เริ่มต้นนะ เราสมัครโปร4g 199เติมเงิน ใช้ iphone5c แต่ทำไมไม่จับ4g ลองกด *440# ข้อความก็บอกว่ารองรับ4g แต่ทำไมวิ่งได้3g (อยู่ในตัวเมือง)
เลยไปถามพนง.ศูนย์เซ็นทรัลอุดรธานี
- เมื่อวันที่7กค.58 เวลาประมาณ 11.00 ได้ไปติดต่อขอเปลี่ยนซิมเป็นซิม4gที่ศูนย์เซ็นทรัลอุดรธานี
พนง.เลยบอกว่าเปลี่ยนเป็นซิม4gไม่ได้ ต้องเปิดซิมเติมเงิน4gเบอร์ใหม่ หรือต้องเปลี่ยนเป็นรายเดือน
พนง.ก็เอาแพ็คเกจต่างๆมาให้ดู เสนอขายหลังการขาย เลยเลือกโปร 399 ลด50% พนง.บอกโปรนี้ไม่มีในระบบให้เลือกเป็น499 50% ได้ไหม
เรายืนยันที่จะเอา 399 50% ให้ได้ พนง.เลยบอกว่างั้นจะสมัคร 499 แล้วยกเลิกเปลี่ยนเป็น 399 ทีหลัง เราก็เลยบอกว่าโอเคเอาตามนั้น
ทำธุรกรรมทั้งหมดเสร็จ พนง.ก็เอาซิมใหม่มาให้ บอกให้รอไม่กี่ชม. เราก็รอไม่ถึง 10 นาที ซิมเก่า(ที่เป็นเติมเงินก็ดับขึ้นไม่มีบริการ)
เลยกลับไปที่ศูนย์เอาที่จิ้มซิมเปลี่ยนซิม ใส่ซิมใหม่มันก็ขึ้นไม่มีบริการ เราก็คิดว่าสงสัยเขาคงทำการย้ายซิมอยู่มั่ง
พอหลังจากนั้นกลับมาถึงที่ทำงาน เช็คในไอเซอร์วิสก็ขึ้นเปลี่ยนเป็นรายเดือนแล้ว โปรเป็น4g 399 แต่ทำไมซิมยังขึ้น ไม่มีบริการ (ปิดเครื่องใส่เครื่องก็เหมือนเดิม)
- วันที่ 7 กค. 58 เวลา 16.30 คุยกับทรูแคร์ในไอเซอร์วิส พนง.บอกว่าเป็นเบอร์แคท ตลกละ ย้ายมานานแล้ว เลยบอกพนง. ให้เช็คดีๆพนง.ตอบกลับว่าติดโปรเก่าที่เป็นเติมเงินต้องรอระบบยกเลิก24ชม.นับจากที่เปลี่ยนเป็นรายเดือน เราทนไม่ไหวเวลาประมาณ 19.00 ได้ไปติดต่อเรื่องซิมอีกครั้งที่ศูนย์เซ็นทรัลอุดรธานี (ไอเราก็ไม่ยากจะวินใจเย็น+ใจดีสุดแล้ว) พนง.คนที่ทำให้เลิกงานแล้ว เพื่อนเขาเลยส่งไลน์ไปแจ้งคนที่ทำเรื่องให้ กลับบ้านคอตกไม่ได้คำตอบอะไร หลังจากนั้นประมาณ 20.00 กว่า พนง.ศูนย์ก็โทรมาสอบถาม จะเร่งดำเนินการให้
- วันที่ 8 กค. 58 เวลา12.00 ก็โทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ เขาก็บอกว่าเป็นปัญหาที่ระบบไอที พนง.บอกมีคนส่งเรื่อง จะทำให้เป็นเรื่องกรณีพิเศษ
โอเคคับเราให้5คะแนน โคดพอใจมากเลย เวลา12.00กว่าๆไปติดต่อศูนย์โลตัสอุดร(พักเที่ยงใกล้ที่ทำงาน) ก็ได้คำตอบเหมือนเดิม จะยกเลิกโปร399 พนงบอกต้องใช้งาน90วัน กสทช.เค้ากำหนดวันด้วยหรือไม่มีในกฎหมายของกสทชนิ พนง.เลยแนะนำโปรนั้นนี้ถูกสุด299เติมไม่50% คุณพ่อคุณนะดิ จะไปใช้299ให้แพงกว่าเดิมทำไม พูด-วกไปวนมาเลยยกเลิก399เป็นโทร88 เวลา 15.00กว่าๆ พนง.ศูนย์ บอกว่าใช้ได้แล้วนะค่ะ ตลกยังขึ้นไม่มีบริการเหมือนเดิมปิดเครื่องก็แล้ว พนง.ตอบว่าระบบError รอการแก้ไข รอมา2 วันแล้วนะคับ และเราเสียรายได้ไป2วันแล้วนะคับ คุณมึรงจะรับผิดชอบไหมละครับ ไม่น่าหาเรื่องใส่ตัวเลย แย่มากๆ กับบริการทรูมูฟเอช4g จะจำไว้เป็นบทเรียน แต่ก่อนเคยใช้ทรูเติมเงินเปลี่ยนเป็นรายเดือน ไม่ถึง2ชม. ไม่เห็นมีปัญหา แต่ทำไมครั้งนี้ปัญหามันเยอะจัง พอๆๆ
ส่วนคำตอบของพนง.ก็เหมือนเดิมจะเร่งดำเนินการให้ ทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทรูแคร์ หลังไมค์พันทิป และเจ๊พนง.ตามเรื่อง ณ ตอนนี้เวลานี้ซิมเราขึ้นไม่มีบริการ ก็ใช้ไม่ได้ TT
ตอนนี้ทำเรื่องย้ายไปดีแทคแล้วครับ หวังว่าดีแทคจะติดตามเรื่องไม่ติดขัดอะไร ส่วนทรูคงไม่เล่นตุกติ๊กอะไร ถ้ามีปํญหาอีกถล่มทรูเน่าแน่ ขอให้ดีแทคบริการดีอย่างที่ได้รับคำติชมก็แล้วกันครับ
เฮ่อ... ว่าจะไม่ตั้งกะทู้ไม่อะไรกับทรูแล้วนะ หลังไมค์ก็แล้ว แต่เกินจะแก้ปัญหาของทรูแล้วหรือ?
ฝากทรูไปทำการบ้าน อบรมพนง. อย่าหยิ่งให้มากนัก เห็นๆก็น่าจะทุกสาขา เข้าใจว่าทำงานอย่างนี้ มันเครียดรองรับอารมณ์หลากหลายรูปแบบ แต่คุณก็ควรศึกษาจิตวิทยาไปด้วย เลือกทำงานบริการแล้วก็ต้องบริการด้วยใจ ไม่ใช่ตะคอกเหมือนสาขาโลตัสอุดร เข้าใจว่าช่วงเที่ยงบ่ายอาการมันร้อน บั๊บบายทรูมูฟ
ซิมดับ 2 วันแล้ว เปลี่ยน TruemoveH เติมเงินเป็นรายเดือน
เลยไปถามพนง.ศูนย์เซ็นทรัลอุดรธานี
- เมื่อวันที่7กค.58 เวลาประมาณ 11.00 ได้ไปติดต่อขอเปลี่ยนซิมเป็นซิม4gที่ศูนย์เซ็นทรัลอุดรธานี
พนง.เลยบอกว่าเปลี่ยนเป็นซิม4gไม่ได้ ต้องเปิดซิมเติมเงิน4gเบอร์ใหม่ หรือต้องเปลี่ยนเป็นรายเดือน
พนง.ก็เอาแพ็คเกจต่างๆมาให้ดู เสนอขายหลังการขาย เลยเลือกโปร 399 ลด50% พนง.บอกโปรนี้ไม่มีในระบบให้เลือกเป็น499 50% ได้ไหม
เรายืนยันที่จะเอา 399 50% ให้ได้ พนง.เลยบอกว่างั้นจะสมัคร 499 แล้วยกเลิกเปลี่ยนเป็น 399 ทีหลัง เราก็เลยบอกว่าโอเคเอาตามนั้น
ทำธุรกรรมทั้งหมดเสร็จ พนง.ก็เอาซิมใหม่มาให้ บอกให้รอไม่กี่ชม. เราก็รอไม่ถึง 10 นาที ซิมเก่า(ที่เป็นเติมเงินก็ดับขึ้นไม่มีบริการ)
เลยกลับไปที่ศูนย์เอาที่จิ้มซิมเปลี่ยนซิม ใส่ซิมใหม่มันก็ขึ้นไม่มีบริการ เราก็คิดว่าสงสัยเขาคงทำการย้ายซิมอยู่มั่ง
พอหลังจากนั้นกลับมาถึงที่ทำงาน เช็คในไอเซอร์วิสก็ขึ้นเปลี่ยนเป็นรายเดือนแล้ว โปรเป็น4g 399 แต่ทำไมซิมยังขึ้น ไม่มีบริการ (ปิดเครื่องใส่เครื่องก็เหมือนเดิม)
- วันที่ 7 กค. 58 เวลา 16.30 คุยกับทรูแคร์ในไอเซอร์วิส พนง.บอกว่าเป็นเบอร์แคท ตลกละ ย้ายมานานแล้ว เลยบอกพนง. ให้เช็คดีๆพนง.ตอบกลับว่าติดโปรเก่าที่เป็นเติมเงินต้องรอระบบยกเลิก24ชม.นับจากที่เปลี่ยนเป็นรายเดือน เราทนไม่ไหวเวลาประมาณ 19.00 ได้ไปติดต่อเรื่องซิมอีกครั้งที่ศูนย์เซ็นทรัลอุดรธานี (ไอเราก็ไม่ยากจะวินใจเย็น+ใจดีสุดแล้ว) พนง.คนที่ทำให้เลิกงานแล้ว เพื่อนเขาเลยส่งไลน์ไปแจ้งคนที่ทำเรื่องให้ กลับบ้านคอตกไม่ได้คำตอบอะไร หลังจากนั้นประมาณ 20.00 กว่า พนง.ศูนย์ก็โทรมาสอบถาม จะเร่งดำเนินการให้
- วันที่ 8 กค. 58 เวลา12.00 ก็โทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ เขาก็บอกว่าเป็นปัญหาที่ระบบไอที พนง.บอกมีคนส่งเรื่อง จะทำให้เป็นเรื่องกรณีพิเศษ
โอเคคับเราให้5คะแนน โคดพอใจมากเลย เวลา12.00กว่าๆไปติดต่อศูนย์โลตัสอุดร(พักเที่ยงใกล้ที่ทำงาน) ก็ได้คำตอบเหมือนเดิม จะยกเลิกโปร399 พนงบอกต้องใช้งาน90วัน กสทช.เค้ากำหนดวันด้วยหรือไม่มีในกฎหมายของกสทชนิ พนง.เลยแนะนำโปรนั้นนี้ถูกสุด299เติมไม่50% คุณพ่อคุณนะดิ จะไปใช้299ให้แพงกว่าเดิมทำไม พูด-วกไปวนมาเลยยกเลิก399เป็นโทร88 เวลา 15.00กว่าๆ พนง.ศูนย์ บอกว่าใช้ได้แล้วนะค่ะ ตลกยังขึ้นไม่มีบริการเหมือนเดิมปิดเครื่องก็แล้ว พนง.ตอบว่าระบบError รอการแก้ไข รอมา2 วันแล้วนะคับ และเราเสียรายได้ไป2วันแล้วนะคับ คุณมึรงจะรับผิดชอบไหมละครับ ไม่น่าหาเรื่องใส่ตัวเลย แย่มากๆ กับบริการทรูมูฟเอช4g จะจำไว้เป็นบทเรียน แต่ก่อนเคยใช้ทรูเติมเงินเปลี่ยนเป็นรายเดือน ไม่ถึง2ชม. ไม่เห็นมีปัญหา แต่ทำไมครั้งนี้ปัญหามันเยอะจัง พอๆๆ
ส่วนคำตอบของพนง.ก็เหมือนเดิมจะเร่งดำเนินการให้ ทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทรูแคร์ หลังไมค์พันทิป และเจ๊พนง.ตามเรื่อง ณ ตอนนี้เวลานี้ซิมเราขึ้นไม่มีบริการ ก็ใช้ไม่ได้ TT
ตอนนี้ทำเรื่องย้ายไปดีแทคแล้วครับ หวังว่าดีแทคจะติดตามเรื่องไม่ติดขัดอะไร ส่วนทรูคงไม่เล่นตุกติ๊กอะไร ถ้ามีปํญหาอีกถล่มทรูเน่าแน่ ขอให้ดีแทคบริการดีอย่างที่ได้รับคำติชมก็แล้วกันครับ
เฮ่อ... ว่าจะไม่ตั้งกะทู้ไม่อะไรกับทรูแล้วนะ หลังไมค์ก็แล้ว แต่เกินจะแก้ปัญหาของทรูแล้วหรือ?
ฝากทรูไปทำการบ้าน อบรมพนง. อย่าหยิ่งให้มากนัก เห็นๆก็น่าจะทุกสาขา เข้าใจว่าทำงานอย่างนี้ มันเครียดรองรับอารมณ์หลากหลายรูปแบบ แต่คุณก็ควรศึกษาจิตวิทยาไปด้วย เลือกทำงานบริการแล้วก็ต้องบริการด้วยใจ ไม่ใช่ตะคอกเหมือนสาขาโลตัสอุดร เข้าใจว่าช่วงเที่ยงบ่ายอาการมันร้อน บั๊บบายทรูมูฟ