บริการของทรูมูฟ กับการชดเชย คิดอย่างไร

ช่วงเดือนที่ผ่านมา ผมได้โทรเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์ ด้วยความที่ คลื่นสัญญามีปัญหามาก หลังจากมีการอัพ 4G ก่อนหน้านี้ที่ยังไม่มีการอัพ คลื่นสัญญาณก็ยังอับ
ผมโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์รอบล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องคลื่นสัญญาญเนื่องจาก  คลื่นขึ้นๆลงๆ อยู่ตลอด เวลาโทรก็ขาดๆหายๆ ถึงกับวางสาย หรือ บางทีก็หลุดไปเลย ถึงจะโทรจำนวน 15 วิ 20 วิ ก็โดนตัดนาทีหมด เป็นแบบนี้บ่อยมาก ใช้งานดาต้าก็ขัดๆ พอพนักงานได้ตรวจสอบ ผลปรากฎว่าพื้นที่ดังกล่าวอับสัญญาณ ในพื้นที่ชนบท ทางทรูเสนอชดเชยดาต้าบ้าง จำนวนนาทีบ้าง ส่วนลดบ้าง ในเมื่อมันใช้งานไม่ได้ ต่อให้ชดเชยมาคลื่นก็ไม่ดีอยู่เหมือนเดิม ผมเลยไม่รับข้อเสนออะไรของทรู เพราะถึงอย่างไรก็ต้องเสียค่าบริการอยู่เหมือนเดิม แต่ได้ใช้งานที่ไม่ดีอีก
..........................................
คุณในฐานะผู้ใช้ จะรู้สึกอย่างไร จะทำอย่างไรดีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่