หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TTM สอบถามหน่อยค่ะเรื่องบัตรเดี่ยว ตัดบัตรแล้ว ได้อีเมล์ยืนยันแล้ว แต่ไม่มีประวัติการสั่งซื้อ
กระทู้คำถาม
คอนเสิร์ต
นักแสดง
เดี่ยวไมโครโฟน
อุดม แต้พานิช (โน้ต)
คือตอนนี้เรางงมากว่าสรุปเราได้บัตรหรือเปล่า เพราะตอนทำรายการทีแรก มันขึ้นว่าเสร็จสมบูรณ์ แต่พอเข้าไปเช็คสถานะวันนี้ไม่มีอะไรเลย แต่เราได้อีเมล์ยืนยันแล้วจาก TTM มีใครจองบัตรแล้วเป็นแบบนี้บ้างคะ พยายามโทรสอบถามไทยทิคเก็ตก็โทรไม่ติดเลย
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Thai Ticket Major กับ เดี่ยว 11 ครับ
คือวันนี้ (7/11/2015) ทำการซื้อบัตร เดี่ยว 11 ทางอินเตอร์เน็ตจากเว็บ TTM เกือบชั่วโมงกว่าจะจองที่นั่งได้ พอจองได้ก็เริ่มทำรายการเลือกขั้นตอนการชำระเงิน ก็เลยตัดผ่านบัตรเครดิต(ผมผิดเอง ไม่น่าอยากได้ควา
สมาชิกหมายเลข 1688701
เดี่ยว 11 ถึงคนที่จ่ายเงินแล้วบัตรหลุด ลองเช็คอีกครั้งบัตรเด้งมาแล้ว
คือเราก็เหมือนคนอื่นๆ ที่จ่ายเงินแล้วบัตรหลุด ไม่มีเมล์ยืนยัน ไม่สถานะการจองในระบบ เมื่อวานเราเลยซื้อบัตรใหม่อีก อันนี้จ่ายเงินแล้วมีเมล์ยืนยันแล้ว และก็เตรียมขอเงินคืนจากบัตรเดิม แต่วันนี้เพื่อความช
MamyPunboon
ได้เงินคืนแล้ว จากกรณีเดี่ยว 11 และ Thai Ticket Major
มาอัพเดทครับ จขกท. จองบัตรไปเมื่อวันที่ 11/7/2558 โดยจ่ายผ่านบัตรเดบิต ธ.กสิกรไทย เงินหักจากบัญชี แต่รายการจองไม่สำเร็จ จากนั้น TTM ก็มีอีเมล์แจ้งมาว่าจะได้รับเงินคืนตั้งแต่วันที่ 23/7/2558 เป็นต้
okeman555
ซื้อบัตรผ่านเวปไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตัดเงินบัตรเครดิตแล้ว แต่ไม่ได้รับบัตร
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผมได้เข้าไปจองบัตรผ่านเวปไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เพื่อจองเดี่ยว 11 กว่าจะเข้าเวปได้ ก็ใช้เวลาแสนนาน พอถึงช่วงเลือกที่นั่งก็เลือกแล้วเลือกอีกปรากฎแต่ข้อความว่า " ที่นั่งที่คุณเลือ
สมาชิกหมายเลข 2490847
Netflix เรียกเก็บเงินซ้ำ อยากได้ช่องทางติดต่อบริษัทโดยตรงค่ะ
เรื่องก็คือ ปกติจะใช้บริการ Netflix โดยตัดเงินผ่านเบอร์ True แบบรายเดือน ซึ่งก็ปกติไม่มีปัญหา แต่เดือนนี้อยู่ดีๆ มีการเรียกเก็บซ้ำในระบบ 2 ครั้ง คือยอด A และ ยอด B เลยติดต่อทั้ง Netflix และ True Netf
amadeusza
ถาม AIS กรณีใช้ point แลกวันไม่สำเร็จ ขอ point คืนได้หรือไม่
เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.68 เวลาประมาณ 6:00 น. ผมได้ใช้ 60 point แลกวันใช้งาน 365 วัน โดยการกด *550*320# ซึ่งระบบได้ส่ง SMS ตอบกลับมา 2 ข้อความคือ "RP5757959_01Dec06:00 ใช้พอยท์ แลกวันใช้งานเพิ่ม 365 วั
goodtimethai
จอง thailion air ใน Expedia ใช้ ref code อันไหนคะ?
จอง thailion air ใน Expedia ใช้ ref code อันไหนคะ? ใครเคยจองจาก expedia บ้างคะพอดีจองไปพร้อมๆกันกับจอง tiger ทีหลังมีเมล์ตามมาแล้ว แต่จอง thailion ไปยังไม่ได้อีเมล์ยืนยัน มีแต่ emailจาก Expedia เขียน
สมาชิกหมายเลข 715789
แอป T-connect มีประวัติการเดินทางไปที่อื่น ทั้งๆที่ไม่ได้ไป
สอบถามผู้รู้เกี่ยวกับแอป T-connect บนรถ Ativ Smart ค่ะ พอดีมีประวัติขึ้นว่ามีประวัติรถเดินทางไปที่อื่นกลางดึกอยู่ 3 ครั้ง ครั้งล่าสุดขึ้นว่าเดินทางเป็น 100 กิโลกว่า ถามคนใช้รถแล้วเขายืนยันว่าไม่ได้ออ
สมาชิกหมายเลข 9148701
ใครมีประสบการณ์จองบัตร เดี่ยว 11 แบบแปลกๆบ้าง
ผมเจอมาเองเลยครับ นั่งเฝ้าหน้าจอตั้งแต่ 10.50 นับเวลาถอยหลัง 11.00 เป๊ะ เข้าไปจองรอบสุดท้าย 2 ที่นั่ง ได้ตั๋วเฉยเลย จองแบบจ่ายเงินสด มีเมล์ยืนยันเรียบร้อย สบายใจเฉิบ ใจร่มๆนั่งเล่นดูรอบโน้นรอบนี้ จนเว
สมาชิกหมายเลข 1219936
ถึง THAI TICKET MAJOR (TTM) เรื่องการจองบัตรเดี่ยว 11
วันที่ 11/7/2558 ผมตั้งใจจองบัตรเดี่ยว 11 ผ่านทาง TTM เพื่อไปชมคุณโน้สกับครอบครัวของผม รวมแล้ว 9 คน เลยแบ่งงานกัน ผมจอง 6 ที่นั่ง น้องจอง 3 ที่นั่ง ตื่นมาเฝ้าจอ 10 โมงเช้า วางแผนจองรอบ จองที่เรียบร้อ
สมาชิกหมายเลข 2145157
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอนเสิร์ต
นักแสดง
เดี่ยวไมโครโฟน
อุดม แต้พานิช (โน้ต)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TTM สอบถามหน่อยค่ะเรื่องบัตรเดี่ยว ตัดบัตรแล้ว ได้อีเมล์ยืนยันแล้ว แต่ไม่มีประวัติการสั่งซื้อ
ขอบคุณค่ะ