เปลี่ยนประกันเครื่องมาเป็นเครื่องนี้เลยไม๊คะ เดี๋ยวจัดการให้ค่ะ

ซื้อ note 3 พร้อมประกันเครื่องกะทางเอไอเอสจ่ายค่าเบี้ย เดือนละ 99 บาท สองสัปดาห์ต่อมา เปลี่ยนเครื่องเป็น s4 เพราะมันเหมาะกะการพกพามากกว่า ซื้อที่ร้านเดิม เอไอเอส ช็อป เมก้าบางนา พนักงานแนะนำให้ย้ายประกันเครื่องมาคุ้มครอง เครื่องนี้ เราก็ตกลง นานแล้วที่เราส่งเบี้ยประกันมาเกือบปี ณ ตอนนี้ s4 ตกพื้นหน้าจอแตก เซ็นเซอร์ รวน เดี๋ยวจอดำ เดี๋ยวสั่น โทรเคลมประกันแล้ว ประกันบอกความคุ้มครองอยู่กะ note3 เราอธิบายว่าพนักงานขายบอกว่าจะเปลี่ยนความคัมครองมาเป็น s4 ประกันบอกให้ไปคุยกะช็อปเอง เมื่อไปถึง เขาบอกขอตรวจสอบข้อมูลก่อนก็นั่งรอกันไป ครู่ใหญ่ ก็บอกว่ารู้ตัวพนักงานคนนั้นแล้ว ขอเวลาคุยกะประกัน 5 วัน วันรุ่งขึ้น เราก็คุยกันทางไลน์ เขาแนะนะให้เราซื้อเครื่องใหม่ จ่ายล่วงหน้าค่าบริการ แล้วแต่จะเอาเครื่องรุ่นไหน และจ่ายผ่อน 0% 3งวด เราเกือบตกหลุมแล้ว แต่เอ๊ะ ไม่ใช่ จ่าย 25%  รับ s4 เครื่องใหม่เหรอ พอสติเรามา เราก็ยืนยัน ขอความคุ้มครองด้วย เอาเครื่องใหม่มา เอา 25% ไป เขาบอกถ้าไม่ ตกลงซื้อเครื่องใหม่กะเขา ก็รอไปก่อน ไม่รู้รออะไร เราโทรหาคอลเซนเตอร์ ผู้หญิงรับสาย บอก ว่า ถ้าไอโฟน ได้เปลี่ยนเครื่องทันทีเพราะเขาไม่มีศูนย์ซ่อม แต่ซัมซุงยาก เพราะเขามีศูนย์ซ่อม ไม่มีการเปลี่ยนเครื่องหรอก เราอึ้ง ถามเขาว่า อ้าวแล้ว ประกันที่ชวนให้ซื้อนักหนา ว่าคุ้มครองง่าย มั่นใจ เนี่ยมันอะไร เขาบอกช่วยได้มากที่สุดคือคืนเงินค่าเบี้ยเดือนละ 99 บาท 3 เดือน รวมเดือนนี้ก็ได้ เป็น 4 เดือน เราบอกเขาว่าอย่าเพิ่งยกเลิก ขอคิดดูก่อน  โทรอีกทีเผื่อจะมีใครเข้าใจ เห็นใจเรามั่ง  คราวนี้ เจอผู้ชาย พูดจาดี เหมือนเข้าอกเข้าใจ จะส่งเรื่องให้ผู้ใหญ่พิจารณาด่วนให้นะครับ เราบอกเอาใหญ่กว่าผู้จัดการร้านที่เมก้า กะยายคอลเซ็นเตอร์คนก่อนหน้านี้นะ เขาก็รับปาก เช้าวันนี้ ผจก. ที่เมก้าโทรมาหา บอกว่า เราต้องการคุยกับเขา คอลเซ็นเตอร์แจ้งเขาแบบนั้น ณ เวลานี้ 21.27 น. วันที่ 8/7/58 โทรหา ผจก.เมก้าเมื่อสักครู่ เขาบอกตอนนี้ไม่ว่างคุย กำลังเช็คกล้องอยู่ เราบอกจะไปหาเขาพรุ่งนี้ เขาบอกพรุ่งนี้ เขาไม่อยู่ ช่วยตอบที เราจะได้รับความคุ้มครองไม๊ ใครจะช่วยเราได้ เราไว้วางใจใช้บริการมาเป็น 10 ปี ไม่คิดเลยว่าจะมีปัญหา ทำไงดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่