Thai Ticket Major คะ เราไม่โอเค ตอนซื้อบัตรเครดิตตัดเงินทันที แต่พอบัตรหลุด ตอนคืนเงินใช้เวลา 12+ วัน

เราเป็นคนหนึ่งค่ะที่อยากดูพี่โน้สในเดี่ยว 11 มาก เอาเป็นว่าไม่พูดมากแล้วกัน สรุปว่าอยากดูมาก

พอเข้าไปกดจองใน Thai Ticket Major ตอน 11 โมงของวันที่เสาร์ 11 กค. ก็แฮปปี้ดีมากตั้งแต่กดเลือกวัน ไม่มีที่นั่งล๊อกเลย ที่นั่งก็โอเค ได้ราคาที่พอใจ แฮปปี้จุ๊กกรู้วรีบใส่บัตรเครดิต ใส่ข้อมูลต่างๆอย่างเร็วไว กดเสร็จปุ๊ป มือถือก็ดังปั๊ปว่าตัดเงินแล้ว โอ้โห แฮปปี้ ง่ายๆดีดนิ้วเลยค่ะ

พอกดเข้าไปดูหน้า history เพื่อเชคว่าซื้อสำเร็จมั๊ย นางขึ้นว่า "อยู่ระหว่างการดำเนินการ" นี่ก็อ้าว ไรว้า ตัดตังค์ตรูไปแล้ว ดำเนินการอะไรหรอ เชคเมวก็ไม่มีเมวคอนเฟิร์ม ก็เริ่มแหม่งๆแล้วว่าบัตรหลุดหรอ แต่ก็ยังใจเย็นค่ะ

ก็รีเฟรชไปเรื่อยๆ จากนั้นก็เริ่มเข้าไปส่องที่หน้า page FB ของ Thai Ticket Major คนงี้บ่นกันบรึ้มเลย ปัญหาเดียวกันเด๊ะๆ

จะว่าไปลองไปกด refresh ดูอีกทีหน้า history ของเราดีกว่า อ้าวชิ_หาย "ไม่มีรายการสั่งซื้อ" แล้วเงินที่ตัดไปล่ะ คืออะไร? นี่ก็รีบโทรไปธนาคาร เค้าก็บอกว่าสำรองวงเงินเอาไว้แล้วสำหรับเงินจำนวนที่กดจ่ายค่าบัตรไปให้กับ TTM ทางธนาคารแนะนำว่า ให้เอาหมายเลข approval number โทรไปบอกกับ Thai Ticket Major ให้เค้ายับยั้งการจ่ายเงิน พนักงานแนะนำว่าควรโทรภายในวันนี้เลยนะคะ ไม่งั้นถ้ามันค้างไป (นานเท่าไร่จำไม่ได้) ก็คือจะคืนได้ในรอบหน้าเลย

โทรไปสิ 02 262 3456  busyyyyy ตลอดเว นี่ก็พยายามใจเย็นแล้วนะคะว่า คนคงโทรเข้าไปกระหน่ำจนสายไหม้ ก็ไม่ได้ว่าอะไร

ย้ำ "ใจเย็นแล้ว"

เข้าไปใน page ใหม่ ก็เริ่มมีคนมาโวยวายปัญหาเดียวกัน ก็เห็น admin มาตอบว่า ให้ทิ้งข้อมูลเอาไว้ใน inbox

อะ ก็ส่งไปให้เค้า ชั่วโมงนึงผ่านไปเค้าก็มาตอบว่า "หากรายการที่สั่งซื้อไม่สำเร็จ ทาง TTM จะไม่มียอดเรียกเก็บลูกค้าแน่นอนคะ วงเงินจะคืนลูกค้าอย่างช้าที่สุดวันจันทร์คะ"

คือคืนเงินวันจันทร์เนี่ย มันยังอยู่ในขอบเขตที่รับได้นะคะ เราเข้าใจ เค้าต้องคืนเงินคนเยอะ บลาๆ

ย้ำ "ใจเย็นแล้ว พยายามเข้าใจแล้ว" #กลอกตา

พอมาวันจันทร์ นี่ก็โทรไปหาธนาคารเหมือนเดิม ธนาคารบอกว่า "ยั ง ไ ม่ มี ก า ร คื น เ งิ น เ ข้ า ม า เ บ ย ข่าาา"

พอมาวันนี้ วันอังคาร TTM ส่งเมล์มาบอกว่า



คืนเงินตั้งแต่วันที่ 23 กค. เป็นต้นไป

เราขอแนะนำนะคะ TTM

1. ถ้าทำไม่ได้จริง (จะคืนเงินวันจันทร์) อย่าสัญญาว่าจะทำ พอโดนผิดสัญญา มันไม่เหลือความเชื่อใจ

2. คำว่า "เป็นต้นไป" มันคือระยะอนันต์ค่ะ มันไม่มีขอบเขต ไกลโพ้นได้ยันโลกหน้า ตั้งแต่ 23 กค. เป็นต้นไป นี่ ความเป็นไปได้คือวันไหนก็ได้ ตั้งแต่ 23 กค., 24, 25 กค. 2558 หรือ 25 กค. 2789 ได้หมดเลยนี่คะ

3. การเขียน 2 ข้อบน คือเขียนไปเรื่อยสรุปตอนนี้ดิฉันยังไม่ทราบเลยนะคะว่าจะได้เงินคืนวันไหนกันแน่

4. คุณคิดว่า การที่คุณเลื่อนการจ่ายเงินคืนไป 12 วันนี่ คนอื่นไม่เดือดร้อน หรืออย่างไร บัตรเครดิตดิฉันตัดวันที่ 15 เท่ากับว่า เดือนนี้ดิฉันต้องจ่ายค่าบัตรนั่นไปก่อนตอนบิลบัตรเครดิตมาตอนสิ้นเดือน เงินจำนวนนั้นดิฉันถือเป็นค่าเสียโอกาสที่จะเอาไปลงทุน ไปซื้อหุ้น ไปซื้อ ltf ที่วางแผนไว้รายเดือนช่วงหุ้นตก คุณรับผิดชอบยังไงคะ ไอ้ค่าเสียโอกาสพวกนี้ ถามไปงั้นแหละข้อนี้ รู้ว่ายังไงก็ไม่มีทางได้

5. คุณขายบัตรคอนเสิร์ตมากี่ครั้งแล้ว มีปัญหาแบบนี้กี่ครั้งแล้ว คุณคิดจะพัฒนาบ้างมั๊ยคะ หรือเพราะเห็นว่าผูกขาดอยู่รายเดียวจะทำยังไงก็ได้? ประเทศจะพัฒนาต้องพัฒนาไปพร้อมๆกันทุกส่วนนะคะ ไม่พัฒนาไปด้วยกันเค้าเรียกตัวถ่วง กับอีแค่เรื่องซื้อบัตรยังพัฒนาไม่ได้

6. แอดมิน ถ้าทำได้แค่การก๊อปคำตอบมาตอบแต่ละคน ดิฉันว่าเปลืองเงินจ้างค่ะ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าอะไรก็ไม่ได้ ถ้าแค่ก๊อปวาง เด็กประถมสมัยนี้ก็กด ctrl C+ ctrl V ได้ค่ะ (นี่ก็พยายามเข้าใจอีกค่ะ แต่เห็นแอดมินเพจอื่นเค้าก็ทำได้ดีนะคะ เพจผู้พันไก่ทอดก็ตัวอย่างความดีงาม คนอื่นเค้าก็ทำได้นี่คะ)

ขอบคุณค่ะ หวังว่าจะปรับปรุงและพัฒนา

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่