทรู มาติดตั้ง ตั้งแต่ 28 กค. มีปัญหามาตลอดจนแก้ไขได้ในวันที่ 9 สค. ทางคอลเซนเตอร์ ติดต่อมาว่ามีส่วนลดค่าบริการให้ มีปัญหาเกือบ 2
สมาชิกหมายเลข 1617566
เรื่อง เน็ต Nt Fiber การบริการ และ การติดตั้ง
เรื่องของเรื่องคือ ผมได้ขอติดตั้ง เน็ตของ nt (TOT) เดิม ไป ทางศูนย์ใกล้บ้านผม แจ้งมาว่า สามารถติดตั้งได้ แล้วผ่านมา 2 วัน ช่างในพื้นที่ ก็โทรมาว่าจะเข้ามาติดตั้งให้ โปรที่ผมเลือกคือ 600/600 Mbps 4xxบา
สมาชิกหมายเลข 8452688
โลตัสคืนเงินใช้เวลานานไหม
สั่งสินค้าไป ในวันที่ 16 สิงหา เวลา 11 โมง สินค้ามีปัญหา ทางสาขาไม่มีของเปลี่ยนให้ แจ้งเป็นการคืนเงิน แต่จะคืนภายใน3วัน เพราะติดวันเสาร์ อาทิตย์ วันที่ 19 ไม่มีการติดต่อใดๆจากทางสาขาเลย เลยโทรไปเบอร์
สมาชิกหมายเลข 9020654
TOT เปลี่ยนเป็น NT รู้สึกว่าการบริการจะเปลี่ยนไป
เน็ตเสียตั้งแต่ 4โมงเย็น แจ้งซ่อมผ่านทางไลน์ มีให้กรอกข้อมูลต่างๆ ถึงตอนนี้ยังไม่มีการซ่อมหรือการติดต่อใดๆ มาเลย ลำบากมาก จากแต่ก่อนติดต่อผ่านไลน์กับ จนท.โดยตรงแจ้งเลขที่บริการ จนท.จะรับเรื่องทั
สมาชิกหมายเลข 772778
Ais fiber เน็ตบ้าน
ใคเคยเจอปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้านของAIS เสียบ้างมั้ย แล้วได้รับการแก้ไขไวมั้ยคะ ทางนี้รอมาแล้ว 5 ไม่มีการแก้ไขอะไรทั้งนั้น นัดคิวช่างเทคนิคมาวันนี้ 09:00-12:00 ก็เงียบกริบ โทรcall centerก็เป็นแบบตอบ
สมาชิกหมายเลข 3475910
มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้หลายวัน แต่ละเจ้าตอบสนองยังไงกันบ้างคะ
ของเราใช้3BB ใช้เนตไม่ได้ 3 วัน ขึ้นไฟLOS แจ้งไป 3 วันเพิ่งจะส่งคนมาซ่อม ตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกให้เปิด-ปิดRouter 10นาทีอะไรก็ว่าไป ทางเราก็ทำตาม จับเวลาเปิดปิดตามจนท.บอก อย่างน้อยต้องมี15รอบ สัญญาณตายส
สมาชิกหมายเลข 8299775
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Wi-Fi
ADSL
tot
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่างซ่อมของ TOT ทำงานทุกวันไหมคะ?
พอดีที่บ้านอินเทอร์เน็ตมีปัญหา แจ้งซ่อมไปนานแล้วแต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
พอโทรไปแจ้งที่คอลเซนเตอร์ เขาก็รับเรื่องแต่ไม่มีการตอบกลับใดๆ
เลยกลัวว่ากว่าเขาจะมาซ่อมอาจจะหลายวัน รบกวนด้วยนะคะ