ดีแทคได้ตรวจสอบพื้นที่ที่ท่านแจ้งพบว่าอยู่ในช่วงปลายสัญญาณ หรือจุดอับสัญญาณ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณที่แจ้งเข้ามา และขอเก็บรวบรวมข้อมูลรับเป็นข้อเสนอแนะพื้นที่ในการพิจารณาตั้งสถานีฐานต่อไปค่ะ
ส่งเรื่องไปตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม คำตอบที่ได้จากดีเทค ก็เหมือนเดิมที่อ้างถึง พื้นที่ คน บางทีบอกจะมีเจ้าหน้าที่เทคนิคโทรหา ก็หามีไม่ ย้ายออกก็ไม่ได้ ติดสัญญาซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจ ทำไมดีเทคถึงดูแลไม่ครอบคลุม ต้องตามเอง ผิดหวังจริงๆ ตั้งแต่ใช้มาหลายปี พอมารอบนี้ ตรวจสอบพบว่าอยู่จุดอับสัญญาณซะงั้น
เจอข้อความแบบนี้ จากดีเทค
ส่งเรื่องไปตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม คำตอบที่ได้จากดีเทค ก็เหมือนเดิมที่อ้างถึง พื้นที่ คน บางทีบอกจะมีเจ้าหน้าที่เทคนิคโทรหา ก็หามีไม่ ย้ายออกก็ไม่ได้ ติดสัญญาซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจ ทำไมดีเทคถึงดูแลไม่ครอบคลุม ต้องตามเอง ผิดหวังจริงๆ ตั้งแต่ใช้มาหลายปี พอมารอบนี้ ตรวจสอบพบว่าอยู่จุดอับสัญญาณซะงั้น