ดิฉันเคยทำงานราชการและออกมาขายออนไลน์เต็มตัว เปิดร้านค้าออนไลน์กับตลาดดอมคอม(rakuten)มาสักพักใหญ่ๆค่ะ แต่ก่อนนี้ ระบบก็ปกติ ไม่ค่อยมีปัญหา แต่หลังจากตลาดเปลื่อนแนวธุระกิจใหม่ จากให้ซื้อร้านค้าสำเร็จรุปทีเดี่ยวต่อสัญญาต่อปี มาเป็นการให้สมาชิกมาทำธุระกิจด้วยคือเปิดหน้าร้านและตลาดดอมคอมทำตลาดให้ ในชื่อ พรีเมี่ยมมอร์ และกินส่วนแบ่งจากเปอร์เซ็นที่ขายได้
หลังจากที่ตลาดเปลื่อนรุปแบบธุรกิจแค่นั้นละค่ะ ปัญหาเริ่มเกิดกับเว็บสมาชิกเก่าๆ ที่ไม่ได้เปิดเป็นพรีเมี่ยมมอร์บ่อยมาก เหมื่อนโดนเอาเปลียบยังไงไม่รู้ค่ะ เช่น แต่ก่อนรายการสินค้าเคยให้ลูกค้าสั่งได้ไม่จำกัดก็จำกัดเหลือแค่ไม่เกิน 20-30 รายการ และ ระบบหลังบ้าน จะมีปัญหาบ่อยมากๆ โดยเฉพาะเสาร์อาทติย์ ลูกค้าสั่งสินค้าไม่ได้ บ่อยมาก และที่สำคัญ เวลามีปัญหากับเว็บ จะแก่ไข โทรไปปรึกษาหรือให้ทางตลาดดอมคอมแก้ไขให้ ก้อไม่มีคนให้บริการ บอกอยู่ในช่วงปิดทำการ ดิฉันนิเครียดหนักมาก ตอนนี้ ยอดขายตกสุด แล้วมาเจอการให้บริการเว็บที่มีปัญหาบ่อย เพิ่มความเครียดไปอีก และที่สำคัญ เว็บมามีปัญหา ช่วงต้นเดื่อน ซึ้งเป็นช่วงที่จะมีโอกาศมียอดขายได้( แต่หลังจากผ่านต้นเดื่อนไปแล้วยอดแถมจะนั้งรอ้งไห้หน้าจอเลยค่ะ ) คือ ดิฉันมีค่าใช้จ่ายทุกวัน ต้องจ้างน้องคนงานมาทำงานทุกวัน แต่ถ้าวันที่เว็บมีปัญหา ก้อไม่มีรายได้เข้ามา เครียดค่ะ
คือจะฝากบอกกับทีมงานตลาดหน่อยนะค่ะ ไม่ได้ต้องการ การบริกาที่มันดีขึ้นอะไร ขอแค่อย่าทำให้มันแย่กว่าที่คุณเคยเป็นก้อพอแล้วค่ะ
สมาชิกเก่าตลาด ที่เขาเช้าหน้าร้านกับคุณ เขาจ่ายค่าเช้าปีละครั้ง มันไม่พอใช่ไม๊ค่ะ หรือเพียงแค่ว่า เขาไม่ได้สมัครพรีเมี่ยมมอร์ที่คุณจะกินเปอร์เซ็นจากเขาตลอด คุณเลยไม่ใส่ใจเว็บเก่าๆ นั้น
คืออยากขอความเห็นใจจากตลาดด้วยค่ะ เจ้าของธุรกิจเขามีค่าใช้จ่ายทุกๆ วัน ถ้าวันหนึ่งยอดขายหายไปวันละ 10000-30000 บาท ต่อวัน ดิฉันก้อแย่ละค่ะ เข้าใจค่ะทุกๆ ระบบอาจมีปัญหาบ่าง แต่นี้มันบ่อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จนแทบจะรอ้งไห้แล้วค่ะ ตอนนี้ทั้งยอดขายตกแล้วระบบมีปัญหาบ่อยๆ อีก จะโทรไปปรึกษาทีมงานตลาดต้องคอยถึงสองวัน วันจัทร์ ไม่มีคนคอยแก่ไขปัญหา ดิฉันเสียหายไปแน่ๆ ไม่ตำกว่า 40,000 บาทใครจะรับผิดชอบส่วนนี้แทนดิชั่นได้บ่าง อยากขอความเห็นใจด้วยนะค่ะ rakuten tarad.com
ขอระบายและขอตำหนิ ตลาดดอมคอม tarad.com ไม่มีความรับผิดชอบ ระบบมีปัญหาบ่อยมากๆ
หลังจากที่ตลาดเปลื่อนรุปแบบธุรกิจแค่นั้นละค่ะ ปัญหาเริ่มเกิดกับเว็บสมาชิกเก่าๆ ที่ไม่ได้เปิดเป็นพรีเมี่ยมมอร์บ่อยมาก เหมื่อนโดนเอาเปลียบยังไงไม่รู้ค่ะ เช่น แต่ก่อนรายการสินค้าเคยให้ลูกค้าสั่งได้ไม่จำกัดก็จำกัดเหลือแค่ไม่เกิน 20-30 รายการ และ ระบบหลังบ้าน จะมีปัญหาบ่อยมากๆ โดยเฉพาะเสาร์อาทติย์ ลูกค้าสั่งสินค้าไม่ได้ บ่อยมาก และที่สำคัญ เวลามีปัญหากับเว็บ จะแก่ไข โทรไปปรึกษาหรือให้ทางตลาดดอมคอมแก้ไขให้ ก้อไม่มีคนให้บริการ บอกอยู่ในช่วงปิดทำการ ดิฉันนิเครียดหนักมาก ตอนนี้ ยอดขายตกสุด แล้วมาเจอการให้บริการเว็บที่มีปัญหาบ่อย เพิ่มความเครียดไปอีก และที่สำคัญ เว็บมามีปัญหา ช่วงต้นเดื่อน ซึ้งเป็นช่วงที่จะมีโอกาศมียอดขายได้( แต่หลังจากผ่านต้นเดื่อนไปแล้วยอดแถมจะนั้งรอ้งไห้หน้าจอเลยค่ะ ) คือ ดิฉันมีค่าใช้จ่ายทุกวัน ต้องจ้างน้องคนงานมาทำงานทุกวัน แต่ถ้าวันที่เว็บมีปัญหา ก้อไม่มีรายได้เข้ามา เครียดค่ะ
คือจะฝากบอกกับทีมงานตลาดหน่อยนะค่ะ ไม่ได้ต้องการ การบริกาที่มันดีขึ้นอะไร ขอแค่อย่าทำให้มันแย่กว่าที่คุณเคยเป็นก้อพอแล้วค่ะ
สมาชิกเก่าตลาด ที่เขาเช้าหน้าร้านกับคุณ เขาจ่ายค่าเช้าปีละครั้ง มันไม่พอใช่ไม๊ค่ะ หรือเพียงแค่ว่า เขาไม่ได้สมัครพรีเมี่ยมมอร์ที่คุณจะกินเปอร์เซ็นจากเขาตลอด คุณเลยไม่ใส่ใจเว็บเก่าๆ นั้น
คืออยากขอความเห็นใจจากตลาดด้วยค่ะ เจ้าของธุรกิจเขามีค่าใช้จ่ายทุกๆ วัน ถ้าวันหนึ่งยอดขายหายไปวันละ 10000-30000 บาท ต่อวัน ดิฉันก้อแย่ละค่ะ เข้าใจค่ะทุกๆ ระบบอาจมีปัญหาบ่าง แต่นี้มันบ่อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จนแทบจะรอ้งไห้แล้วค่ะ ตอนนี้ทั้งยอดขายตกแล้วระบบมีปัญหาบ่อยๆ อีก จะโทรไปปรึกษาทีมงานตลาดต้องคอยถึงสองวัน วันจัทร์ ไม่มีคนคอยแก่ไขปัญหา ดิฉันเสียหายไปแน่ๆ ไม่ตำกว่า 40,000 บาทใครจะรับผิดชอบส่วนนี้แทนดิชั่นได้บ่าง อยากขอความเห็นใจด้วยนะค่ะ rakuten tarad.com