สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ
http://pantip.com/topic/33837638
---คร่าวๆคือ จอ LED ของผมร้าวครับ แต่จอ touchscreen ยังปกติดี ซึ่งมีอยู่เคสนึงทาง Samsung รับเคลมให้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย
แต่เคสผมกลับเสียค่าใช้จ่าย---
ซึ่งดูแล้วทาง Samsung ยังคงยื่นคำขาดว่าสามารถลดค่าซ่อมได้สูงสุด 50% (ประมาณ 2,800 กว่าบาท)
โดยผมก็ไม่ยอมเนื่องจากว่ายังอยู่ในระยะเวลารับประกันของตัวเครื่อง และตัวเครื่องก็ไม่มีร่องรอยการตกกระแทกใดๆทั้งสิ้น
ในกรณีแบบนี้ผมสามารถร้องเรียนกับทาง สคบ. ได้มั๊ยครับ คือเรื่องมันก็ไม่ได้ใหญ่โตมาก
แต่ที่ผมทำก็เพื่ออยากเรียกร้องในสิทธิของผู้บริโภคที่ควรจะได้รับ และถ้าเรียกร้องได้จะใช้เวลานานมากมั๊ยครับ
ขอบคุณครับ
*แก้ไข ใส่ลิ้งผิดครับ ขอโทษทีครับ
เมื่อไม่ได้รับความเป็นธรรมจาก Samsung สามารถร้องเรียนกับ สคบ. ได้มั๊ยครับ
---คร่าวๆคือ จอ LED ของผมร้าวครับ แต่จอ touchscreen ยังปกติดี ซึ่งมีอยู่เคสนึงทาง Samsung รับเคลมให้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย
แต่เคสผมกลับเสียค่าใช้จ่าย---
ซึ่งดูแล้วทาง Samsung ยังคงยื่นคำขาดว่าสามารถลดค่าซ่อมได้สูงสุด 50% (ประมาณ 2,800 กว่าบาท)
โดยผมก็ไม่ยอมเนื่องจากว่ายังอยู่ในระยะเวลารับประกันของตัวเครื่อง และตัวเครื่องก็ไม่มีร่องรอยการตกกระแทกใดๆทั้งสิ้น
ในกรณีแบบนี้ผมสามารถร้องเรียนกับทาง สคบ. ได้มั๊ยครับ คือเรื่องมันก็ไม่ได้ใหญ่โตมาก
แต่ที่ผมทำก็เพื่ออยากเรียกร้องในสิทธิของผู้บริโภคที่ควรจะได้รับ และถ้าเรียกร้องได้จะใช้เวลานานมากมั๊ยครับ
ขอบคุณครับ
*แก้ไข ใส่ลิ้งผิดครับ ขอโทษทีครับ