รีวิว BMW i8 บีเอ็มดับเบิลยู ไอ 8 ขุมพลังไฮโดรเจนฟิวเซลล์ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ
BMW i8 บีเอ็มดับเบิลยู ไอ 8 ไฮโดรเจนฟิวเซลล์ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน BMW Group Innovation Days โดย BMW i8 ขุมพลังไฮโดรเจนคันนี้ ยังคงใช้พื้นฐานเดียวกับ BMW i8 ที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน แต่ได้รับการปรับเปลี่ยนหน้าตาใหม่ให้ดูต่างออกไป ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า ไฟท้าย รวมถึงรายละเอียดบนตัวถังที่ดูเรียบกว่ารุ่นปกติ เพื่อให้เหมาะสมกับระบบขับเคลื่อนที่ถูกเปลี่ยนไปจากเดิม BMW i8 ไฮโดรเจนฟิวเซลล์ใหม่ ถูกยกเครื่องยนต์ 3 สูบ ความจุ 1.5 ลิตรเดิมออกไป แล้วแทนที่ด้วยแผงพลังงานฟิวเซลล์ เพื่อเปลี่ยนก๊าซไฮโดรเจนให้กลายเป็นพลังงานขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า โดยถังเก็บก๊าซไฮโดรเจนรูปทรงกระบอกถูกวางไว้บริเวณกลางแพล็ตฟอร์มของตัวรถ ทั้งนี้ BMW i8 ไฮโดนเจนคันนี้ สามารถผลิตกำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่ติดตั้งไว้ด้านหลังของตัวรถ โดยให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 242 แรงม้า (BHP)
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดเข้า >>> รายละเอียด + รีวิว BMW i8 บีเอ็มดับเบิลยู ไอ 8 ขุมพลังไฮโดรเจนฟิวเซลล์ใหม่
รีวิว BMW i8 บีเอ็มดับเบิลยู ไอ 8 ขุมพลังไฮโดรเจนฟิวเซลล์ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ
BMW i8 บีเอ็มดับเบิลยู ไอ 8 ไฮโดรเจนฟิวเซลล์ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน BMW Group Innovation Days โดย BMW i8 ขุมพลังไฮโดรเจนคันนี้ ยังคงใช้พื้นฐานเดียวกับ BMW i8 ที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน แต่ได้รับการปรับเปลี่ยนหน้าตาใหม่ให้ดูต่างออกไป ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า ไฟท้าย รวมถึงรายละเอียดบนตัวถังที่ดูเรียบกว่ารุ่นปกติ เพื่อให้เหมาะสมกับระบบขับเคลื่อนที่ถูกเปลี่ยนไปจากเดิม BMW i8 ไฮโดรเจนฟิวเซลล์ใหม่ ถูกยกเครื่องยนต์ 3 สูบ ความจุ 1.5 ลิตรเดิมออกไป แล้วแทนที่ด้วยแผงพลังงานฟิวเซลล์ เพื่อเปลี่ยนก๊าซไฮโดรเจนให้กลายเป็นพลังงานขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า โดยถังเก็บก๊าซไฮโดรเจนรูปทรงกระบอกถูกวางไว้บริเวณกลางแพล็ตฟอร์มของตัวรถ ทั้งนี้ BMW i8 ไฮโดนเจนคันนี้ สามารถผลิตกำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่ติดตั้งไว้ด้านหลังของตัวรถ โดยให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 242 แรงม้า (BHP)
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดเข้า >>> รายละเอียด + รีวิว BMW i8 บีเอ็มดับเบิลยู ไอ 8 ขุมพลังไฮโดรเจนฟิวเซลล์ใหม่