หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TTM สอบถามหน่อยค่ะเรื่องบัตรเดี่ยว ตัดบัตรแล้ว ได้อีเมล์ยืนยันแล้ว แต่ไม่มีประวัติการสั่งซื้อ
กระทู้คำถาม
คอนเสิร์ต
นักแสดง
เดี่ยวไมโครโฟน
อุดม แต้พานิช (โน้ต)
คือตอนนี้เรางงมากว่าสรุปเราได้บัตรหรือเปล่า เพราะตอนทำรายการทีแรก มันขึ้นว่าเสร็จสมบูรณ์ แต่พอเข้าไปเช็คสถานะวันนี้ไม่มีอะไรเลย แต่เราได้อีเมล์ยืนยันแล้วจาก TTM มีใครจองบัตรแล้วเป็นแบบนี้บ้างคะ พยายามโทรสอบถามไทยทิคเก็ตก็โทรไม่ติดเลย
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Thai Ticket Major กับ เดี่ยว 11 ครับ
คือวันนี้ (7/11/2015) ทำการซื้อบัตร เดี่ยว 11 ทางอินเตอร์เน็ตจากเว็บ TTM เกือบชั่วโมงกว่าจะจองที่นั่งได้ พอจองได้ก็เริ่มทำรายการเลือกขั้นตอนการชำระเงิน ก็เลยตัดผ่านบัตรเครดิต(ผมผิดเอง ไม่น่าอยากได้ควา
สมาชิกหมายเลข 1688701
เดี่ยว 11 ถึงคนที่จ่ายเงินแล้วบัตรหลุด ลองเช็คอีกครั้งบัตรเด้งมาแล้ว
คือเราก็เหมือนคนอื่นๆ ที่จ่ายเงินแล้วบัตรหลุด ไม่มีเมล์ยืนยัน ไม่สถานะการจองในระบบ เมื่อวานเราเลยซื้อบัตรใหม่อีก อันนี้จ่ายเงินแล้วมีเมล์ยืนยันแล้ว และก็เตรียมขอเงินคืนจากบัตรเดิม แต่วันนี้เพื่อความช
MamyPunboon
ได้เงินคืนแล้ว จากกรณีเดี่ยว 11 และ Thai Ticket Major
มาอัพเดทครับ จขกท. จองบัตรไปเมื่อวันที่ 11/7/2558 โดยจ่ายผ่านบัตรเดบิต ธ.กสิกรไทย เงินหักจากบัญชี แต่รายการจองไม่สำเร็จ จากนั้น TTM ก็มีอีเมล์แจ้งมาว่าจะได้รับเงินคืนตั้งแต่วันที่ 23/7/2558 เป็นต้
okeman555
ซื้อบัตรผ่านเวปไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตัดเงินบัตรเครดิตแล้ว แต่ไม่ได้รับบัตร
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผมได้เข้าไปจองบัตรผ่านเวปไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เพื่อจองเดี่ยว 11 กว่าจะเข้าเวปได้ ก็ใช้เวลาแสนนาน พอถึงช่วงเลือกที่นั่งก็เลือกแล้วเลือกอีกปรากฎแต่ข้อความว่า " ที่นั่งที่คุณเลือ
สมาชิกหมายเลข 2490847
ขอสอบถามเรื่อง Online Check In ของสายการบิน Thai Lion Air
ผมมีข้อสงสัยเรื่องการ Check In Online ของสายการบิน Thai lion air ครับ 1..ในกรณีจองตั๋วของสายการบิน โดยผ่านเวปไซด์ของสายการบินโดยตรง ถ้าเป็น เจ้าของตั๋วโดยสาร ทำการ check in online ด้วนตรเอง เอกสารยืน
นมสิการ
ทรูเรียกเก็บเงิน 2 ยอด ทั้งๆที่เช็คเหรียญในไลน์ และประวัติใน google play แล้วมีแค่ยอดเดียว ทำยังไงดีคะ ช่วยทีค่ะ T T
ซื้อเหรียญ 200 เหรียญ วันที่ 30 พฤษภาคม 2568 ผ่าน Line แต่อยู่ๆ มีข้อความเรียกเก็บเงินจาก Truemove H 2 ยอด 🥹 เช็คประวัติการซื้อเหรียญใน Line พบประวัติ เพียง 1 รายการ 🥹เช็คประวัติใน Google play พบก
สมาชิกหมายเลข 4460082
ทำบัตรเดี่ยว 11 หาย ทำยังงัยได้บ้างคะ
เราจองบัตรเดี่ยวไป จองด้วยตัวเองค่ะ และเราไปรับบัตรแข็งที่เคาเตอร์ TTM มาแล้ว เซ็นรับด้วยตัวเอง บัตร 2 ใบ แต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราทำกระเป๋าสตางค์หาย ซึ่งบัตรเดี่ยวทั้ง 2 ใบก็อยู่ในนั้นด้วย เบื้อ
FAHWOWW_LFC
ปัญหาจากการซื้อบัตรของไทยทิคเก็ตเมเจอร์
เนื่องจากว่าเมื่อวานนี้ผมได้จองบัตรเดี่ยว11 ผ่านTTM. Online. ซึ่งเป็นการจองโดยใช้บัตรเครดิต และผลการทำรายการขึ้นโชว์ว่าสมบูรณ์ แต่ว่าหลังจากนั้นประมาณร่วม3 ชั่วโมงได้มีเมลแจ้งกลับ มาว่าผมจองบัตรไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 852866
รบกวนสอบถามเรื่องการจัดส่งบัตรTTM สำหรับการแสดงเดี่ยว12ค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีลองเช็คสถานะการจัดส่งบัตร TTM ทางไปรษณีย์แล้วปรากฎว่า พอคลิ๊กเลือก ตรวจสอบสถานะการจัดส่งที่ขึ้นหน้าเว็บ TTM พอลิงก์ไปที่เว็บไปรษณีย์ไทย ขึ้นว่า Unformat barcode !! เช็คกี่ครั้งๆ ก็ขึ้นว่
สมาชิกหมายเลข 1851873
ถึง THAI TICKET MAJOR (TTM) เรื่องการจองบัตรเดี่ยว 11
วันที่ 11/7/2558 ผมตั้งใจจองบัตรเดี่ยว 11 ผ่านทาง TTM เพื่อไปชมคุณโน้สกับครอบครัวของผม รวมแล้ว 9 คน เลยแบ่งงานกัน ผมจอง 6 ที่นั่ง น้องจอง 3 ที่นั่ง ตื่นมาเฝ้าจอ 10 โมงเช้า วางแผนจองรอบ จองที่เรียบร้อ
สมาชิกหมายเลข 2145157
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอนเสิร์ต
นักแสดง
เดี่ยวไมโครโฟน
อุดม แต้พานิช (โน้ต)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TTM สอบถามหน่อยค่ะเรื่องบัตรเดี่ยว ตัดบัตรแล้ว ได้อีเมล์ยืนยันแล้ว แต่ไม่มีประวัติการสั่งซื้อ
ขอบคุณค่ะ