ผู้ใช้บริการต้องถูกเอาเปรียบเสมอใช่ไหม I Mobile 3GX

กระทู้สนทนา
เราซื้อซิม ไอโบมาย มา เปิดเบอร์ใช้งานแล้ว เติมเงินแล้ว หลังจากเติมเงิน เราเช็ดวันหยุด  xx/xx/16 - xx/xx/17
เท่ากับว่าเบอร์เราอยู่ไปได้ยาวเลย 1 ปี เราเข้าใจแบบนี้เพราะใช้ซิมค่ายอื่นก็เป็นแบบนี้ ทุกค่าย  
เราซื้อซิมมาสองเบอร์ เบอร์นึงเราใช้เอง อีกเบอร์ให้คุณพ่อเราใช้  เบอร์ที่เราใช้ เครื่องเราเสียเราปิดเครื่องไว้
ส่วนเบอร์ของพ่อเรา ท่านไปต่างจังหวัดบ่อย ท่านใช้เบอร์นี้บ้างแต่บางที่ไม่มีคลื่นของไอโมบายเลย ท่านปิดเครื่องไว้
เมื่อวันเสาที่ผ่านมา เราได้เครื่องใหม่เอาซิมไปใช้กับเครื่องปรากฏว่า เบอร์เราถูกตัดไปแล้ว เราก้เอ๋ของพ่อละ เป็นไง
เรารีบโทรไปศูนย์ไอโมบาย แจ้งเบอร์เราไปก่อน แต่ของพ่อเราท่านบอกว่ามันบอกลงทะเบียนไม่สำเร็จ เราก็ติดต่อไอโมบายไปอีกรอบ
ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเบอร์ถูกตัด พนักงานแจ้งเราว่าเนื่องจากไม่มีการเติมเงินเข้ามาเกิน 30 วันเบอร์จึงได้ถุกตัดและตอนนี้ไม่สามารถ
ตรวจสอบได้แล้ว เราก็อ้าว แต่เราเช้ดวันไว้ได้ปีหน้า แล้วทำไม ๆๆ แล้วทำอย่างไรได้บ้าง พนักงานช่วยเหลือดี้มากก
คือทำไรไม่ได้เลย แล้วบอกให้เราส่งเบอร์และ รหัสซิม ส่วนที่บอกลงทะเบียนไม่สำเร็จ พอดีพ่อเรามีใบที่ลงทะเบียนซิมแกปริ้นเราส่งไปให้เจ้าที่ดู
จากตอนแรกที่ตรวจสอบไมไ่ด้ กลับบอกว่า เบอร์พ่อเราพึ่งถุกตัดไปวันที่ 4/7/58  งงสิค่ะ  
เราเลยถามว่างี้พึ่งตัดยังสามารถนำมาใช้ได้คะ เราอยากได้เบอร์เดิม  ไมไ่ด้คะ ขอซื้อเบอร์นี้ใหม่ก็ได้  
ไม่มีคำตอบเงียบ  เหอๆๆๆ  แบบนี้คุณเอาเปรียบผุ้บริโภคไปไหมอ่ะ เราทำตามกติกา
เราได้สอบเรื่องเรื่องการเติมเงินแล้ว เช็ดระบบกับคน แต่สุดท้าย เบอร์เราหาย ค่ายนี้มีคนเตือนเราแล้วนะ แต่ก็ ....โดนจนได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่