สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
ทุเรศค่ะ ... ลูกค้านี่ตรรกะแย่สุด ๆ
- เวลาเขียนแชร์ด่าเค้า คุณบอกนั่งแค่ชั่วโมงกว่า ... แต่ดูหลักฐานสิคะ เวลาเปิดบิล/ปิดบิล คุณนั่งเกือบ 3 ชั่วโมง!
- นั่ง 3 ชั่วโมง สั่งสองร้อยกว่าบาท ทั้งที่เค้าก็เขียนบอกแล้วว่าห้ามนั่งคุยธุระแบบยาว
- แนะนำนะคะ ถ้าจะนั่งยาวแบบนี้ ไปสตาร์บัคเลยค่ะ อันนั้นเค้านโยบายชัดเจน นั่งยันค่ำเค้าก็ไม่ว่า #กาแฟแก้วนึงแพงหน่อย ไม่เอาอีกใช่มั้ยคะ?
พอความจริงปรากฎ คือร้านไม่ได้เก็บสองพันคุณด้วย ... โอ้ยแม่จ้าววว ชั้นยิ่งส่ายหน้ากับลูกค้าคนนี้!!
เค้าเขียนแจ้ง คุณไม่สน! , เค้าจะเก็บตังค์ คุณไม่จ่าย! ... แถมคุณยังกลับมาเขียนแชร์ด่าเค้าอีก
ประสาทป่ะเนี่ย ถามจริง!!
- เวลาเขียนแชร์ด่าเค้า คุณบอกนั่งแค่ชั่วโมงกว่า ... แต่ดูหลักฐานสิคะ เวลาเปิดบิล/ปิดบิล คุณนั่งเกือบ 3 ชั่วโมง!
- นั่ง 3 ชั่วโมง สั่งสองร้อยกว่าบาท ทั้งที่เค้าก็เขียนบอกแล้วว่าห้ามนั่งคุยธุระแบบยาว
- แนะนำนะคะ ถ้าจะนั่งยาวแบบนี้ ไปสตาร์บัคเลยค่ะ อันนั้นเค้านโยบายชัดเจน นั่งยันค่ำเค้าก็ไม่ว่า #กาแฟแก้วนึงแพงหน่อย ไม่เอาอีกใช่มั้ยคะ?
พอความจริงปรากฎ คือร้านไม่ได้เก็บสองพันคุณด้วย ... โอ้ยแม่จ้าววว ชั้นยิ่งส่ายหน้ากับลูกค้าคนนี้!!
เค้าเขียนแจ้ง คุณไม่สน! , เค้าจะเก็บตังค์ คุณไม่จ่าย! ... แถมคุณยังกลับมาเขียนแชร์ด่าเค้าอีก

แสดงความคิดเห็น
ใครเคยไป ร้านนี้ บ้างครับ ... โดนโกงแบบหน้าด้านๆ ... ทำอย่างไรดี ..?
หลังจากนั้น พนักงานแจ้งว่ามีคุยธุระการงาน ขอเรียกเก็บเงินค่าคุยธุระชม.ละ 1,000 บ. รวมสองชม. คิดค่านั่งในร้านเพิ่มอีก 2,000 บาท เป็นค่านั่งคุยธุระการงานในร้าน ผมควรทำอย่างไรดี ครับ พี่ๆน้องๆ
เดี๋ยวผมจะส่งบิลให้ดูนะครับ เงินส่วนที่เก็บเพิ่มเค้าเรียกว่า "open food" ครับ
เค้าไม่ได้ติดไว้ที่หน้าร้านแต่ทำเป็นกระดาษแผ่นเล็กมากๆว่างไว้บนโต๊ะ ซึ่งถ้าไม่สังเกตุให้ดีจะมองไม่เห็นเลย ครับ เพราะบนโต๊ะมีอุปกรณ์ต่างๆว่างอยู่ จนบังไม่เห็นกระดาษเล็กๆแผ่นนี้
.... ดู บิล ยอดรวมที่ต้องจ่ายด้วยครับ ....
ฝากบอกคนรู้จักให้เตรียมเงินไว้หลายๆพัน นะครับ ถ้ามีโอกาส ได้ไปที่นี่