ใครเคยไป ร้านนี้ บ้างครับ ... โดนโกงแบบหน้าด้านๆ ... ทำอย่างไรดี ..?

เมื่อวานผมเดินทางเข้ากทม.เพื่อทำธุระ มีเวลาว่างเลยแวะทานกาแฟที่ Bon coffee สาขาหน้าไทยประกันชีวิต ถนน รัชดาภิเษก (มีคุยธุระเป็นปกติของคนทานกาแฟ) นั่งทานทั้งหมด 4 คน นั่งอยู่ได้ประมาณชม.กว่าๆ จึงเรียกพนง.มาเก็บเงิน

หลังจากนั้น พนักงานแจ้งว่ามีคุยธุระการงาน ขอเรียกเก็บเงินค่าคุยธุระชม.ละ 1,000 บ. รวมสองชม. คิดค่านั่งในร้านเพิ่มอีก 2,000 บาท เป็นค่านั่งคุยธุระการงานในร้าน ผมควรทำอย่างไรดี ครับ พี่ๆน้องๆ

เดี๋ยวผมจะส่งบิลให้ดูนะครับ เงินส่วนที่เก็บเพิ่มเค้าเรียกว่า "open food" ครับ
เค้าไม่ได้ติดไว้ที่หน้าร้านแต่ทำเป็นกระดาษแผ่นเล็กมากๆว่างไว้บนโต๊ะ ซึ่งถ้าไม่สังเกตุให้ดีจะมองไม่เห็นเลย ครับ เพราะบนโต๊ะมีอุปกรณ์ต่างๆว่างอยู่ จนบังไม่เห็นกระดาษเล็กๆแผ่นนี้

.... ดู บิล ยอดรวมที่ต้องจ่ายด้วยครับ ....



ฝากบอกคนรู้จักให้เตรียมเงินไว้หลายๆพัน นะครับ ถ้ามีโอกาส ได้ไปที่นี่
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
ทุเรศค่ะ ... ลูกค้านี่ตรรกะแย่สุด ๆ

- เวลาเขียนแชร์ด่าเค้า คุณบอกนั่งแค่ชั่วโมงกว่า ... แต่ดูหลักฐานสิคะ เวลาเปิดบิล/ปิดบิล คุณนั่งเกือบ 3 ชั่วโมง!
- นั่ง 3 ชั่วโมง สั่งสองร้อยกว่าบาท ทั้งที่เค้าก็เขียนบอกแล้วว่าห้ามนั่งคุยธุระแบบยาว
- แนะนำนะคะ ถ้าจะนั่งยาวแบบนี้ ไปสตาร์บัคเลยค่ะ อันนั้นเค้านโยบายชัดเจน นั่งยันค่ำเค้าก็ไม่ว่า #กาแฟแก้วนึงแพงหน่อย ไม่เอาอีกใช่มั้ยคะ?

พอความจริงปรากฎ คือร้านไม่ได้เก็บสองพันคุณด้วย ... โอ้ยแม่จ้าววว  ชั้นยิ่งส่ายหน้ากับลูกค้าคนนี้!!
เค้าเขียนแจ้ง คุณไม่สน! , เค้าจะเก็บตังค์ คุณไม่จ่าย!  ... แถมคุณยังกลับมาเขียนแชร์ด่าเค้าอีกเต่าเอือม  ประสาทป่ะเนี่ย ถามจริง!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่