จะสอบถามเรื่อง การชำระเบี้ยประกันของกรมธรรม์(แบบไม่เต็มจำนวน จะหักจากเงินปันผลคืน) โทรไปที่ตัวแทนผู้ให้บริการ ตัวแทนบอกให้โอนเงินเข้าเลขบัญชี(ตัวแทนให้มา) แต่ไม่มั่นใจว่าเป็นเลขบัญชีของ SCBLIFE หรือไม่ จึงจะโทรถาม แต่โทรไปไม่เคยที่จะได้รับบริการเลย ให้กรอกโน่น นี่ นั่น แล้วก็...ผู้ให้บริการไม่ว่าง ให้รอสายหรือให้ฝากข้อความ เป็นอย่างนี้ตลอด(ไม่ต่ำกว่า 5 นาที) จะมีช่องทางอื่น เบอร์อื่นมั้ย หรือมันห่วยอย่างนี้ตลอดครั้งหน้าจะได้ไม่ทำประกันกับบริษัทนี้
จะติดต่อ SCBLIFE ในช่องทางไหนได้อีกบ้าง (ติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร 0-2655-3000 ห่วยมาก)