ขอความช่วยเหลือ มีใครเคยโดน "แอร์เอเชีย" เก็บค่า Processing Fee 2 คน 1,080 บาทบ้างไหมคะ????

กระทู้คำถาม
ขออนุญาตินะคะเป็นกระทู้แรกคะ
มีปัญหาร้องเรียนและขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆว่าควรทำอย่างไรดีคะ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 7/7 จองตั๋วไปกลับเกาหลี 2 ท่าน โดนเรียกเก็บค่า processing fee เที่ยวบินไปกลับเกาหลี 2 คน 1080 บาท  วันนี้เช้าโทรไปสอบถามที่ call center แล้ว จริงๆ ต้องแค่ 360 บาท บอกแค่ว่าระบบขัดข้อง และต้องให้กรอกข้อร้องเรียนผ่านเวปเท่านั้น และจะติดต่อผ่านเมล์เท่านั้น เราก็ส่งเมล์ไป แล้วก็ไปสอบถามโพสต์บนเฟสก็ไม่มีการตอบ ในเมล์จนบัดนี้ยังไม่มีการตอบกลับมา....เพลีย
ขออนุญาตระบายนะคะ เมื่อก่อนบินกับแอร์เอเชียบ่อย และก็เลิกใช้บริการแอร์เอเชียมาหลายปีเนื่องจากเคยเป็นผู้โดยสารตกค้างอยู่สนามบินเซิ้นเจิ้นเมื่อตอนมีพายุเข้า ไม่มีการให้ความช่วยเหลือ ต้องติดต่อเอง หาทางกลับเอง สายการบินอื่นหาที่พักพร้อมหาไฟล์กลับให้ ตอนนั้นเลยบอกกับตัวเองว่าพอที air asia
แต่ 2 วันก่อนทำการจองเนื่องจากต้องไปทำธุระด่วน คิดว่าลองดู กับ air asia X บินตรงไปเกาหลี น่าจะโอเคร พอจองปุป เพิ่งนึกขึ้นได้ทำไมค่า processing fee แพงจัง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะไม่ได้จองนานระยะหลังปกติบินสายการบินอื่น เพราะเข็ดกับความไม่รับผิดชอบและไม่ให้ความช่วยเหลือ) แต่วันนี้ เข้าไปเช็ค ค่าตั๋วไฟล์เดียวกันลดราคาลงจ้า เสียใจมาก คิดว่า เอาอีกละ สงสัยดวงจะไม่ถูกกับแอร์เอเชีย ลองกดเข้าไปเรื่อยๆ ถึงหน้าจ่ายเงิน นี่ชั้นจ่ายแพงไป ขาดทุนไปเกือบ 4000 เลยนะเนี่ย พอเห็นอ้าวทำไม processing fee 360 บาท งงงงเลย ทำไมเราเสียเป็นพัน เสียใจและเซงมากค่ะ
ไม่แน่ใจว่าผู้โดยสารท่านอื่นโดนชาร์ตผิดบ้างหรือเปล่า แล้วก็ไม่รู้จะได้เงินคืนไหม ใจจริงอยากยกเลิกเลยด้วยซ้ำคะ ช่วยแนะนำหน่อยนะคะควรทำงัยต่อคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่