รีวิว BMW i8 บีเอ็มดับเบิลยู ไอ 8 ขุมพลังไฮโดรเจนฟิวเซลล์ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

รีวิว BMW i8 บีเอ็มดับเบิลยู ไอ 8 ขุมพลังไฮโดรเจนฟิวเซลล์ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ



BMW i8 บีเอ็มดับเบิลยู ไอ 8 ไฮโดรเจนฟิวเซลล์ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน BMW Group Innovation Days โดย BMW i8 ขุมพลังไฮโดรเจนคันนี้ ยังคงใช้พื้นฐานเดียวกับ BMW i8 ที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน แต่ได้รับการปรับเปลี่ยนหน้าตาใหม่ให้ดูต่างออกไป ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า ไฟท้าย รวมถึงรายละเอียดบนตัวถังที่ดูเรียบกว่ารุ่นปกติ เพื่อให้เหมาะสมกับระบบขับเคลื่อนที่ถูกเปลี่ยนไปจากเดิม BMW i8 ไฮโดรเจนฟิวเซลล์ใหม่ ถูกยกเครื่องยนต์ 3 สูบ ความจุ 1.5 ลิตรเดิมออกไป แล้วแทนที่ด้วยแผงพลังงานฟิวเซลล์ เพื่อเปลี่ยนก๊าซไฮโดรเจนให้กลายเป็นพลังงานขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า โดยถังเก็บก๊าซไฮโดรเจนรูปทรงกระบอกถูกวางไว้บริเวณกลางแพล็ตฟอร์มของตัวรถ ทั้งนี้ BMW i8 ไฮโดนเจนคันนี้ สามารถผลิตกำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่ติดตั้งไว้ด้านหลังของตัวรถ โดยให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 242 แรงม้า (BHP)

รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดเข้า >>> รายละเอียด + รีวิว BMW i8 บีเอ็มดับเบิลยู ไอ 8 ขุมพลังไฮโดรเจนฟิวเซลล์ใหม่

สินค้าอื่นๆ ของ AutoSuperBest

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  รถยนต์ รถยนต์ไฮบริด Super Car แต่งรถ น้ำมันเชื้อเพลิง
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่